Chap 16 (H)

1.3K 76 12
                                    


Sau khi tiễn Byun ra ngoài Win trở lại giường bệnh. Điện thoại vang lên chuông báo tin nhắn. Vài dòng chữ ngắn ngủi khiến chân mày cậu nhăn tít lại.

"Khu phía Tây do Lin làm bang chủ. Ngài Bright hôm này có nhận một xấp tài liệu của Lin. Thông tin quan trọng nên mới nhờ tới Lin đấy cậu chủ. Phải nhanh chóng đến Canada thôi, nếu ngài Bright biết thì Tun cũng biết được địa chỉ anh hai cậu thì sẽ không hay đâu."

Tài liệu gì ? Là chuyện gì khiến anh phải đích thân đi nhờ bang chủ khu Tây đi điều tra ? Ngờ ngờ hiểu được vài thứ nhưng cậu vẫn không đoán ra được tính toán trong lòng anh đang muốn làm gì.
Nắm chặt điện thoại trong tay, cậu phải đến Canada gấp, nhưng trước mắt phải tách anh khỏi cậu. Xung quanh đây toàn nếu vắng mặt Bright thì toàn là người của Off sắp xếp canh giữ. Từng người bước vào thăm cậu còn phải qua kiểm tra gay gắt. Trong đầu cậu chợt loé lên. Tiệc rượu chúc mừng dự án mới của Astro và Park Thị hai ngày nữa sẽ được tổ chức. Bằng mọi giá phải để đích thân anh đến tiệc rượu. Lúc đó cậu tự có cách mà chạy đến sân bay.

Gọi một cuộc điện thoại cho Kin, bảo hắn sắp xếp mọi chuyện. Chỉ cần đón cậu ở sân bay rồi cả hai cùng sang Canada là được rồi, cậu phải gặp anh hai trước khi hầu tòa chính thức ly hôn cùng Ten Konnacha. Suy nghĩ nhiều khiến đầu cậu có chút choáng váng muốn nằm xuống.

Vệ sĩ báo cáo Byun đã đi rồi Bright mới bước vào trong. Thấy cậu đang ngồi trầm ngâm đờ trên giường bệnh, bình dịch đã được truyền hết nhưng ống dẫn truyền không được để xuôi khiến máu chảy ngược lên gần như phân nửa dây. Anh hoảng hốt chạy đến đỡ cậu nằm xuống gọi bác sĩ vào thay dây, lại gặp vị bác sĩ đứng tuổi hôm trước.

Ông nhìn ống máu bị chảy ngược đè tay Win thẳng đặt trên giường. Để máu từ từ rút xuống rồi mới rút kim van ra. Vừa tập trung làm vừa lắc đầu nói.

- Tuổi trẻ các cậu thật sự không biết quý trọng cái mạng của mình.

- Xin lỗi vì làm phiền bác sĩ.

Win nằm trên giường quay sang nhìn anh, rồi nhìn ông mà nói. Đợi đến khi ông thao tác thành thục, tiêm thuốc vào cho cậu. d
Dặn dò với Bright xong xuôi mới quay sang nói với Win.

- Trách nhiệm của tôi thôi, chỉ là tôi muốn nhắc nhở cậu phải biết lo cho bản thân mình. Trước khi cậu muốn làm một việc gì đó phải đủ tỉnh táo đã. Còn nửa, yêu được bản thân mình mới yêu được người bên cạnh.

Ông nói xong rồi rời đi. Anh và cậu đều nghe rõ ý tứ trong lời nói ấy. Chỉ có Win là nhìn ra được trong đó có hàm ý nhắc nhở cậu, cũng cảm thấy ông ấy có hơi quen quen, như đã từng gặp ở đâu rồi.
Bright nhìn cậu, tay xoa xoa đầu cậu thì thầm.

- Em đừng để bụng. Ông ấy mấy ngày trước lúc em nhập viện cũng hay nói với anh mấy lời như vậy.

- Ừm, không sao. Em buồn ngủ.

Bright đến bên cửa đóng chốt lại. Cởi giầy leo lên giường, chiếc giường không quá to khiến cả hai áp sát người vào nhau. Win cảm thấy thứ gì đó đang cộm cộm ngay hông mình, mặt cậu đỏ dần lên thều thào.

[BrightWin] LIE OR LOVE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ