Sau 1 tuần điều trị, tình trạng của Big đã tốt lên rất nhiều nên em được xuất viện. Sau khi hoàn tất mọi giấy tờ thủ tục, Chan đưa em tới một căn nhà ở ngoại ô, căn nhà có 3 tầng với tone màu xám sang trọng, sân vườn rộng rãi và có nhiều loài hoa. Tầng 1 gồm phòng khách và phòng bếp, tầng 2 thì có phòng ngủ và nhà vệ sinh được tích hợp bên trong, tầng 3 là nơi làm việc. Chan dìu em vào bên trong phòng ngủ và nhẹ nhàng đặt em nằm xuống giường. Mọi động tác đều dịu dàng như thể sợ làm thiên thần nhỏ của anh bị thương.
Chan: Trước đây, tôi vốn định mua căn nhà này để dưỡng già nên chỉ có một phòng ngủ. Nếu em thấy bất tiện thì tôi sẽ ngủ ở sofa dưới phòng khách.
Big: Không cần đâu, chiếc giường này kích thước là king size, 2 người nằm cũng không bé đâu.
Chan: Em nằm nghỉ đi, tôi xuống chuẩn bị bữa trưa, lát nữa xong sẽ đem lên cho em.
Sau đó Chan đắp lại chăn cho Big rồi rời đi, mặc dù Big thấy bản thân rất khỏe rồi nhưng P'Chan cứ nhất quyết không cho em động tay vào bất cứ thứ gì. Sau một lúc nằm trằn trọc không ngủ được, Big quyết định đi xuống tầng phụ giúp P'Chan. Lúc vừa đặt chân xuống dưới lầu, cảnh tượng trước mắt khiến cho em ngỡ ngàng, không ngờ đội trưởng đội vệ sĩ lại thể nấu ăn thuần thục như vậy, lúc anh ấy tập trung làm cho pheromone hương rượu Cognac phả ra một cách dịu nhẹ và chủ yếu là hương của gỗ sồi. Mùi hương đó thu hút đến độ khiến em ngây người ra và vô thức tỏa ra tin tức tố của mình. Lúc này, Chan mới cảm nhận được sự hiện diện của em liền quay lại, tiến đến dìu em ngồi vào bàn ăn. Từng cử chỉ dịu dàng của P'Chan những ngày qua cũng đã ít nhiều làm cho trái tim em lung lay phần nào.
Big: Em khỏe rồi mà, em có thể giúp anh.
Chan: Em chịu nghỉ ngơi đã là giúp đỡ tôi rồi
Big: hứ..
Em nói rồi quay đi với vẻ mặt giận dỗi. Dáng vẻ đáng yêu đó khiến anh bất giác mỉm cười. Anh nhanh chóng mang thức ăn ra cho em. Lúc em đang ăn thì rót sẵn nước để bên cạnh cho em.
Big: Em không có vật dụng cá nhân nào hết, chiều nay có thể chở em đi mua không?
Chan: Không cần đâu, tôi đã chuẩn bị hết cho em rồi
Big: Nhưng anh luôn ở bệnh viện mà, chuẩn bị từ bao giờ?
Chan: Từ ngày đầu tiên gặp em.
Câu trả lời của P'Chan khiến Big sửng sốt, hóa ra anh ấy đã luôn thích cậu từ ngày đầu tiên gặp nhau, đó gọi là tình yêu sét đánh chăng. Mặc dù lúc đó người Big thích là cậu Kinn nhưng anh vẫn luôn chờ đợi ngày Big quay lại và nhìn đến anh. Big bị câu trả lời này làm cho đỏ mặt nhưng với sự cao ngạo của em thì em lựa chọn đánh lạc hướng sang chủ đề khác để che đi sự xấu hổ.
Big: Anh nghỉ việc rồi, em cũng không thể quay lại chính gia làm việc nữa, vậy bây giờ chúng ta nên làm gì kiếm sống.
Chan: Thời gian làm vệ sĩ tôi đã tích góp tiền và mở một vài nhà hàng, quán rượu rồi. Giờ tôi sẽ chuyên tâm quản lí và phát triển chúng. Còn em thì không cần làm bất cứ việc gì từ việc nhà đến bên ngoài cả, tôi sẽ làm hết. Tôi nuôi em nổi.
Big: Anh tính nuôi em như búp bê trong lồng kính hả?
Chan: Không. Nuôi như vợ của tôi.
Big ngại đến đỏ mặt, bỏ lại bữa ăn và chạy thẳng lên phòng. "Ông chú" dạo này đặc biệt thích nói mấy câu sến sẩm khiến tim em đập loạn cả lên.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Những ngày sau đó P'Chan đưa em đi những nơi em muốn, chỉ cần thứ em thích thì sẽ bằng mọi giá đem đến cho em, đặc biệt rất hay nói những câu thả thính khiến em bất lực vì sự điên tình của "ông chú này". Dạo này, anh còn có thói quen phải ôm em vào lòng mới có thể yên giấc khiến cho em cũng bị quen hơi rồi. Em không thể ngủ nếu P'Chan không ôm em vào lòng. Anh tuy rất bận vì nhà hàng của mình phát triển rất tốt nhưng không vì thế mà lơ là em. Cho dù là chút thời gian nghỉ trưa ít ỏi cũng sẽ chạy về nhà ăn cùng em vì sợ em bé của mình sẽ cô đơn. Anh ấy cứ như thế từng bước từng bước đi vào trái tim của em.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dấu mốc quan trọng nhất đánh dấu sự thay đổi trong mối quan hệ của hai người chính là kì phát tình của Big. Mặc dù em có uống thuốc ức chế nhưng khi em ngửi thấy mùi tin tức tố của Chan thì thuốc như mất đi mọi tác dụng. Chính lúc này em nhận ra Chan chính là alpha định mệnh của em. Người mang tin tức tố khiến em không thể khống chế bản thân. Em tỏa ra mùi tin tức tố nồng đậm nên cũng bức anh vào kì phát tình của alpha. Nhưng với chút lí trí còn sót lại, anh giúp em giải tỏa khỏi kì phát tình, còn bản thân mặc dù đã cương đến đau đớn nhưng anh nghĩ rằng em chưa thật sự yêu anh nên anh không muốn vì giữa hai người xảy ra quan hệ thể xác mà em mới đồng ý bên anh. Anh chỉ có thể lặng lẽ vào nhà vệ sinh giải quyết cho bản thân mình. Chính sự trân trọng đó của anh làm cho Big thật sự nhận ra tình cảm của bản thân mình, thêm nữa anh lại là alpha định mệnh của Big nên không có lý do gì để em chối bỏ anh cả. Sau khi Chan rời khỏi nhà vệ sinh thì Big chạy lại ôm chầm lấy anh.
Chan: Em sao vậy, còn khó chịu sao?
Big: Anh là alpha định mệnh của em. Em yêu anh.
Chan như không tin được vào những gì Big vừa nói, anh dứt khỏi cái ôm của Big và nhìn thẳng vào mắt em. Big như hiểu được suy nghĩ của anh nên đặt lên môi anh một nụ hôn thay câu trả lời. Em đã chắc chắn với trái tim của mình, em chắc chắn bây giờ P'Chan là người mà em yêu, người quan trọng nhất trong trái tim em. Còn anh thì vui sướng ôm em thật chặt, thật lâu như thể sợ đây chỉ là một giấc mơ vậy.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Vì Big đang cho bản thân cơ hội để mở lòng với Chan nên chương này sẽ xưng em thay vì xưng tôi như chương trước
- Chương sau sẽ có cảnh h
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBig/ABO] Ông chú điên tình
RomanceTruyện được viết theo thể loại abo nên các bạn không thích thể loại này cân nhắc trước khi đọc