Cuộc sống của họ cứ vậy mà trôi qua một cách bình dị, sắp tới lại là kỉ niệm một năm yêu nhau, Big muốn tạo cho anh một bất ngờ lớn nên khoảng thời gian này em khá bận rộn vì vừa phải chuẩn bị mọi thứ vừa phải giữ bí mật để anh không phát hiện. Em nhờ thư kí của anh xếp lịch trình kín hết đến tận buổi tối để em có thời gian chuẩn bị. Em trang trí phòng ngủ lại với những ngọn nến, những bông hoa và những dây đèn nháy; trước đó em còn tham gia một khóa học làm bánh để tự tay làm bánh kem nhân ngày đặc biệt này; rượu vang cũng được em lựa chọn tỉ mỉ; cái máy chiếu thì liên tục chiếu ra những hình ảnh kỉ niệm của hai người. Em khoác lên mình một chiếc áo sơ mi lụa màu xanh pastel khoét cổ sâu cùng với một chiếc quần âu trông vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ. Em tắt hết đèn phòng khách và phòng ngủ, chỉ để lại ánh sáng từ những ngọn nến và những dây đèn nháy.
Lúc này ông chú của em cũng đã đi làm về, thấy nhà tắt hết đèn nên anh nghĩ là em đã ngủ, điều này khiến anh có chút tủi thân vì anh nghĩ rằng em không nhớ ngày kỉ niệm của chúng ta. Anh mang theo gương mặt ủ rũ cùng món quà kỉ niệm trên tay tiến vào phòng ngủ. Khoảnh khắc cửa mở ra, thấy em đang bê chiếc bánh kem đứng trên những cánh hoa hồng thật xinh đẹp làm sao, anh tiến đến đặt lên trán em một nụ hôn."Happy anniversary" cả 2 không hẹn mà cùng nói ra câu đó sau đó cùng nhau thổi nến. Anh tiến lại bàn kéo ghế để em ngồi xuống, đặt lại chiếc bánh kem trên bàn sau đó lấy ra món quà mình đã chuẩn bị, là một sợi dây chuyền rất xinh đẹp và tinh tế, anh đeo vào cho bé yêu của mình sau đó ngồi lại vào ghế cùng xem đoạn phim kỉ niệm của 2 người. Anh rót rượu còn em thì cắt bánh ra. Sau khi biết được bánh kem là do một tay em chuẩn bị thì ông chú nhà em mắt đã đỏ lên nhưng cố nén lại. Sau một vài ly rượu vang thì cơ thể em bắt đầu nóng rát đến khó hiểu, lúc nãy em mới chợt nhận ra là bản thân bận rộn quá nên đã quên mất kì phát tình, bây giờ cộng thêm tác dụng của rượu và tin tức tố của anh nữa thì cho dù có uống bao nhiêu thuốc ức chế cũng không khống chế được. Những lần trước em phát tình thì chú đều cố gắng ngăn chặn tin tức tố của bản thân và giữ khoảng cách với em, vì thế nên dù đã quen nhau một năm nhưng giữa 2 người vẫn chưa hề xảy ra chuyện gì. Suốt thời gian qua P'Chan đã trân trọng em như vậy thì hôm nay em có thuộc về anh ấy thì bản thân cũng không hề hối tiếc.
Em lảo đảo bước đến ngồi thẳng lên đùi rồi vùi mặt vào cổ anh mà hít lấy hương rượu Cognac đang tỏa ra, 2 tay thì ôm chặt vào lưng của anh, hương pheromone nồng đậm của em cũng bức anh vào kì phát tình của alpha. Vì 2 người là định mệnh của nhau nên việc khống chế trong tình huống này hoàn toàn là không thể.
Big: Ah..Anh...em...muốn (Big nói với giọng bị đục đi do con kích tình)
Chan: Em nghĩ kĩ chưa
Big: ừ..m
Chan: vậy đêm nay trở thành của anh nhé.
Big chỉ biết vùi mặt vào cổ anh khẽ gật đầu, cả cơ thể của em đã nóng rát đến khó chịu. Chan nhanh chóng bế em tới giường, đôi tay cũng không rảnh rỗi mà tiễn hết áo quần của cả hai. Gương mặt hai người dần thu hẹp khoảng cách, Chan kéo em vào một nụ hôn sâu, anh đưa lưỡi của mình dây dưa với chiếc lưỡi rụt rè của em , những tiếng hôn ướt át với âm thanh đầy xấu hổ cứ thế phát ra đến khi em không thở nỗi đánh nhẹ vào lưng anh mới chịu buông tha cho môi của em. Anh cắn nhẹ vào cổ của em khiến em cong người lên vì khích thích, anh rải những nụ hôn và những vết cắn lên khắp người em. Miệng anh thì đang ngậm lấy một hạt đậu nhỏ mà liếm láp, bên còn lại thì dùng tay chơi đùa, tay còn lại thì giữ lấy cậu nhỏ của em mà tuốt lộng. Cả cơ thể đều bị khích thích khiến Big không chịu nổi mà cong người rồi bắn ra hết vào tay của anh. Nhưng với một Omega đang phát tình thì vật nhỏ của em nhanh chóng lại cương cứng lên lại và bắt đầu ham muốn nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBig/ABO] Ông chú điên tình
RomanceTruyện được viết theo thể loại abo nên các bạn không thích thể loại này cân nhắc trước khi đọc