Chương 4: Ghen (có cảnh H)

3.6K 266 12
                                    

     Vì công việc của cả một tuần bị hoãn lại nên tuần sau đó "ông chú" của Big phải gọi là bận đến tối cả mặt mày.  Hôm nào cũng phải đi sớm về khuya, thậm chí phải đem cả công việc về nhà làm, mỗi tối Big đều trằn trọc không ngủ được vì bị thiếu hơi của chú nhà em nhưng em rất hiểu chuyện chỉ đành ngậm ngùi nhắm mắt cố gắng ngủ, buổi sáng em thức dậy thì anh cũng đã đi làm rồi, anh cũng không có thời gian chuẩn bị bữa sáng cho em như mọi khi nữa nhưng thay vào đó là anh đã đặt sẵn hết cho em bé của mình rồi. Vì lượng công việc của anh quá nhiều nên mệt đến nỗi vừa đặt lưng xuống giường thì đã đi thẳng vào giấc ngủ luôn mà quên cả thói quen ôm em bé vào lòng như trước đây. Ban đầu em cũng thông cảm cho anh nhưng dạo này anh bắt đầu có những hành động lạ khiến em không khỏi nghi ngờ. Em bắt đầu suy nghĩ có lẽ vì anh đã có được em rồi nên không còn muốn trân trọng em nữa, Omega khi bị đánh dấu rồi thì chỉ có thể có Alpha của mình nhưng Alpha thì lại khác, có thể qua lại với bao nhiêu người tùy thích. Em thường thấy anh lén trốn ra một góc để nghe điện thoại của ai đó, tâm trạng của anh dạo này luôn ở trong trạng thái bần thần như lo sợ điều gì đó càng giấy lên sự nghi ngờ trong lòng em. Hôm nay vốn dĩ là ngày nghỉ, nhưng chú của em lại dậy sớm chuẩn bị kĩ lưỡng, em cứ tưởng là anh định đưa mình đi chơi nên trong lòng rất mong đợi. Đột nhiên tiếng tin nhắn từ máy anh vang lên, vì anh đang ở trong nhà vệ sinh nên em đã mở màn hình xem thử, là tin nhắn từ một cô gái tên là Film với nội dung "sắp đến nơi rồi ạ", chuyện này làm cho lửa giận trong lòng em càng bùng lên. Em vốn định để anh ra rồi nói chuyện cho rõ ràng nhưng anh thì sau khi ra khỏi phòng tắm đã cầm lấy điện thoại của mình và đi thẳng ra ngoài không hề để ý đến gương mặt em đang đỏ lên vì lửa giận. Anh vừa khuất tầm mắt là nước mắt em bắt đầu rơi trên gò má, chỉ mới trao thân mình cho anh 2 tuần trước mà nhanh như vậy anh đã chán em rồi. Big cứ ngồi trên giường vừa suy nghĩ, nước mắt em cứ rơi nhiều hơn, sau cùng em quyết định sẽ rời khỏi đây trả lại tự do cho anh.

     Big lấy vali ra sắp xếp mọi thứ cần thiết của mình vào đó, em chưa biết phải đi đâu, em chỉ biết là em muốn thoát khỏi căn nhà chứa bao kỉ niệm tươi đẹp này, nơi đã từng làm em rất hạnh phúc giờ lại khiến em đau đến khó tả. Em vừa mang vali xuống được tầng dưới thì thấy anh đưa một cô gái về nhà vừa đi vừa cười nói rất vui vẻ. Em nhận ra cô gái đó cũng là một Alpha, em nghĩ rằng anh muốn có một đứa con là Alpha thuần chủng nên đã không còn cần em nữa, em vốn định rời đi trong âm thầm nhưng bây giờ có lẽ phải giải quyết cho xong mới rời đi được.

    P'Chan vừa bước vào thấy Big đang xách vali định rời đi thì hoảng sợ đến mất hồn, anh còn thấy mắt Big đỏ hoe có lẽ em vừa khóc, anh liền chạy vội lại ôm chầm lấy em:

    Chan: Em làm sao vậy? em định đi đâu vậy?

    Big: Anh đã có người khác rồi thì tôi còn ở đây làm kì đà sao (Big nói rồi đẩy anh ra khỏi người mình).

    Chan: Em hiểu nhầm rồi, nghe tôi giải thích có được không.

    Big: Tôi cũng đang định xem anh nói dối như thế nào đây.

    Chan: Film là con gái nuôi của tôi, con bé vừa đi du học về.

    Big: Lý do hay đấy, giờ thì tránh đường cho tôi đi.(Big nói xong kéo vali bước đi)

[ChanBig/ABO] Ông chú điên tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ