One shot ngoài lề

1.8K 160 31
                                    

     Đây là một one shot mình viết riêng, không dính tới nội dung của truyện "Ông chú điên tình" nhưng mình lười đăng lẻ ra nên mới gộp vào đăng chung

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

   Bầu trời Băng Cốc đang dần đi vào đêm khuya, những hạt mưa ào ào tuôn xuống đi kèm với những tia sét và tiếng sấm rầm trời khiến cho đường phố thưa thớt người qua kẻ lại. Big đang vừa tập trung lái xe vừa ngân nga những giai điệu quen thuộc, vốn dĩ tâm trạng của em hôm nay rất tốt vì em đã chính thức tốt nghiệp sau 4 năm đại học, sau lễ tốt nghiệp em cùng bạn bè tụ tập ăn mừng đến tận giờ này mới về. Mưa phủ trắng xóa tầm nhìn khiến em khó có thể quan sát được mọi thứ, bỗng có một chú cún con đang lao qua đường khiến em phanh gấp lại sau đó một tiếng rầm vang lên, tầm nhìn của em mờ dần đi. Vì đường trơn lại còn phanh gấp nên xe em đã đâm mạnh vào xe của người ta. Một người đàn ông trung niên bước xuống từ chiếc xe bị tai nạn, cũng may người đó chỉ bị xây xước nhẹ. Người đàn ông lập tức kiểm tra người trong xe còn lại, thấy một thanh niên trẻ tuổi cả người bị thương nặng máu chảy không ngừng đang ngất xỉu, anh ta lập tức đưa Big đi bệnh viện.

   Sau khi đưa Big vào phòng cấp cứu, anh ta gọi cho thư kí của mình điều tra thân thế của em để tiện liên lạc người nhà, không lâu sau mọi thứ về Big được thư kí nhắn gửi qua cho anh. Khi nhìn vào họ của em thì anh ta không khỏi sửng sốt, đến khi xem được đầy đủ họ tên của bố em thì khóe môi anh nhếch lên tạo thành một nụ cười thâm hiểm. Cuộc vui bây giờ chính thức bắt đầu.

   Người đàn ông đó là Chan, giám đốc của một chuỗi nhà hàng, khách sạn, quán bar tại Băng Cốc, là một kẻ vừa có tiền vừa có quyền thế. Hắn đã dành một khoảng thời gian dài để tìm bố của Big, cất công tìm thì không thấy, giờ không tìm lại tự dâng đến cửa, hắn sao có thể bỏ qua cơ hội này được. Một ý tưởng thâm độc nảy lên trong đầu hắn. Hắn ngay lập tức liên lạc cho thư kí của mình lập sẵn một cái bẫy khiến ba của Big vướng một số nợ lớn và phải bán Big qua cho hắn.

   Sau một tuần hôn mê tỉnh dậy, thứ đầu tiên Big nhận được chính là tờ giấy bán em đi để trừ nợ có sẵn chữ kí của ba , điều này làm em khó hiểu vô cùng vì ba vốn dĩ rất yêu thương em không lý nào lại bán em đi. Nhìn người đàn ông trước mặt, Big có vô vàn thắc mắc nhưng lại quá đau lòng với hiện thực mà không thể mở miệng nói câu nào. Nhìn dáng vẻ đó của Big khiến Chan nở một nụ cười hài lòng. "Mọi chuyện bây giờ chỉ mới là bắt đầu, tôi sẽ để cậu phải khốn khổ và chuộc lỗi cho những gì mà gia đình cậu đã gây ra" Chan thầm nghĩ.

   Chan: Tôi là Chan từ giờ tôi sẽ là chủ nhân của cậu, cậu vừa phải làm thư kí tại công ty vừa phải quản lý mọi việc trong nhà của tôi. Công việc sẽ bắt đầu ngay ngày mai.

   Big bây giờ mới chú ý kĩ người đàn ông đó, một người mang dáng vẻ trưởng thành, chững chạc, gương mặt sắc nét đúng chuẩn một sugar daddy. Nhìn sự uy nghiêm cộng với giọng nói đanh thép của người đó khiến trái tim em rung lên vì sợ hãi. Sau khi làm thủ tục xuất viện, gã trực tiếp đưa em về nhà gã,  à không - nói đúng hơn là biệt thự của gã, một chuỗi dài các công việc được liệt kê ra khiến em chỉ có thể bất lực mà thở dài. Sau khi sắp xếp mọi đồ dùng vào căn phòng của mình, em ngồi thu mình vào một góc tường, những giọt nước mắt bắt đầu lăn dài trên gương mặt thanh tú của em, mọi biến cố đang đổ dồn lên đôi vai bé nhỏ của chàng trai 22 tuổi với bao hoài bão. Chan đã lén đặt một chiếc camera ẩn tại phòng của em nên những việc em làm đều trong tầm kiểm soát của hẳn, nhìn em khóc như vậy người kia không khỏi nở một nụ cười của kẻ chiến thắng, chỉ là mới bắt đầu thôi.

[ChanBig/ABO] Ông chú điên tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ