143

14 0 0
                                    

messages

chanchan
March 12, 2:29 pm.

Domino:
sigurado kaba na kakausapin ako ni valentine? totoo ba ang sinasabi mo, chandler?

Chandler:
oo nga! pumayag siya, papunta na nga e

Domino:
hindi parin ako naniniwala. ni blinock nga niya ako ulit sa bawat texts ko, pag nag ca-call ako ay ganon rin ang ginagawa niya kahit noong asingko lang ay maayos pa ang usap namin.

Chandler:
hindi mo naman masisisi yung tao dahil iba ang nakarating sakaniya. kahit ako ay nainis sayo, alam mo yon. hindi ka namin kinakausap ni neeron kung hindi pa namin nalaman na totoo ang sinabi mo kay neeron.

Domino:
akala ko ay makakatulong ang pagpapalamig ko muna saglit matapos ng narinig ko pero lumala lang

Chandler:
sigurado kaba talaga sa narinig mo? o baka naman may karugtong pa iyon kung kailan ka umalis?

Domino:
mali ang dinig ko. sinabi sa akin ni carl ang totoong usapan nila, noong una ay ayaw kopang maniwala pero noong sinabi niyang aalis na ulit sila papuntang States at naniwala na ako.

sinabi niya rin na kaya lang siya umuwi ay para umakyat ng ligaw kay valentine. pero nalaman nalang niya na may nakakahumalingan na si valentine at ng tanungin niya ito ay ang sagot lang daw ni val ay gusto niya si carl, pero hanggang kaibigan lang.

noong nalaman ko yon ay gusto kong puntahan si valentine agad. nagsisi ako na nagpalamig ako at pinagulo lang ang sitwasyon. ngayon ay hindi ko alam kung kailan ko makakausap si valentine ng maayos para makapagpaliwanag ako

Chandler:
she's mad at you, domino. don't expect her to talk to you that fast. nasaktan siya sa pinaniwalaan niya na hindi naman dapat.

ngayon ay tutungo si val, tutulong ako na makapagpaliwanag kana sakaniya.

Commission your beauty Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon