Về lại hồi anh ta 19 tuổi hoi, 25 tuổi anh ta ăn gan hùm, gì cũng dám làm hết :)
-----
Ngày thứ 2 đầu tuần, Kim Taehyung thống lĩnh 3000 mỹ nữ hậu cung đến thư viện trực vì tội đi trễ liên tiếp 2 hôm liền.
Thực ra, 3000 mỹ nữ nói trên là tự mình nguyện ý đi theo để giúp Kim Taehyung lau dọn kệ sách, chứ có cho vàng gã cũng không dám nhờ đến mấy nàng chân yếu tay mềm này.
Mấy cô nàng tíu tít cười nói suốt buổi, nguyên do chủ yếu là không những được cúp giờ sinh hoạt, mà còn có thời gian cùng nam thần bóng rổ lao động công ích.
Taehyung thì trái ngược hoàn toàn, trong lòng bức bối không thôi. Gã nhủ thầm khi quay về nhất định phải đánh gãy chân Jimin vì dám tiết lộ chuyện mình bị phạt trực thư viện, thế nên mới xảy ra tình huống thế này.
May thay cô quản thủ thư viện vốn nổi tiếng khó tính không chịu được cảnh huyên náo nhộn nhịp trên, chỉ sau 5 phút mấy nàng chân dài liền bị quét cả về lớp. Trong thư viện hiện chỉ còn lại vài người thật sự bị phạt vì phạm lỗi.
Cửa thư viện bật mở, đôi chân bạc tỷ của Park Jimin thò vào, mang cả người dong dỏng cao tiến vào trong. Taehyung hăm he liếc mắt nhìn, nhưng chỉ vài giây sau ánh lửa đang tóe ra liền biến mất khi thấy thân ảnh bé nhỏ sau lưng Jimin.
Na Sunji lùn một mẩu, vẫn như mọi ngày váy hoa xinh xinh, tóc xõa tung múa loạn theo từng bước chân nhỏ. Nó toe toét cười khi vừa thấy Taehyung, không chút kiêng nể liền nhảy đến đu lên người gã. Tay Taehyung còn đang cầm giẻ lau bám bụi, chỉ đành cung tay đỡ ở dưới cái mung nhỏ, không dám để bàn tay chạm vào làm bẩn áo con lười đang ra sức bấu víu trên người mình.
Jimin tặc tặc lưỡi, nhàn nhã lướt tới định gỡ Sunji xuống nhưng Taehyung liền xoay người đi, mang cục bột trắng trẻo đến bên bàn lớn, nhẹ nhàng thả nó xuống.
- Sao lại mang Na Na đến đây.
- Nó đòi tìm mày đó chứ. Hôm nay trường tiểu học cho về sớm, nhưng mà mẹ còn ở ngoài tiệm, mang về nhà không được.
Sunji đong đưa hai chân ngắn cũn, miệng không ngớt gọi Taehyung đến bế mình lên.
Taehyung đi rửa tay, quay lại liền nhẹ nhàng bế rồi đặt Sunji ngồi trên cánh tay mình, tay còn lại véo véo cái má phính.
Cô quản thư lại xuất hiện, hòng tìm ra nguyên cớ của giọng léo nhéo vừa đây. Mặt cô đang cau có là thế mà vừa trông thấy Sunji, cô liền tung tăng nhảy đến, cưng cưng nựng nựng em bé xinh xinh còn đang ngồi ngoan trên tay Taehyung.
Taehyung chịu thua đành đưa Sunji cho cô quản thư. Cô không biết từ đâu lôi ra đủ thứ bánh kẹo ngọt, vừa bóc vừa dúi vào tay dụ đến Sunji khanh khách cười lớn.
Jimin kéo tay Taehyung ngồi xuống.
- Mày chọn trường đại học xong chưa.
- Rồi.
- Thế nào, vẫn muốn vào trường C hả.
Taehyung gật gật.
- Mày nghĩ lại đi, năng lực của m đủ sức được đẩy đến mấy trường ở thành phố A, sao lại nhất quyết chọn cái trường kia vậy?