Nàng làm xong việc thì toàn thân cũng đã rã rời,lết cái thân về nhà,nàng không quan tâm gì nữa liền bỏ vào nhà tắm,ây za za,cái tay của nàng mỏi nhừ,thật là tê rát quá đi mất,ahuhu!Nàng đột nhiên nghĩ tới Lisa,lúc thuyết trình cô cũng vô cùng cao ngạo và lạnh lùng,a,hôm nay lúc ra về,các bảo vệ đã đứng trước cổng và bịt miệng toàn bộ nhân viên về mặt của cô,rõ là không muốn công chúng nhìn thấy a~Thảo nào mặt cô cứ kín bưng trên mạng,nhưng nếu vậy không phải tất cả học sinh trường JCLC đều biết mặt cô rồi sao,không nói đến Jisoo unnie,chỉ có Jennie,nàng,Lisa,nhân viên trông JJ và một số nhân vật nổi tiếng tai to mặt lớn trong Hàn Quốc mới được thấy mặt chị ấy!Ơ,nếu vậy,tính ra Jisoo unnie cũng lộ mặt trước JCLC rồi a~Tiếc là chưa kịp đăng ảnh hai người đó lên mạng đã bị hacker của họ chặn mất tiêu,không cẩn thận có thể bị diệt khẩu luôn chứ đùa,tính ra cũng chỉ có thể nói 1 từ ĐẸP!
-Chaeng ah,em về rồi sao?
-AH,Nae unnie!
-Chaeyoung ah,ngày mai chúng ta sẽ về Gwangju,em thu xếp đồ đạc đi đấy nhé!
-Về Gwangju?!Umma gọi về sao ạ?!Nàng cau mày,thật sự không muốn về đó chút nào
-Ukm,unnie cũng không muốn nhưng em biết tính umma mà,chưa kể đến chuyện cãi nhau lần trước,nghe nói lần này về để giải quyết vụ án 18 năm về trước!
-Vụ án đó bị phanh phui rồi sao unnie?Nàng trầm mặt,cuối cùng,cũng không giấu được nữa!
-Chuyện này.........haizz,unnie cũng chưa rõ,dù sao thì cũng phải về thôi!
-Nae!
Nàng cúi mặt ,chính vì vụ án đó,chính vì ông ta nên Lili mới ghét bỏ nàng!Nếu lần này ông ta bị kết án tù chung thân,há phải sẽ bảo vệ sự trong sạch của nàng?!Lili,li có biết không,em nhớ Lili nhiều lắm!
Tại The One..........
Lisa đang ngồi xử lí đống tài liệu thì Mina gõ cửa
Cộc cộc
-Vào đi!
-La Tổng,có tin tức mới về Park tiểu thư!Mina cầm trên tay một sấp giấy
-Chuyện gì?!Vừa nghe đến tên nàng,cô liền rời mắt khỏi máy tính
-Săp tới Park tiểu thư sẽ trở về Gwangju thăm gia đình!
-Gwangju?!Quê của cô ấy ở Gwangju?!
-Dạ phải!
''Gwangju,nơi mà mình và Rosie từng lớn lên,từng vui vẻ ở nơi đó,thành phố ánh sáng của Hàn Quốc!''
-La Tổng ,giờ làm sao ạ?!
-Thu xếp lịch trình,trở về Gwangju trong ngày mai!
-Dạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng_Jensoo)_Chipmunk là đồ hư hỏng!
Romance-Chaeyoung,em đang quyến rũ cô giáo hay sao? -Chứ sao,cô sẽ nằm dưới thân em! ................. -AAAAAAA,LALISA,ĐÓ LÀ CÁI GÌ VẬY?! -Đồ ăn cho miệng nhỏ của em,tiểu bảo bối! .......... -T..t...