Nàng trở về trong sự bối rối khôn nguôi,nàng dù là vẫn còn rất thích cô nhưng làm sao khi trái tim nàng cứ đau thế này?!Vết đau lần trước gần như đã xé toạc trái tim nhỏ bé của nàng,tổn thương vẫn chưa qua làm sao nàng có đủ can đảm để bước đến bên cô một lần nữa?!Sự nhút nhát dâng đến bên nàng,nàng sợ,nếu một lần nữa nàng đến bên cô,nàng sẽ lại tổn thương một lần,một lần đau đớn là một lần đau thương,nàng không muốn nó tái diễn nữa!!!Nàng quyết định sẽ buông tay cô dù tâm trí không ngừng nhớ đến cô,nếu không,nàng sợ rằng nàng sẽ không thể đứng dậy nổi sau cú đau lần thứ 2 này nếu lại một lần nữa....cô ruồng bỏ nàng!!!
Nàng trở về nhà và thấy ngay một bát cơm chó đập vào mặt:
-YAH,KIM JENNIE,MÀY DÁM..........''Tức run người''
-Uả Chaeng hở,xin lũi,tao hẻm để ý!!!Jennie trưng ra khuôn mặt vô tội với nàng rồi tủm tỉm cười nói với Jisoo:
-Sooooo~
-Hửm?!~
-Hôm nay em đến đây để nói chuyện với Chaeng,đã nói Soo ko cần đi theo rùi mà,giờ Soo ra ngoài kia để em nói chuyện riêng với bạn đi!
-...Thôi được,vậy hai đứa nói chuyện đi!Soo ngồi kia chờ,có gì cứ gọi Soo!
-Nae~
Chaeyoung hậm hực ngồi xuống cạnh Jennie:
-Hạnh phúc quá hen?!Tưởng quên tao luôn ròi?!Taekook hỏi mày liên tục đó!
-Hì,nghe nói Taekook đi du lịch rồi hẻn?
-Ukm,chúng nó xả hơi trước khi thi vài tuần ấy mà!!!
-Tao đến là có chuyện muốn hỏi mày!
-Gì thế?Mày và Jisoo unnie có chuyện gì sao?
-Không có,tao và Soo vẫn ổn nhưng cách đây vài tuần tao có một giấc mơ lạ lắm!
-Giấc mơ?!
-Ukm,trong mơ thì tối đen nhưng tao nghe thấy giọng nói của một người con trai liên tục nói tao là của hắn,rồi cái gì mà thất hứa làm vợ hắn,tuy tao hơi sợ nhưng thật sự tao cảm nhận được tao có một mối quan hệ vô cùng đặc biệt với người này,nhưng ko hiểu sao không nhớ nổi đó là ai?!Tao ko dám kể với Soo vì sợ chị ấy ghen,thật sự tao biết hắn ta sao Chaeng?!
-Chuyện này......tao cũng chưa rõ,tao sẽ thử điều tra thêm ,mày cứ yên tâm đi!
-Vậy nhờ cả vào mày,tao về trước đây!
-Ukm,về cần thẩn!
Jennie và Jisoo rời đi,nàng thở dài:
-Jennie ah,xin lỗi vì đã giấu cậu.......
Nàng lấy điện thoại ra bấm vào tên một người con trai
''DANIEL''
-Alo?
-Niel ah,mày bị lộ rồi!!!!
-CÁI GÌ?!!Jennie..........
-Ukm,cô ấy mơ thấy mày,có khả năng Jennie sẽ sớm hồi phục trí nhớ mất!
-Hồi phục trí nhớ?!Không được,như vậy chỉ khổ Jen thôi,mày phải tìm cách gì ngăn việc này lại ngay đi!!
-Haizz,mày yêu Jennie cơ mà ,sao lại làm vậy?
-.........................................................................
-Niel!
-Jennie vì tao mà suýt tự sát,tao có đáng để em ấy làm vậy ko,tao chỉ là một thằng hèn,tao ko thể với tới em ấy,Jennie xứng đáng có được một người khác có thể lo cho em ấy chu toàn hơn tao!
-.......Tao hiểu rồi,tao sẽ cố gắng,mày sao rồi?
-Tao đang ở Campuchia,mọi thứ ổn lắm!
-Vậy được rồi,nhớ lo cho bản thân!
-Tao biết rồi!
Tút tút.....................
Ding Doonggggg
Nàng ngoái cổ ra sau,đã muộn vậy rồi,sao còn có người tới?!Nàng mỏ cửa thì thấy cô đang đứng trước cửa,tay xách theo cả đống đồ.
-Li...lisa?!
-Sóc chuột,thay phiên nào!:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng_Jensoo)_Chipmunk là đồ hư hỏng!
Romance-Chaeyoung,em đang quyến rũ cô giáo hay sao? -Chứ sao,cô sẽ nằm dưới thân em! ................. -AAAAAAA,LALISA,ĐÓ LÀ CÁI GÌ VẬY?! -Đồ ăn cho miệng nhỏ của em,tiểu bảo bối! .......... -T..t...