Chương 30:Lạc quan lên Park Chaeyoung!

118 13 0
                                    

Lisa đưa Jeongyeon trở về Hàn Quốc và để ả sống tại The One............

Reeeeengggg.......

-Alo?

-La Tổng,hôm nay MYFAN có đợt tuyển chọn nhân viên thực tập ,ngài sẽ đến chứ?!Mina thông báo cho cô

''Nhanh như vậy,chắc Chaeyoung cũng tham gia,mình phải nói rõ mọi chuyện với em ấy!''

-Được!

Lisa sửa soạn lại bộ vest,đôi mắt ôn nhu nhìn Jeongyeon:

-Em ở nhà nhé,chị đi lên MYFAN một chút!

-Dạ!

Lisa mỉm cười bỏ đi,nhưng vừa bước ra tới cổng,nụ cười của cô đã biến mất,thay vào đó là khuân mặt lạnh băng,đôi mắt đục ngầu,cô rút điện thoại ra:

-Sana,điều tra về lí lịch cũng như bố của đứa trẻ đó cho tôi!

-Rõ!Sana đáp lại một cách rành rọt

Lisa liếc vào căn nhà bằng ánh mắt lạnh đến thấu xương:

''Jeongyeon nếu cô dám nói dối tôi,tôi sẽ băm cô ra thành trăm mảnh!''

Thực ra cô đã nghi ngờ ả ngay từ đẩu rồi,cô chỉ giả vờ để xem ả sẽ giở trò gì,cô đâu có ngu,ả đã lừa cô rất nhiều lần rồi!Lần này,phải dụ rắn ra khỏi hang mới được!

Lisa lên con xe Duesenberg SSJ màu đen,đạp ga phóng thẳng đi.............

MYFAN..........

Một đội ngũ áo quần chỉnh tề đã đợi trước đại sảnh để đón cô.Chaeyoung lấp ló trong đám đông,cố ngước lên nhìn ngó nhưng có vẻ chiều cao của nàng cũng có giới hạn a~

-Yah,không thấy gì hít trơn!

-Wae,mày đứng nhún nhảy nữa Chaeng ah~Mày làm như mình mày không thấy ấy!Nayeon lèo bèo

-T...thì..k..kệ tao!

-Mày định kiếm mục tiêu mới à?!Chán cô Lisa rồi sao?!

-Um!

-HẢ,M....

Suỵt!Chaeyoung bịt miệng Nayeon lại:

-Mày nghĩ sao vậy,đúng là tao có chút trách chị ấy bỏ rơi tao nhưng mà dù sao chị ấy cũng nghỉ việc rồi,cũng đỡ tủi thân!Tương lai phía trước còn sáng lạng lắm!Nếu được,tao kím ngừi khác,còn không,tao quyến rũ chị ấy tiếp,đầu tiên,tao nhất định phải vào được tập đoàn LC!Nàng hùng hổ nói.

Cái chân con con của nàng cố nhướn lên,đôi mắt liếc liếc trông dễ thương vô cùng.Từ đại sảnh,Lisa oai nghi bước vào,hàn khí tỏa ra khiến tất cả run người.Đoàn người tiếp đón cũng nhân viên cúi rạp đầu xuống đất không dám ngước lên.Chaeyoung trợn mắt,đúng là oan gia ngõ hẹp mà!Nàng vừa mới thoát khỏi cảnh thất tình đau đớn  xong đấy,sao lại gặp tình cũ thế này?!

Lần trước còn bị trầm cảm suýt tai nạn,cũng may nhờ có mọi người cùng Alice động viên,nàng mới lạc quan mỉm cười hoạt bát như trước!Mất tận 2 tuần trời đó ẹ!Giờ lại trở thành nhân viên của người tình cũ,nàng lại rơi vào cái cạm bẫy tình yêu này nữa hay sao?!Không không,mày với chị ấy bây giờ chỉ là người dưng,là tình cũ mà thôi!Lạc quan lên Park Chaeyoung!

''Mày làm được mà,hít sâu,tiến lên!''

-Sao tự dưng cảm thấy bất lực zậy nèeeeeeeee!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Sao tự dưng cảm thấy bất lực zậy nèeeeeeeee!

''XIN MỜI CÁC THỰC TẬP SINH TẬP TRUNG TẠI TẦNG 3 SÂN KHẤU,TRÂN TRỌNG!''

Loa phát thanh rộ vào tai nàng,nàng giật bắn,kéo Nayeon lên tầng 3.............

Lisa ngồi tại chiếc ghế thượng trên tầng nhìn bao quát bên dưới,chợt thấy một bóng dáng thân quen lướt qua,cô giật mình,đảo mắt tìm kiếm người con gái ấy.Không thấy........

-La Tổng,ngài tìm ai sao ạ?Mina cúi xuống

-Không có !

Mina gật đầu trở về vị trí của mình........

-Thưa ngài,Kim Tổng đã đến rồi ạ!

-Đưa lên đây!

Nhân viên cúi đầu đi gọi người,Jisoo nhìn thấy cô thì sáng mắt lên,lao tới ôm lấy Lisa:

-Nè tao nhớ mày quá trời à!

-Bỏ ra đi Chu Chicken!Ở đây đông người lắm đấy!

Jisoo nhìn ra sau rồi lật đật ngồi xuống chỗ bên cạnh:

-Hôm nay không dẫn phu nhân của mày đi cùng sao?

-Tai mày cũng thính quá đó Lalisa,biết tin bọn tao kết hôn rồi kìa!

-Kết hôn?!

-Ể,làm tao tưởng biết rồi,bọn tao đã đăng kí kết hôn rồi,giờ em ấy là vợ hợp pháp của Kim Jisoo này,sau khi Jennie tốt nghiệp,tao sẽ cưới ẻm về!Jisoo hí hửng khoe với cô

-Ể,làm tao tưởng biết rồi,bọn tao đã đăng kí kết hôn rồi,giờ em ấy là vợ hợp pháp của Kim Jisoo này,sau khi Jennie tốt nghiệp,tao sẽ cưới ẻm về!Jisoo hí hửng khoe với cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Này,cái mặt của mày có phải là ghen tị không?

-Đồ điên!

-YAH LALISA,MÀY NÓI AI ĐIÊN!Jisoo lao tới bóp cổ Lisa,lắc lắc

-YAH KIM JISOO,BUÔNG RA,TAO BÓC PHỐT MÀY VỚI JENNIE BÂY GIÒOOO

-Á À,MÀY DÁM À?!

LẮC LẮC LẮC LẮC.........

(Lichaeng_Jensoo)_Chipmunk là đồ hư hỏng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ