Chương 27:Cô gái của 4 năm về trước

150 15 0
                                    

Daegu.........

Cộp cộp,tiếng giày vang lên trong không gian tĩnh lặng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cộp cộp,tiếng giày vang lên trong không gian tĩnh lặng.Lisa lạnh lùng mở của phòng ,cô gái kia đang bị trói chặt vào một chiếc ghế,miệng bị dán một miếng băng dính.nước mắt chảy dài.Ả thấy cô vào liền gồng lên ú ớ,Lisa hất tay,tên vệ sĩ đứng cạnh liền tháo miếng băng dính ra:

-Lisa,sao chị lại bắt em chứ,thả em ra!Jeongyeon gồng lên gào thét

-Tại sao à?!

Cô từ từ tiến tới ,bóp lấy căm của cô gái kia:

-Vậy tôi hỏi cô,suất 4 năm qua,cô đã ở đâu hả?!

-Em......

Ả câm nín,làm sao đây,ả vẫn còn một chút tình yêu dành cho con người trước mặt,nhưng tiếc là đã bị đồng tiền che mắt rồi,ả đang đứng giữa sự sống và cái chết!Giowf cách duy nhất để ả trốn khỏi thần chết chính là một cái phao cứu sinh vững chắc!Người trước mặt cũng không nằm ngoài dự đoán của ả,nhưng mà thân tâm lại có chút gì đó gọi là không nỡ!Từng yêu nhau suất 6 tháng ngọt ngào,ả cũng là con người,Lisa đối xử với ả tốt như vậy,sao có thể không rung động?!

-Em ...em...em...đi du lịch!

-Du lịch?!Ha,cô tưởng tôi là một đứa ngốc à,cô đi du lịch tại sao không nói cho tôi biết mà phải lén lút?!Cô đi du lịch ở đâu tại sao tôi không tìm thấy ,hả?!

-Lisa,em..em..là không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa,em không muốn chị bị tổn thương nên mới lặng lẽ rời đi!

-Thật sao?Cô ngớ người,có chút gì đó gọi là tin vào ả

-Ưm,Lisa,nếu vậy rồi,chúng ta trở lại bên nhau nhé!

-...................Tôi cần thời gian suy nghĩ,tạm thời,cô cứ ở lại đây đi!

-Không...không có thời gian suy nghĩ đâu,chúng ta..chúng ta...chúng ta có con rồi mà!

-CÔ NÓI CÁI GÌ?!Lisa như không tin nữa,cô có con với Jeongyeon ư?!

-Thật...thật mà!Con bé đã 4 tuổi rồi,nó đang ở bên Mỹ,tên nó là Onglinjeo!

-Onglinjeo?!Jeongyeon,em không đùa đấy chứ?

-Lisa,em không đùa,đó thực sự là con gái của chúng ta đó!Jeongyeon được nước lấn tới ,lao tới cầm tay cô

Lisa gần như chìm đắm trong hạnh phúc mà ôm lấy ả.Jeongyeon thấy vậy thì nhếch mép,nở một nụ cười bí hiểm............

Park Gia......

Nàng chết lặng nhìn số tiền trước mắt,23 triệu won,thân thể và tiết hạnh của nàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nàng chết lặng nhìn số tiền trước mắt,23 triệu won,thân thể và tiết hạnh của nàng .....chỉ vỏn vẹn 23 triệu won thôi ư?!Đối với Lisa,đó chỉ là một khoản tiền nhỏ,không đáng để cô bận tâm,chỉ là cái lỗ lông chân với La Gia!Nhưng đối với một đứa con gái 20 tuổi như nàng,tiết hạnh của nàng,sự trong trắng của nàng,nàng đều tin tưởng mà giao hết cho cô,đổi lại,cô mua tiết hạnh của nàng với cái giá 23 triệu won à?!Cô coi nàng là đồ chơi chắc?!Là công cụ để cô phát tiết sao?!Cô thật sự đã giáng vào trái tim của nàng một sự đau đớn quá mức tưởng tượng,cô đúng là đồ cầm thú!

Chaeyoung mấp máy môi,từng giọt nước mắt chảy dài trên bầu má,chúng nhiều dần,nhiều dần,ướt đẫm cả khuân mặt xinh đẹp kia.Từng tiếng nấc vang lên không ngứt,nàng đau đớn gục xuống giường mà khóc nức nở.Mất hết rồi,nàng mất hết rồi.................

Reeeenggggg

-Alo Jen?

-Chaeyoung,mày sao thế,không khỏe sao?

-À ừm...tao ổn,còn mày?

-I'm Jennie,I'm not okey!Tại nghe theo lời xúi giục của mày mà tao liệt giường rồi đây này!Ể,thế đêm qua mày và Lisa không xảy ra chuyện đó sao?

-À...không...chị ấy...đâu có yêu tao đâu mà ghen chứ?!

-Mày có ổn thật không đấy?

-Tao ổn mà,đừng lo,chăm sóc cho cái hông của mày đi!

-YAH cái con này,à,Nayeon nói rằng cuối tháng này sẽ có buổi họp lớp tổng kết đấy,nhớ đi nhé,còn chuẩn bị cho bài luận văn và cả việc thực tập trải nghiệm nữa!

-Ừm,tao nhớ rồi,nghỉ ngơi đi!

-Ò!

Tút tút.....................................

(Lichaeng_Jensoo)_Chipmunk là đồ hư hỏng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ