-A..i..nói!Buông em ra mau!Mặt nàng đỏ lên rần rần như tôm luộc,đẩy mạnh cô ra.Cô nhìn nàng sâu thẳm:
-Chuyện ngày hôm đó..........tôi...........xin lỗi!
-Chỉ một câu xin lỗi là xong sao?!Nàng cúi gằm mặt,trinh tiết của nàng,chỉ 1 câu xin lỗi là bỏ qua tất cả sao?!
-Tôi......tôi thật sự không thể kiềm chế bản thân,tôi thành thật xin lỗi em với những gì tôi đã gây ra cho em,tha thứ cho tôi.........có được không Chaeyoung?
-Tại sao phải xin lỗi em?!Em vốn không phải người chị thương,tại sao phải làm thế?!
-Em xứng đáng nhận được lời xin lỗi từ tôi Chaeyoung!Tôi đã đi quá xa về hành động của bản thân,em .......
-Đủ rồi,Lalisa,em không muốn nghe chị nói thêm bất cứ thứ gì nữa,những gì em chịu đựng,là quá đủ rồi,chị muốn em phải tổn thương nữa sao hả Lalisa,như vậy còn chưa đủ đau đớn sao?!Nước mắt nàng lăn dài trên má,những hình ảnh đó liến tục ám ảnh nàng.Dù nàng đã cố gắng hết sức để quên di nó nhưng thật sự tại sao mãi không thể quên?!Lalisa,tại sao,tôi lại yêu chị nhiều đến thế?!
-Em...............
ĐOÀNG!ĐOÀNG!ĐOÀNG!
Lisa chưa kịp nói hết câu thì tiếng súng vang lên,phá tan âm thanh vui nhộn của bữa tiệc,mọi người bắt đầu chạy tán loạn,tiếng la hét vang lên khắp nơi.Phịch!Một cái xác bê bét máu bị bắn vào giữa đầu ngã xuống chân nàng.Lisa nhanh chóng kéo tay nàng đi núp sau một cái bàn.Đôi mắt cô tia một lượt,tất cả các cửa ra vào và thoát hiểm đã bị khóa ngoài,mọi người gần như điên loạn,xô đẩy nhau chạy trốn nhưng cuối cùng vẫn bị bắn chết tại chỗ.Những cái xác chất đống trông thật khủng khiếp!Trên sân khấu một loạt những tên sát thủ bịt kín mặt đang điên cuồng nã đạn không ngừng vào dòng người kia.Jisoo cũng đã kéo Jennie núp sau một cái bàn gần đó,Jennie sợ hãi núp vào lòng chị,em là chưa thấy cảnh máu me be bét thế này bao giờ!Một bữa tiệc lúc trước còn vui vẻ rộn rực như vậy mà giờ đây đã trở thành nơi chôn thây của mấy trăm con người.Sana và Mina cũng núp sau một cái cột,Sana ôm trọn Mina vào lòng,tay cầm súng nhắm thẳng vào những tên kia mà nã đạn.Sana vốn là một sát thủ nên viên đạn bắn không bao giờ lệch hướng,ghim thẳng vào đầu những tên sát thủ.Nàng ngước nhìn,Alice?!Alice đâu rồi?!Cả appa và umma nữa,họ không có khả năng tự vệ nhưng họ cũng có thể giết người,nàng không thấy họ trên những cái xác kia,họ ở đâu?!Alice,unnie của nàng,có ổn hay không?!Lisa ngạc nhiên khi thấy nàng không hề sợ hãi,giống như nàng nhìn quen rồi vậy!
-Chaeng!
-H..hửm...dạ?!Nàng hoàn toàn quên mất chuyện ban nãy và ngước lên nhìn cô
-Ha!Không sợ sao?!Cô nhìn nàng âu yếm
-Không phải chị cũng không sợ sao?!Nàng chu môi nhìn cô
-Tôi là bang chủ của La Kỳ đấy nhé!Lisa nhếch môi
-Li!Chị có súng không?!Nàng nghiêm túc nhìn cô
-Súng?!Có đây,nhưng,em ....biết bắn sao?!Cô giơ ra một khẩu súng
-Đưa cho em!Nàng giựt lấy nó và chui ra khỏi lòng cô chạy ra ngoài
-CHAEYOUNG!Cô hoảng hốt hét lên,sao nàng lại mạo hiểm như vậy?!
ĐOÀNG!ĐOÀNG!ĐOÀNG!ĐOÀNG!ĐOÀNG!
Những tên sát thủ ngã gục xuống,Chaeyoung thành thạo cầm súng,nhắm một bên mắt,nhắm thẳng bắn nát đầu những tên áo đen trước sự ngỡ ngàng của Jisoo,Jennie,Lisa,Sana và Mina.Chúng liền nã đạn lại phía nàng,nàng uyển chuyễn tránh những viên đạn đang lao vút tới,nhảy lên một cái bàn gần đó,nàng chĩa súng bắn nát sọ bọn áo đen.Tên còn lại định chạy trốn liền bị nàng nhanh như thoắt bắn một phát vào chân ả khiến ả gục ngay tại chỗ.
RUỲNH!
Alice cùng Nancy và đàn em phá cửa,bụi bay mù mịt:
-Chaeng ah,em không sao chứ?
-Unnie,em không ao,cũng may unnie kịp thoát ra!
-Ukm,là do appa và umma hẹn unnie ra nói chuyện nên may mắn ở ngoài!Nancy,điều tra rõ chân tướng vụ việc ngày hôm nay cho tôi!
-Vâng thưa bang chủ!Nancy đưa đàn em đi
-Chaeyoung,em là em gái bang chủ CY sao?!Lisa ngạc nhiên nhìn nàng
Alice nhìn cô,mỉm cười:
-Cảm ơn La Tổng đã giúp đỡ em gái tôi,nhưng chắc La Tổng không cần phải lo quá đâu!Con bé là sát thủ chuyên nghiệp,khả năng bắn súng thành thạo,thân thủ cũng vô cùng nhanh nhẹn!
Jennie chạy ra ôm lấy Chaeyoung:
-Chaeng ah,dù mày có giỏi tới mấy nữa thì cũng đừng mạo hiểm tới vậy chứ?!
-Được rồi Jennie ah,mình ổn mà!Nàng vỗ vai em,lúc nào cũng lo lắng thái quá!
Mặt Lisa đen như cái đít nồi,không nói không rằng,hầm hầm bỏ đi
Nàng nhìn theo,mặt có chút đượm buồn xen lẫn kinh ngạc:
-Lalisa,chị đây là.....giận rồi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng_Jensoo)_Chipmunk là đồ hư hỏng!
Romansa-Chaeyoung,em đang quyến rũ cô giáo hay sao? -Chứ sao,cô sẽ nằm dưới thân em! ................. -AAAAAAA,LALISA,ĐÓ LÀ CÁI GÌ VẬY?! -Đồ ăn cho miệng nhỏ của em,tiểu bảo bối! .......... -T..t...