Chap 6: Đổ vỡ

358 20 10
                                    

Một tháng sau sinh nhật

Macau đi du lịch cùng bạn bè dự định là hơn 1 tháng mới trở về.Như mọi ngày, Venice bé cưng của gia tộc Theerapanyakul lại đến trường mẫu giáo.

" Veniceeeeeee "
" Hỏng ii học au "
" Dậy coi "
" Hong "
Venice cuộn tròn người trốn mình vào trong chăn mặc cho Pete cố gắng kéo thằng bé ra khỏi giường.
" VEGASSSS " Pete gào tên người đàn ông uy quyền nhất nhà
" Đây đây sao vậy vợ " Vegas cuốn cuồn chạy lên phòng nơi phát ra âm thanh vừa rồi.
" Anh kêu Nice dậy dùm em đi "
" Kêu thì anh được gì ? "
" Tùy ý anh "
" Được, thành giao "
Vegas kéo tay Pete tạo dấu ấn cho lời hứa sau đó quay sang tiến về chiếc giường có cục bông đang nằm chổng mông kia.

" Venice à "
" Nice hong ii học au Gas "
" Dậy nghe daddy bảo nào "
Vegas túm lấy chân mũm mĩm kia kéo con mình ra khỏi chăn. Venice cuối cùng cũng chịu trườn ra khỏi giường ngồi trên đùi Vegas.
" Bé con có muốn có em hong ? "
" Có "
" Vậy nếu giờ con chịu đi học thì sẽ có em "
" Ba nhỏ là con trai làm sao mà đẻ
được "
Vegas và Pete đơ người, đúng là con trai của ta lý lẽ y như ba nó :))
" Nếu được thì sao ? "
" Vậy đẻ sương sương 20 đứa em đi "
" 20 đứa á " Pete
" Không đẻ khỏi đi học "
" Thế giờ con đi học thì ta với ba nhỏ mới đẻ được "
" Được chiều nay phải có em đấy "

Đây là lời một đứa nhóc 2 tuổi ư ? Nó thật giống ba nó một đứa trẻ đầy cơ hội :)) Pete

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ Vegas cùng Pete đưa con đến nhà trẻ. Tạm biệt hai bố Venice vẫn không quên dặn
" Chiều phải có em bé đấy "
" Rồi rồi học đi nhóc con "
Tạm biệt hai ba bé con chạy một mạch vào trong lớp học.
" Có phải bây giờ chúng ta.. "
Pete thẳng tay đấm mạnh vào vai Vegas làm anh đau điếng.
" Mau đi làm đi "
Vegas đến công ti tạm biệt vợ yêu của mình rồi bắt đầu công việc ngày mới.
Vừa vào đến văn phòng cậu bắt gặp một hình ảnh. Hắn ta ngồi trên ghế tựa hai chân vắt chéo trên bàn làm việc.
" Nói đi đến đây làm gì ? "
" Lâu quá không gặp sao lại xa cách vậy chứ em trai ? "
Gã đàn ông tiến tới cạnh Vegas rồi ngồi xuống ghế. Hắn là Bank ( ý nghĩa là cai trị tối cao ) anh em song sinh của Vegas.
Hắn đã biệt tích từ mấy năm nay từ sau cái chết của mẹ hắn thì hắn chuyển sang Mỹ sống và ít khi cho ai thấy mặt mình khi trở về Thái Lan.
" Nói đi anh về đây làm gì ? "
" Có việc "
" Ba chết rồi "
" Tao biết "
" Vậy anh có chuyện gì ? "
" Hỏi nhiều quá mất hay "
" Nghe nói mày có vợ và con rồi. Và vợ mày là một thằng ất ơ làm vệ sĩ cho lũ gia tộc chính. "
" Mày muốn gì ? "
" Rồi mày sẽ biết sớm thôi "
Gã Bank bất ngờ lao đến khiến người phản xạ nhanh như Vegas cũng đơ người.*phụp  Anh bị hắn tiêm vào cơ thể một chất lỏng trong suốt làm anh ngã gục xuống nằm bất động.
_________________________________________
" Vegas anh về rồi sao "
" Ừ "
" Daddy bế con " Venice dang tay đòi bế
" Phiền phức tráng ra " Hắn hất thằng bé ngã ra đất rồi lạnh lùng bước qua.
Thấy thế Pete vội chạy tới ôm đứa trẻ đang nức nở vào lòng dỗ dành.
" Ngoan bé con đừng khóc, hôm nay có lẽ daddy mệt nên không vui ngoan đừng khóc "
" Nice sẽ ngoan.. hức..hức.. sẽ hong làm phiền ba lớn nữa..hức "

Buổi tối hôm đó Vegas khác mọi ngày hắn không mè nheo đòi Pete ôm mình mỗi khi làm việc nữa chỉ im lặng ở yên trong phòng làm việc khoá chặt cửa phòng.
* Cốc..cốc
" Vegas khuya rồi mau ngủ thôi "

Pete_ Sau khi dỗ Venice ngủ, tôi liền đi gọi Vegas, tôi khá bất ngờ vì hành động của anh ấy lúc chiều thường thì Vegas sẽ là người cưng chiều Nice nhất nhưng hôm nay anh nhìn bé con của mình đầy chán ghét.
Không có tiếng hồi âm Pete đành tự mở cửa đi vào.Một bàn tay lớn lao đến bóp cổ cậu làm cậu hít thở đầy khó khăn.
" Ai cho mày vào đây ? "
" Ve..Vegas.. không.. không thở được "
" Mau cút đi "
Hắn đẩy mạnh làm Pete té nhào ra khỏi phòng.
Anh ấy làm sao vậy ? Nhìn tôi với ánh mắt, ánh mắt đầy tia phẫn nộ lẫn chán ghét.

Kể từ đêm hôm đó cả hai người tách ra ngủ riêng, Pete ngủ cùng Venice, Vegas ngủ một mình trong phòng hắn. Venice cũng ít lại gần Vegas hơn và cả căn nhà rơi vào trầm lặng bất thường.

" Hưm.. aaa.. nhẹ..nhẹ thôi "
Tiếng rên dâm dục vang cả căn phòng trên giường hai thân thể loã lồ đang quấn quýt nhau. Kẻ đưa kẻ đẩy đầy ái muội.

Pete thơ thẫn đứng trước cửa phòng nhìn vào hai con người trần trụi trước mặt mà nở nụ cười đầy chua xót. Cậu tiến thẳng vào phòng lôi hai con người kia tách nhau ra làm kẻ dưới thân hắn vội vàng cầm tấm chăn che cơ thể đầy dấu hôn chi chít.
" Mày làm con mẹ gì vậy ? "
" Tôi hỏi anh mới đúng anh đang làm gì vậy ? "
" Làm tình đó không thấy sao ? "
" Anh.. "
" Phiền phức thật mất hứng "
" Chúng ta tiếp tục nào anh yêu ~~" ả trà xanh kéo tay tỏ vẻ nũng nịu.

Pete trướng mắt lao đến cho ả ta một bạt tai đầy đau đớn. Lúc này Vegas thật sự khó chịu hắn vung thẳng tay tát Pete ngay tại vị trí mà cậu đánh ả trà xanh kia. Sau đó không ngần ngại tung thêm một đá vào bụng cậu. Tay bóp lấy cằm cậu đầy mạnh bạo.

" Tao nói cho mày biết mày chả là cái đinh gì trong mắt tao cả. Nên nhớ rõ vị trí của mày đừng quá phận. "

Haaa anh ta thay đổi rồi cuối cùng cũng lộ ra gương mặt thật là một gã đàn ông đầy tồi tệ, dâm đãng và sở khanh.

Tình cảm đã đến lúc lụi tàn rồi. Một người si tình dâng hiến cả con tim, một kẻ bội bạc lấy tình cảm làm trò đùa. Bao nhiêu yêu thương bấy lâu chỉ còn lại hai chữ ' quá phận '.
______________Hết chap 6_______________

* Các bạn yêu dấu tui không biết cốt truyện lần này có hợp ý mọi người hay không nên là nếu có gì đó sai sót các bạn hãy góp ý nhaaaa !

[ VegasPete ] Giải mã một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ