Tên : Jay
Dòng : Mèo Ai Cập
Nghề nghiệp : Ông chủ
Chiều cao : 1m78
Cân nặng : 60kg
Sở thích : ?----
Chiếc xe Mercedezt đỗ trước J.Larte, ông Jay đã tới, bước xuống xe với bộ vest đen cùng hai vệ sĩ khác loài và nhìn lướt qua hai bảo vệ trước cổng đang cúi chào mình, J.Larte là một hộp đêm khá lớn tập hợp nhiều thành phần thú tới để ăn chơi, một nơi không giành cho con người và Thú ăn cỏ, và Jay là ông chủ nơi đây. Nguyên nhân mà Jay có nhã hứng muốn đến " thăm " một phần để xem lại chất lượng làm việc của nhân viên, mặt khác, có một vài tin đồn rằng chỗ ông có sự hiện diện của một nhân vật đáng lẽ ra không nên có, một vũ nữ thoát y, là con người.
Khi bước vào, thứ đập thẳng vào mắt là một cái lồng cỡ lớn cùng với những thanh sắt to, chỉ bố trí theo chiều dọc, cũng là để cho bên dưới có thể nhìn thấy rõ mà không bị hạn chế tầm nhìn. Quả thật, từ Sói Đồng Cỏ, đến Ngao Tây Tạng, Báo Đốm Bắc Mĩ và các loài Thú Ăn Thịt cỡ lớn đều ở đây vây kín xung quanh, nơi đây náo nhiệt dù là thứ ba. Ngay cả tiền mà chúng nó quăng lên như giấy để mong một cái liếc mắt từ thứ con người kia cũng vương vãi bên trong chiếc lồng sắt. Xem kìa ! Nước dãi chảy ra từ mồm tên Gấu có hình ngôi sao trước ngực, đang đưa ra hết những gì mà hắn có trên người chỉ để chạm vào đôi chân trắng nõn không tì vết. Thật khôn ngoan khi biết rằng tất cả những gì bọn này muốn không chỉ là sắc đẹp, một sự mới lạ, mà là xác thịt, theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và bóng hình di chuyển đằng bên trong cái lồng là câu trả lời lại sự hoài nghi của Jay.
Ông ta không hài lòng với cách làm việc của nhân viên, cho rằng họ đã quá lạm quyền khi tự quyết định một việc quan trọng trái với quy tắc đã được đặt ra.
- Tôi nghĩ đã ra quy định CẤM không cho con người làm việc ở đây. Khả năng đọc hiểu của các anh kém vậy sao ? Còn là người Châu Á ?
- Lỗi do chúng tôi thưa ngài Jay. Nhưng cô ta đang nợ một khoản, và hơn thế nữa...
Jay gỡ cặp kính đen của mình xuống, con ngươi vàng có đồng tử thu hẹp lại, ông ấy không được vui với sự thiếu chuyên nghiệp trong việc xử lí.
- Chúng ra không cần con người để thỏa mãn thú vui dâm loạn của bọn chúng. Dù biết Hona đã từng bị tấn công nhưng không được phá lệ. Sau khi cô ta xong phải cho thôi việc ngay lập tức !
- Xin ngài nghe tôi nói đã. Tôi biết về quy định nhưng mà... Ngày đầu Lena đi làm, số lượng khách hàng đã tăng lên, dù không phải là một cột mốc đáng tự hào, nhưng vẫn chưa có sự đổ máu. Tôi nghĩ rằng, Hona bị tấn công có thể vì cô ta là Linh Dương... Công việc này yêu cầu phải là Loài Ăn Cỏ, nếu tiếp tục thuê họ, nếu có thêm một vụ tấn công nữa, e là...
- Quan trọng hơn là Lena không yêu cầu tiền lương.
Jay lúc này mới khó hiểu, với mức lương hậu hĩnh như vậy ? Có chuyện tốt đến thế sao ?
- Cậu nói rõ hơn xem.
- Cô ta không yêu cầu lương. Chỉ với điều kiện : Tất cả tiền bo trong quá trình làm việc đều thuộc về cổ. Tính vậy vẫn khá lời cho cô ả, nhưng vì không yêu cầu bảo hiểm nên chúng tôi mới chấp nhận.