Tên : Samuel
Loài : Chó Cỏ
Chiều cao : 1m79----
Thứ 7, vẫn như thường lệ sẽ diễn ra cuộc buôn bán, trao đổi nô lệ giữa giới quý tộc với nhau, công nương Diana cũng không ngoại lệ, người đang muốn có một con thú nuôi.
Khi cỗ xe ngựa dừng trước cổng, Diana phát hiện một bóng đen đang nằm co ro trong chuồng sắt, dưới lớp vải cũ cách đó không xa, không nén nỗi tò mò mà bảo người cùng mình qua đó xem thử. Khi tới gần, thì ra là một tên người thú thậm chí còn không thuần chủng, trên người đầy những vết thương, bọn ruồi cứ tìm cơ hội mà đậu vào. Thứ ấy như biết có sự hiện diện đâu đó, bất ngờ bật dậy nắm chặt vào lồng sắt, thốt ra lời cầu xin khẩn thiết
- Làm ơn cho tôi thoát khỏi đây! Tôi rất đói và lạnh, xin cô đấy! Hãy giúp tôi, làm ơn!
Diana nhất thời hoảng hốt, nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh khi nhìn vào đôi mắt đẫm lệ kia. Đôi mắt như nói lên sự đau đớn, tuyệt vọng mà tha thiết tìm kiếm sự tự do.
- Thưa công nương, sắp tới giờ rồi.
Khi người hầu kế bên nhắc nhẹ, cô chỉ gật đầu, rồi đứng lên để lại bóng lưng về phía người đang cầu cứu mình. Tiếc là bấy nhiêu đó cũng chưa có được sự đồng cảm từ cô, bản thân cũng chẳng phải thánh mẫu, không thể tùy tiện mà giang tay...
- Xin cô!Cho tôi theo với... ở đây... tôi sẽ chết mất!
- Nhưng đó không phải chuyện của ta, cậu bé.
Người phụ nữ phất quạt hoa đi về phía người tấm nàn được vén sẵn. Ấy vậy mà tên kia vẫn không chịu từ bỏ mà cố gắng thuyết phục Diana bằng mọi giá để có được cơ hội sống cuối cùng này.
- Tôi sẽ làm bất cứ thứ gì! Thậm chí vì cô mà chết! Nhưng không phải ở nơi như thế này! Làm ơn... hãy cho tôi theo một đời để cái chết thật sự có ý nghĩa.
- Vì ta mà chết sao ? Hừm...
" Tên này là Chó Cỏ ? Mặt mũi chỉ là bị bùn đất làm bẩn, trông cũng sáng dạ..."
- Quý cô, mời theo lối này.
Lúc này lời khai mạc của ông chủ cũng đã cất lên, Diana cũng phải đúng giờ với tư cách là khách mời vinh dự, không thể chậm trễ.
- Có vẻ như Chúa không lắng nghe lời ngươi khẩn cầu nhỉ ?
---
Tiếp sau đây là hàng loại D. Thích hợp với công việc nặng như ở hầm mỏ, kéo xe v.v... Khởi giá là 1000!
- 100.000.
Phu nhân Diana ra giá như muốn khẳng định ngay lần đầu tiên, khiến không ít ánh nhìn đổ dồn về phía cô mà thi nhau bàn tán
- Cô ta điên rồi sao ? Bỏ ra tận 100.000 để mua 1 con chó chẳng tốt giống gì.
- Chậc, thôi kệ, đỡ phải chờ đợi có người hốt con chó ấy, tôi muốn xem mặt hàng tiếp theo!
- Ông chủ, sợi dây rỉ sét này mà xứng đáng là người của tôi sao ?
Ông ta vui vẻ cởi sợi dây xích