5

28 2 0
                                    

"Ay mukang may past"

"Ahm...sya yung bago kung dinidate si Jasmine napakaliit talaga ng mundo hahaha..."--christian

kaya pala sobrang tahimik nya nung naging topic namin si christian.

"Ah bes akin na yung pizza gutom na ako eh.." pag-iiba ko ng usapan napansin naman yun ni jessy.

"Naku mukang ang init...gusto nyo tubig"--jessy

umiling naman silang lahat at ako naman tumalikod na at nagsimulang maglakad ng hindi ko manlang kinakausap ng matino si christian.

Dumiretso naman ako sa kusina at nagsimula ng kainin ang pizza habang umiiyak alam nyo ba yung sakit na tinitiis kada may bagong girlfriend si christian.Alam maging girlfriend nya lang ako o mahalin nya lang ako hinding hindi ko sya iiwanan o sasaktan pero imposible yun dahil wala naman syang nararamdaman para sakin hanggang bedtfriends lang talaga kami.

"Ehem..umalis na sya..alam ko naman na ngayon palang tayo nagkakilala pero gusto kung malaman mo na nandito lang ako pwede mo akong pagsabihan ng problema"--jessy

"Jesst ba't ganun kung sino pa yung tao na laging nasa tabi at nag-eefort para mapansin sya payong binabalewala per yung taong kakakilala mo palang sya payung minamahal?"

"Alam mo lahat ng bagay may dahilan posibleng kaya natin nararanasan yang mga ganyang bagay ay para maging matatag tayo sa future natin.O talagang hindi kayo para sa isa't isa...O talagang hindi para sayo ang pagmamahal mag madre ka nalang joke haha..."

natawa naman ako lagi talaga syang may joke haha...kahit corny pinipilit parin nya.

"Ok di bumenta laslas na"--jessy

"Tama na nga tong kadramahan na'to"

"Nathalie mabait naman ako pero gusto ko si christian at gusto ko na akin lang sya kaya hindi ako magiging mabait sayo"--jasmine

---

Vote

Comment

Follow

Si nathalie po yung nasa pic

Kaya po si nichole baranda yung nasa pic dahil ni manolo na lalabas nadin sa kwento basahin nyo nalang yung mga mangyayari pabitin mo na

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Ko Sya,Love Ka Ba NyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon