[LONGFIC] 1,2,3 Shoot [chap3]

167 1 0
                                    

Nghĩ đến việc chúng ta sẽ phải đối mặt nhau, tim tôi như bóp nghẹn. Em vẫn ổn, em thật sự sẽ không chút hối hận khi tôi ngã xuống. Cũng vì em quá vô tâm. Nhưng nếu tôi chết, nếu Kwon Yuri biến mất. Nếu đôi môi em vẽ lên một nụ cười, tôi cũng chấp nhận.

Chỉ cần là em, bất cứ lúc nào, em cũng có thể nhắm thẳng vào tôi. Mạng sống này thuộc về em, tôi sẽ không để bất cứ ai có thể chạm vào mình. Chỉ có thể là em thôi, tôi sẽ không hối hận nếu người đó là em. Nếu tôi ngã xuống, tôi vẫn sẽ mỉm cười. Dù rằng em đang cầm trong tay khẩu súng, dù rằng gương mặt em có lạnh lùng đến mức sẽ nuốt chửng lấy tôi. Tôi vẫn muốn khắc ghi từng chi tiết trong em. Tôi muốn người cuối cùng tôi nhìn thấy là em.

“ Bức tranh ở đâu ? ”

“ Trong phòng làm việc của tổng thống.” Taeyeon trả lời sau một lúc dò vị trí thông qua laptop.

“ Tớ hiểu rồi.”

“ Cậu thật sự chắc những gì mình đang làm chứ ? ”

Không trả lời, nhưng tôi biết là Taeyeon hiểu tôi, những câu hỏi như thế này. Im lặng luôn là một sự đồng ý, khẽ nhìn xung quanh rồi nhẹ nhàng đứng lên, kim đồng hồ chỉ đúng 11:55, nắm chặt những điểm tựa trên ngói của dinh thự này. Tôi lườn người qua những khe hở, đưa mắt nhìn vào bên trong, những tên FBI ngu xuẩn có vẻ đang đề phòng rất kĩ lưỡng. Ở vị trí này, tôi vẫn thấy được bức tranh được treo giữa căn phòng hội nghị này. Nhếch môi khinh bỉ, họ nghĩ tôi là ai mà dám đưa ra những trò lừa bịp này chứ ? Chỉ cần nhìn qua màu sắc trên bức tranh, tôi biết rằng nó chẳng phải bản gốc.

“ Tae, phòng ông ta ở đâu ? ” Tôi lên tiếng khi nhận ra nếu không nhanh chân lên thì muộn mất.

“ Để tớ tìm,….đây rồi, Cậu đang ở vị trí phòng hội nghị phải không ? Phòng ông ta nằm ở tầng trên cùng, nếu xem kĩ, cậu sẽ thấy một cửa Exit phía bên trái có thể đột nhập thẳng vào trong. Cứ tiếp tục đi thẳng, có một ngã quẹo. rẽ sang bên phải, căn phòng thứ 3 chính là nó.”

“ Được rồi, cảm ơn nhiều lắm Tae.”

Tôi nhanh chóng bật tung cánh dù bay thẳng lên tầng trên cùng. Có vẻ khá cao, họ đúng là bọn lừa đảo chuyên nghiệp mà. Phòng hội nghị ở tầng 2 trong khi căn phòng số 3 kia lại ở những tầng 36. Cố gắng bay nhẹ nhàng nhất, đôi mắt liếc nhìn xung quanh. Nếu có một chiếc trực thăng nào phát hiện ra tôi thì chắc chẳng còn đường thoát.

Dừng lại ở tầng 36. Đi dọc xung quanh sân thượng, nó đủ cho vài ba chiếc trực thăng đáp cánh ở đây,cứ đi theo hướng thẳng, tôi nhận ra nó ngày càng xuống thấp hơn, nơi đặt chân cuối cùng lại chính là cửa Exit. Vừa định nắm chốt khóa bước vào, tôi chần chừ.

“ Tae, có tên nào trong đó không ? ”

“ Không có ai ở tầng này hết. Chỉ một mình Jessica thôi.”

Khẽ nhíu mày, thì ra em có ý định khiêu chiến với tôi thật sao ? Nếu như là em muốn, tôi sẽ cùng em đóng hết vở kịch này. Em là người chiến thắng, tôi biết rõ điều đó khi vừa bắt đầu cuộc chơi. Biết rõ con đường phía trước chẳng có lối thoát, có phải tôi quá ngốc khi cứ mãi lao đầu vào ?

[LONGFIC] 1,2,3 ShootNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ