CHAPTER 50Matheo's POV
All set now . this is the day , this is the time ... to confess my feelings for her ... i can't wait for tomorrow and i think this is the right time ... the right time to make her happy . to be mine and to be my everything ....
" hi best meet me at park may importante akong sasabihin sayo . mamayang 5pm maghihintay ako .. " text ko sa kanya . wala kasi ako sa bahay ... inayos ko muna ang lahat pati na rin ang sarili ko ... alas dose pa lang ng tanghali total nandito na rin naman ako sa mall bibili na muna ako ng bulaklak at chocolate ... una kong pinuntahan ang flower shop sa pagmamadali nung babae hindi niya napansin ang pagdaan ko kaya nagkabungguan kami .....
" are you okay miss ? " tanung ko sa kanya dahil natumba siya ...
" yeah ! i'm sor-- matheo ? " nagulat siya ng makita ako at ganun din ang pagkabigla ko .....
" nathalie ? " di makapaniwalang saad ko
" ow ! long time no see my dearing ex-boyfriend . " biglang nag bago ang pananalita niya naging malandi at mataray ito ...
" yeah ! so how are you my dearing ex-girlfriend ? " ganti ko sa kanya
" i'm gorgeous okay . how about you ? kelan kapa naka-uwe ng pinas ? " malanding sagot niya
" i'm okay . why do you ask ? are you have a care on me ? " mayabang kong sabe sa kanya . tumaas naman ang kilay niya ..
" like DUH ! i don't even care about you . i'm just asking lang ... " mataray niyang sabe .
" then that's good ... " sagot ko sa kanya
" i need to go . i'm wasting my time on you .. " saad niya
" go to hell bitch ! " sagot ko sa kanya
" fuckyou !! " nanggigigil niyang sabe . nag smirk lang ako at umalis na sa harapan niya . tsk ! she changed a lot . hindi na siya ang dating babaeng minahal ko . ang dating mabaet , sweet , makulit at magalang na tao ngayon ay isang na siyang BITCH !! what happen to her ?! dahil ba sa break-up namin ? but it's a big NO because she said that she even love me anymore ... hays ! why i need to thinking of her ..... nandito na pala ako flower shop kaka-isip ko sa kanya hindi ko na namalayan nakarating na pala ako dito ......
" three red roses miss . " saad ko sa sales lady
" eto na po yung bulaklak sir . thankyou po .. " sagot niya . inabot ko na yung bayad at umalis na sunod kong pinuntahan ay bilihan ng chocolate .... bumili na ko nito at lumabas ... nag lakad-lakad lang ako kung saan-saan . nag palipas ng oras ...
I check my phone and i see a text on her ... i open her text ...
" okay best . asan ka ? bat ang aga mong umalis ? " text niya . hindi na ko nag reply pa sa kanya malapit na rin naman ang hinihintay kong oras ..... i have 1 hr before i tell to her my feelings .. i need to prefer my self .........
=====
@park
" This is it math . kaya mo yan . kaya ko to . " pagpapalakas ko ng loob . bumuntong hininga ako . eto na ang oras na pinakahihintay ko .. nakikita ko na siya .. malayo pa lang nakikita ko na ang kagandahan niya .. matagal na panahon kong hinintay ang pagkakataon na to .. ngayon masasabe ko na ren sa kanya ang lahat . bata pa lang kami siya na ang unang babaeng minahal ko , kung hindi lang siguro kami umalis matagal ko na sana sa kanya nasabe ang nararamdaman ko .......
" hi best . " masayang bati ko sa kanya inabot ko sa kanya yung tatlong bulaklak at chocolate ...
" anong meron best ? bat may ganto pa ? " tanung niya ..
BINABASA MO ANG
Her attitude (GXG) -(bisexual)
Любовные романыsi claire ay isang masungit na babae, pero sa hindi inaasahang pagkikita nila ni mika ay mag babago ang lahat at babalik ang dating niya pag katao o ugali niya .. babalik siya sa dating niyang ugali dahil sa isang taong minahal niya .. malalagpasan...