CHAPTER 57Aika's POV
Nakatayo ako sa harapan ng salamin tinititigan ang sarili . hays ! may kulang -_- nagpalit ulit ako ng damit ... nakakailang palit na ko ng damit .. harap ulit sa salamin .. longsleve with short shorts and block robber shoes . hm . okay na to .... hingang malamin aika .... inhale ... exhale ...
" kaya mo yan . kaya ko to . " sabe ko sa sarili ko
Mukha na akong tanga sa ginagawa ko -_- bakit kase ngayon pa ko kinabahan sa date namin . eh matagal naman na namin to ginagawa ... sabagay tatlong buwan din kaming hindi nagkasama at nag kita . kaya siguro ganito na lang ako kahaban ...
" hoy ! aika andyan na date mo ! " sigaw ni best
" oo na ! lalabas na ko ! " sigaw ko rin . huling tingin sa salamin at inayos ang sarili then okay na ! lumabas na ko ng kwarto at pumunta sa sala kung san naghihintay si asungot ....
" hi baby " bati niya . syet ! ang ganda niya ! -_-
" hello . " nahihiya kong sabe
" you look so beautiful baby . " sabe niya
" but your so beautiful too baby . " sabe ko
" let's go ? " aya niya
" okay " sagot ko . lumabas na kami at dumiretso sa kotse niya ..
" hm . asungot san tayo ? " tanung ko sa kanya dahil ibang way ang dinadaanan namin .
" just wait for a minutes baby you will see the beautiful view . " sagot niya
" owkay . " yun na lang nasabe ko . tinitingnan ko na lamang ang aming nadadaanan .
Ilang minuto pa ang lumipas at nakarating na kami sa sinasabe niyang view .. nasa mataas na lugar kami kung saan makikita mo ang buong lugar ng manila .. Ang ganda ng view *^▁^* tama siya ...
" ang ganda dito asungot . pano mo nalaman to ? " sabe ko
" nakita ko lang to nung nagkahiwalay tayo . " sabe niya
" so nakakarating ka pala dito . " sabe ko
" naligaw lang ako dito nuon . i was so drunk that time nagmamaneho na ako nun pauwe sa sobrang kalasingan ko mali na pala yung nadaanan ko . hindi na ko naka-uwe nun dito na ko nagpalipas ng gabe . " kwento niya tahimik lang akong nakikinig sa kanya ....
" kinasanayan ko na ang pag punta dito kaya sa tuwing naaalala ko lahat dito ako pumupunta , dito ko nilalabas lahat ng galit at sakit na nararamdaman ko . worth it naman kahit papano nababawasan yung sakit sa tuwing pumupunta ako dito . sinisigaw ko lahat ng hinanakit umiiyak na parang tanga ... kinakausap ko lage sarili ko . lahat ng tanung ko na ako lang din ang sumasagot . pero tapos na yun naibaon ko na lahat ng sakit .. andito ka na ulit sa tabi ko . hindi na ko nag-iisa .. " seryoso siya habang sinasabe niya ang lahat ng nangyare ..
" i'm sorry " sabe ko
" you don't have to say sorry . ako rin naman yung may kasalanan eh . and tapos na yun . okay ? ang mahalaga magkasama na ulit tayo . mahal na mahal kita aika . " sabe niya . hinalikan niya ako sa noo ..
" mahal na mahal din kita claire " naiiyak kong sabe
" oh ! bakit naiiyak ka baby ? " tanung niya
" wala . i'm just happy . tears of joy lang to . masaya ako dahil nakilala kita . " sabe ko sa kanya
" mas masaya ako aika . kundi dahil sayo wala na sanang silbi ang buhay ko . binigyan mo ng direksyon ang magulo kong buhay . ikaw ang dahilan ng lahat aika . " nakikita ko ang saya sa kanyang mga mata ...
" i love you so much ms. de leon " masayang sabe ko
" i love you too so much ms. salvador and soon to be mrs. de leon . " naka-ngiti niyang sabe
" papakasalan mo ko ? " di makapaniwalang tanung ko sa kanya
" oo . ikaw ang gusto kong makasama habang buhay . " sagot niya
" promise ? " tanung ko
" promise " sagot niya
" promise yan ah . " paninigurado ko
" oo nga po . gusto mo isigaw ko pa ? " tanung niya
" sige " sagot ko
" AIKA JOYCE SALVADOR MY SOON TO BE WIFE . MAHAL NA MAHAL KITA AT PAPAKASALAN KITA KAHIT SAAN PANG SIMBAHAN !!! " sigaw niya
" CLAIRE JUSTINE DE LEON I PROMISE TO YOU , I WILL BE YOUR WIFE AT MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL RIN KITA !!!! " sigaw ko rin
" i'm so happy baby . thank you " niyakap niya ako .
" masaya rin ako asungot " yumakap na rin ako sa kanya . Magkayakap lang kami at tinitingnan ang magandang tanawin .....
" umiiyak ang langit " sabe niya
" oo nga . hindi ba tayo sisilong ? nababasa na tayo . " sabe ko sa kanya . bigla kasing umulan ..
" hindi na . basa na rin naman tayo damayan na lang natin ang langit . " sabe niya
" ah ganun ? okay " pang-asar ko sa kanya . kumuha ako ng putik at ibinato ko sa kanya ..
" Oops ! sorry ! " nag-peace sign ako sa kanya . sa mukha kasi siya tinamaan
" magbabayad ka sa ginawa mo ms. salvador ! " banta niya . hinabol niya ako .
" wahh ! sorry na kase asungot . " sigaw ko habang tumatakbo
" NO ! magbabayad kapa . huli ka ! " naabutan niya ako .
" now it's my turn . " sabe niya habang naka-smirk . hinalikan niya ako . mabagal at puno ng pagmamahal . gumanti ako sa mga halik niya ... ilang minuto kaming naghahalikan ... binuhat niya ako pero hindi naaalis ang aming mga labi . dinala niya ako sa loob ng kotse . dahan-dahan niya akong hiniga at pinagpatuloy ang aming ginagawa ...
" i can't control myself baby . " sabe niya habang hinahalikan niya ang leeg ko .
" let's do it . i'm ready . " sabe ko hindi na siya sumagot . hinalikan niya ulit ako . unti-unti niyang inaalis ang suot ko .. naalis na niya ang damit at shorts ko . i'm wearing two peace .. binaba niya ang halik niya hanggang sa makarating sa aking tiyan pababa ng pababa hanggang sa .......
Ring … Ring … Ring …
--------------------------------------------------------------------------------------------------
bitin na naman :D ganern talaga XD lagi na lang hindi natutuloy :D papasakitin ko muna mga puson niyo XD HAHAHAHA !!
VOTES !!!
BINABASA MO ANG
Her attitude (GXG) -(bisexual)
Romancesi claire ay isang masungit na babae, pero sa hindi inaasahang pagkikita nila ni mika ay mag babago ang lahat at babalik ang dating niya pag katao o ugali niya .. babalik siya sa dating niyang ugali dahil sa isang taong minahal niya .. malalagpasan...