CHAPTER 38CJ's POV
Today is our school pair .. ngayon na ang laban namin sa sta. clara univ. nandito na kami sa gym hinihintay na lang ang kabilang school at mag-uumpisa na ang laban ... Hindi pa nag tetext si baby ah . asan na ba yun ? .. sabi ko naman sa kanya text niya ko pag nandito na siya ... nilinga-linga ko ang aking paningin wala akong nakitang aika ... tsk !! mag-uumpisa na bat wala pa siya .... lumabas ako ng gym hahanapin ko muna siya bago mag start ang laban .... Naglakad-lakad ako kung saan-saan ... nandito na ko sa corridor at ayun nakita ko na siya may tinutulongan siyang babae nabangga ata niya -_- tsk ! lumapit na ko sa kanila , si aika lang ang nakikita ko dahil nakatalikod sakin yung babae ...
" hey ! baby kanina pa kita hinahanap ... " tawag ko kay aika
" sorry asungot .. ah nga pala miss okay ka lang talaga ah ... mauna na kami sayo . " sabi niya dun sa babae lumapit ako kay aika kaya ngayon nasa harap ko na yung babae O_O ....
" nathalie ? " di makapaniwalang tawag ko sa kanya
" justine ? ow ! hi . " sagot naman niya
" magkakilala kayo claire ? " tanung ni aika sakin . tila nagulat naman si nathalie sa tinawag sakin ni aika ..
" ah . yeah ! she's my old friend . " pagsisinungaling ko
" ah . okay ! hi i'm aika joyce salvador . " pakilala niya kay nat .
" hello i'm nathalie guevarra and nice to meet you aika . justine is right i'm her old friend . " sagot naman niya . nag shakehands silang dalwa ...
" let's go baby malapit na mag start ang laban . bye na nathalie . btw . nice to see you again .. " ngumiti ako sa kanya at umalis na kami ni aika ..
kelan pa siya bumalik ???
Anung dahilan niya at bumalik pa siya dito ... kung kelan nakalimutan ko na yung sakit tsaka pa siya babalik , hindi ko maiwasan hindi mainis -_- ! Bakit kapa bumalik !!!!!! arg !!!!
" hoy ! asungot kanina pa kita kinakausap . " tawag sakin ni aika
" ha ? anu ba sinasabe mo baby ? " tanung ko sa kanya
" sabe ko nandito na tayo sa gym kanina kapa tinatawag ng coach niyo mag-uumpisa na daw yung laban . anu ba iniisip mo ?? " paliwanag niya
" ah . wala baby . kinakabahan lang ako .. " sagot ko sa kanya ..
" bakit ka naman kakabahan .. eh ikaw ang pinakamagaling sa team niyo .. " sagot naman niya
" eh kasi mapapanuod mo ko maglaro ngayon nakakahiya sayo kapag natalo kami . " pagsisinungaling ko ..
" hindi yan claire ! wag kang nega mag-isip . manalo o matalo kayo andito pa rin ako sumosuporta sa inyo at sayo . " pagpapalakas niya sakin ngumiti siya kaya napangiti na rin ako .. gumaan naman kahit papano ang pakiramdam ko ...
" ipag cheer mo ko baby ah . iloveyou " naka-ngiti kong sabe sa kanya ..
" iloveyoutoo asungot ! " naka-ngiti rin niyang sabe ..
" whatch me baby ! " pa-seduce kong bulong sa kanya XD
" may reward ka sakin pag nanalo kayo asungot " kagat labi niyang sabi -_- shitt ! ang hot ng baby ko +_+
" sabe mo eh ! " yun na lang ang nasabi ko .. hinalikan ko muna siya sa noo at pumunta na ko sa ka-team ko ...
Kinakabahan ako -_- hindi dahil sa laban kundi dahil sa kanya .. bakit ba siya bumalik -_- arg !! ginugulo niya ang isip ko .. Wala na akong nararamdaman para sa kanya at kung meron man yun ay ang galit at sakit na lamang . matagal ko na siyang kinalimutan matagal ko na siyang inalis sa buhay ko ...... si aika lang ang mahal ko . si aika lang ..
BINABASA MO ANG
Her attitude (GXG) -(bisexual)
Romansasi claire ay isang masungit na babae, pero sa hindi inaasahang pagkikita nila ni mika ay mag babago ang lahat at babalik ang dating niya pag katao o ugali niya .. babalik siya sa dating niyang ugali dahil sa isang taong minahal niya .. malalagpasan...