MATH LESSON 27

4.4K 70 0
                                    

Theta's POV

Nandito ako ngayon sa Bar kasama sina Alpha at Omega. Sila iyong nakasalubong ko kanina.

Niyaya ko silang uminom at sinamahan naman nila ako.

Nakailang bote na ako ng alak at parang di ako tinatablan ng alak. Parang tubig lang siya. Walang lasa.

Iinom pa sana ako ng bigla akong pigilan ni Alpha.

"Theta, tama na iyan." mahinahon niyang sabi.

"Ano ka *hik* ka ba Alpha,*hik* di pa nga ako *hik* nalalashing eh *hik*"

"Anong hindi, tama na iyan sobra na." pigil niya parin sa akin.

"Alam mo ba, *hik* ang shwerte shwerte nyong dalawa *hik* a-akalain mo iyon? Kayo parin *hik* palang dalawa sa huli? Mabuti pa k-kayo, eh a-ako, wala *hik* bokya! Ganito na shiguro ang *hik* k-kapalaran ko. Ang laging masaktan!" sabi ko habang umiiyak.

Tinitingnan lang ako nina Alpha at Omega na may pag-aalala sa mga mukha nila.

"Halika na Theta aalis na tayo."-Alpha.

Pagtayo ko, dun ko na naramdaman ang pagkahilo. Di ko na mamulat ng mabuti ang mata ko. Mutik na akong matumba dahil dun.

"Ok ka lang Theta?" tanong ni Omega.

"O-ok lang ako." sabi ko.

At patuloy na naglakad ng pagewang gewang.

Nang makalabas kami sa bar ay nakita ko si Vector na nasa sasakyan niya.

Nang makita niya ako ay bumaba siya sa kotse niya at pinuntahan ako.

"Oh hi Vector, anong ginagawa mo dito?" sarcastic kong tanong.

"Sinusundo kita."

****
Another Ud of the day!!!

Hope you like it!!

Alpha and Omega at the multimedia...

Vote

Comment

Be a Fan...

Saranghae <3<3

I FELL INLOVE WITH MY MATH TEACHER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon