MATH LESSON 22

4.6K 108 2
                                    

Theta's POV

* 3 Months Later*

Nandito kami ngayon sa bahay namin kasama ko si Vector at nagpaplano na kami para sa kasal namin.

Eto kasing si Vector atat na atat maging asawa ako xD.

Pinagpaplanuhan namin ang kasal, kasi after 2 months gradute na ako sa college and magiging Mrs. Fajardo na ako. EMSOEXSOYTED!!!

"So eto na iyong colors na pagpipilian para sa motiff" sabi ng wedding planner at pinakita ang mga colors.

" ang gaganda naman ng colors diba Tor-Tor?" tanong ko kay Vector.

Hes so busy looking at his phone. He looks serious.

"Tor-Tor may problema ba?" tanong ko ulit sa kanya.

Mukha siyang nagukat pero nakarecover agad.

"O-oo naman ok lang ako baket?" tanong niya.

"mukha kasing malalim ang iniisip mo. Ano ba iyon?" tanong ko ulit.

"W-wala naman. So anong color ang motif natin?" pagcha change topic niya.

"uhm, gusto ko white kasi its a sign of purity at walang halong dungis. And its also a sign of perfection." sabi ko

"Wow that was very nice and very unusual ng theme. Im making sure that everything will be perfect." sabi ng wedding planner.

"Thank you"

"I will be going now"- sabi ng wedding planner.

"ingat"

Nang makalabas na ng bahay ang wedding planner, I looked at Vector and he's still looking at his phone. He looked so serious, ano kaya ang iniisip niya?.

***
As promised here is the UD!!

Sinipag aketch lol!!

Vote

Comment

Be a fan.

#FearlessByunshi~

I FELL INLOVE WITH MY MATH TEACHER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon