"Khà khà, Asahi, em kể cho nghe, nhóc có account @cowsoso mấy bữa nay em tán, kết em nổ đĩa rồi hay sao ấy. Đọc tin nhắn là biết."
Jeongwoo ôm máy tính cười sặc ngoài phòng khách. Chính là, năm nay em lớn lắm rồi, cũng muốn có người yêu chứ. Cho nên mù công nghệ như em cũng đã biết tìm người yêu qua app rồi.
"Ừ được rồi, đừng cười nữa nhức đầu quá". Rất khó chịu nhé, nhỏ này cười hoài, đúng là sắp có bồ.
Bỗng dưng, đính đoong...
Mấy phút trôi qua, chẳng ai chịu đứng lên mở cửa. Bực quá, sáng chủ nhật mà ai đến làm phiền vậy?
" Anh Sahi, chuông cửa kêu. Junghwanie thì đang chờ em trả lời tin nhắn."
" Đồ lười, lát nữa em phải rửa bát và dọn nhà đấy. Không làm Mashi mắng ráng chịu."
Jeongwoo bĩu môi. Được rồi, hôm nay anh Mashi đi chơi bóng rổ về muộn cơ, không còn sức mắng đâu. Asahi mở cửa, nhưng không có ai ở ngoài, chỉ có 1 tờ giấy đặt dưới sàn. A, đừng nói là phiếu phạt, làm gì đã tới hạn nộp tiền nhà đâu."Thông báo, vì lý do cá nhân, trưởng ban quản lý tòa nhà của chung cư Montrésor đã đột ngột từ chức. Để tiếp nối sự ổn định của tòa nhà, chúng tôi cần nhanh chóng tìm ra trưởng ban quản lý mới, đảm nhận những công việc chung."
"Bỏ đi, anh em mình trăm công nghìn việc, làm gì có thời gian cho mấy việc không công ấy". Jeongwoo không mấy quan tâm. Nhàm lắm, tuổi đôi mươi phải là ra đường lân la mấy quán cà phê và tán gái dạo. Asahi cũng nghĩ thế, nhưng tờ giấy thông báo thì không.
"Này, ở đây ghi, ai nhậm chức sẽ được miễn tất cả các khoản phí, đồng thời nhận trợ cấp 5 triệu 1 tháng." Jeongwoo đột nhiên giật lấy tờ thông báo, nhìn chằm chằm dòng ghi 5 triệu. À, cái này không phải không công.
"Anh, gọi mọi người về nhà gấp gấp lẹ lẹ!!"
— — — — — — —
...
"Đó, cho nên, tất cả mọi người phải chung tay giúp em đoạt lấy vị trí này, nghe rõ không?"
Cùng lúc ấy, ở phòng 807, Haruto đang vừa ngủ ngồi vừa nghe anh Yedam giải thích lý do vì sao mới sáng bảnh mắt ra đã gọi cả nhà dậy. Dở hả cha, tự dưng không đâu ham hố chức này chi vậy? Ruto đang sầu ơi là sầu vì mất giấc ngủ thì anh Jihoon lên tiếng.
"Ừ, giúp em thì đơn giản, nhưng bọn này không làm miễn phí đâu nhé."
Biết ngay mà, Bang Yedam e hèm.
" Tất cả số nhà và thông tin liên lạc của hot boy hot girl đều sẽ thuộc về tay mọi người".
"Thế thôi à?, thế thì hơi...bèo". Mấy ông còn lại cũng giơ tay xin chê.
" Dù gì chú cũng được 5 triệu trợ cấp, tiền này campuchia nhé".
....Đồ tham. Thôi được rồi, tham thì thâm, đây không chấp. Và thế là chiến dịch PR của phòng 807 bắt đầu. Junkyu và Jihoon tuyên truyền ở phòng phát thanh, Haruto, Jaehyuk phụ trách phát tờ rơi. Junghwan bé tí xíu thì đi líu lo tâng bốc anh Yedam với mấy cô dì chú bác. Mỗi người 1 nơi, bận rộn mất mấy ngày.
— — — — — — —
Dưới phòng 708, hội tri thức cũng đang vắt óc nghĩ cách tuyên truyền cho Jeongwoo. Không nghĩ ra gì cả, không nghĩ ra gì cả...Bản thân Jeongwoo bình thường mấy cô dì đã không thích rồi. Nhóc này đanh đá số 1, gặp ai cũng không nhường, không màng tuổi tác giới tính. Hôm trước Jeongwoo ra hàng dì Lee mua 10 nghìn bún, dì cân thiếu có 1 tí, bảo gạo dạo này lên giá lắm, thế mà em đứng đấy chống nạnh đòi bằng được mấy gam bún bị ăn bớt. Dì Lee tức anh ách ấy. Xéo sắc vậy bảo sao chơi game suốt, thế mà học hành cứ đứng hạng nhất thôi, bất công ghê gớm.
Thế cho nên, bảo Jeongwoo đi lấy lòng mấy cô dì chú bác đó là không thể. Em xấu hổ lắm, ngày thường cứ nhem nhẻm với người ta là thế, giờ nịnh thì có ngại không cơ chứ. Mà nghe nói, Bang Yedam phòng 807 cũng tham gia tranh cử nữa. Anh ta được lòng mọi người lắm, làm cái gì cũng giỏi, từ bưng bê bốc vác đến sáng tác nhạc, không gì là không biết.
" Có thực mới vực được đạo. Jeongwoo chủ chi đi mua đồ ăn trưa cho cả nhà đi."
Vì 5 triệu trợ cấp hàng tháng, em cắn răng đầu tư cho hội này 1 bữa vậy, coi như bổ sung chất xám.
— — — — — — —
Haruto cầm 1 xấp tờ rơi vừa in nóng hổi ngoài tiệm về, đang mải đếm đếm để tách ra làm 2 phần, đưa anh Jaehyuk 1 nửa. Đột nhiên trước mắt cậu xuất hiện 1 đôi giày, cậu qua bên trái, nó cũng qua trái, cậu qua phải, nó cũng qua phải. Haruto cau mày nhìn lên thì thấy người đối diện cũng vừa rời mắt khỏi cái điện thoại để trừng mình. Lời trách đến miệng mà không nói ra được...nghẹn. Em bé trước mặt miệng còn đang nhai dở đồ ăn, lấp ló 2 chiếc răng thỏ, má phính lên 2 cục tròn tròn, mắt trợn trừng lên tròn xoe.
"Cậu...ơ em à. Cho anh xin lỗi, em cũng ở trong tòa nhà này à?".
Chứ từ đây đi ra, nhà không ở đây thì ở chỗ khác hay gì? Jeongwoo hơi cáu, nhưng chính là em cũng mải nhìn điện thoại không để ý đường. Thế cơ mà, bạn trai này sao lại gọi em là em ta, trông cũng không lớn hơn em bao nhiêu.
" Dạ vâng ạ, em ở tầng 7". Không ai hỏi tầng nào luôn đấy.
" Anh tự giới thiệu, anh là Haruto, ở tầng 8. Em tên gì?".
" Em tên Jeongwoo ạ."
"Jeongwoo à, tên em đẹp thế."
Cười tươi vậy để làm gì? Đây sắp có bồ ời. Nhưng mà được khen ai mà không khoái. Em cười ngại 1 cái."Anh bảo này"
"Dạ?"
"Dễ thương lại còn thông minh như em, thì chắc chắn sẽ thấy không ai hợp với cái chức trưởng ban quản lý tòa nhà hơn Bang Yedam. Thế cho nên là, anh với em, mình cùng bầu chọn cho anh Yedam đi, anh là bạn của anh Yedam đấy."
Haruto cười tươi rói, vừa nói vừa cầm 1 tờ tuyên truyền đưa cho Jeongwoo. Jeongwoo phía bên kia đang cười ngại thì tắt ngúm. Gì? Em liếc tờ rơi 1 cái. Trên ấy ghi:
"Vì cuộc sống no đủ, hãy thủ 1 phiếu cho Yedam. Vì an ninh trật tự, hãy nhấn vote bự cho anh Bang."
Jeongwoo nhếch mép."Hóa ra anh là người phát tờ rơi giúp Bang Yedam à?"
"Đúng rồi em."
"Xin lỗi nhé, nhưng tôi cũng tham gia tranh cử!".
Em bực mình cầm tờ giấy nãy cậu vừa đưa, đập mạnh vào xấp tờ rơi trên tay Haruto làm cho giấy tờ rơi xuống, bay tán loạn. Tự dưng chọc phải người ta làm người ta đanh đá lên đấy nhé, tự đi mà dọn.
Haruto cứng đơ nụ cười, máy móc nhìn em hậm hực quay lưng. Không bầu cho thì thôi, làm gì mà xấu tính.
---------------
Chin chào chin chào, chap 1 lái lơ~
Cả nhà cmt chào nhau xíu cho xôm đi ạa. Kể mọi người nghe, cái khúc hội phòng Jeongwoo nghĩ cách pr cho em bé ý, chỗ "không nghĩ ra gì cả không nghĩ ra gì cả" là thực sự tui đã type trong sự bế tắc =)))) Không nghĩ ra gì thực sự luôn á. mọi người cóa góp ý gì honggg
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hajeongwoo] Tranh cử.
Fanfiction[hajeongwoo - rujeongwoo] - [haruto x jeongwoo] 1. Khu chung cư của Park Jeongwoo cần tuyển 1 vị trí ban quản lý tòa nhà mới, mà Haruto lại là chân phát tờ rơi cho đối thủ của em. 2. Haruto đang đi phát tờ rơi tuyên truyền thì bị em Jeongwoo xinh...