làm quen

369 30 0
                                    

Chào cả nhà, chào mừng đến với fic đầu tay của tớ. Mọi người có thể gọi tớ là Choco, sô cô la... gì cũng được miễn nó nghĩa là chocolate. Dưới đây sẽ là 1 số điều về tớ và chiếc fic bé xíu "Tranh cử" này nhé!

[về tớ]
- tớ sinh 2005, mọi người chủ động xem xét tuổi tác để khi cmt góp ý thì xưng hô phù hợp nè.
- tớ stan treasure, otp cứng jaesahi, ngoài ra đu bùng binh 1 số cp như trên bio, đó là lí do vì sao chiếc fic này ra đời.
- tớ bias hyunsuk, jaehyuk, haruto nên lâu lâu đầu chap sẽ thả ảnh 3 anh bé hoặc cả nhóm tại thấy xinh quá á ><
- notp: không hẳn là notp. ngoại trừ những cp tớ note ở bio, còn lại thì tớ đều không ship. không ship thôi chứ không phải rất rất không thích hay sao đó đâu, nên mọi người muốn cp nào xuất hiện trong fic nữa thì có thể cmt, tớ không đến mức "dị ứng" đâu nè.
- tớ hiền khô nên mọi người thấy cấn ở đâu xin hãy cmt và góp ý, dù gì cũng là fic đầu tay nè huhu. xin cảm ơn mọi người. tớ thích đọc cmt và được vote lắm nên hãy tích cực nhaaa.

[về "Tranh cử"]
- fic được lấy cảm hứng từ 1 tập trong bộ sitcom yêu thích của tớ, chỉ khoảng 2-3 phút trong tập thôi nhưng bỗng dưng tớ nảy ra ý tưởng này. cho nên tớ chưa hề có khung hoàn chỉnh cho câu chuyện.
- vì lí do ở trên, đây là 1 fic ngẫu hứng. có thể là 1 câu chuyện dài, cũng có thể là những mẩu chuyện ngắn tí xíu, nhưng nó ngập tràn tình yêu của hajeongwoo với nhau.
- độ dài chưa xác định, chưa có ngày lấp hố, cái gì cũng còn đang mơ hồ nhưng mê hajeongwoo quá nên vẫn chắp bút. 
- tớ không viết H. 

Mong mọi người ủng hộ tớ và "Tranh cử", văn án sẽ được tiết lộ ở phần sau. Màn debut của "Tranh cử" vẫn chưa tới hồi kết, mọi người hãy đón chờ văn án nhaaa. 

[Hajeongwoo] Tranh cử.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ