Pink's Pov
Hello,I'm Jessica Pink Ramos 19 na ako and Taking Bussiness Management at Grey University...sabi nila Cute daw ako...totoo naman ehh...haha,Maganda ako,Cute,Makulit,Sweet sa lahat at childlish ganyan ako pinalaki ng Parents ko ehh...Iisa lang kasi akong Babae sa family namin at May kakambal ako si Skyler Blu Ramos,miss ko na nga siya ehhh...nasa Greece pa nga siya ngayon...Yes,dalawa lang kaming mag kapatid...palagi akong sweet sa kanila at bunso din ako...pero My Bad
I'm a Gangster!
Yeah!You heard it right?!I'm a Gangster!pero Next time ko nalang yun Ikwe-Kwento okay?!pero Mabait naman ako Just like a Normal girl lang...College Student sa Grey University at Palagi silang lumalayo saakin kaya wala ako friends Pero nalang nung naging Gangster ako 6 lang kaming Member ng Little Pink Bang or kung tawagin nilang LPBang ako ang Supremo nila...
Si Diana,Ryle,Andria,Elle at si Sandy
Ako ang Supremo like I said
At Kanang kamay ko naman si Diana
And ganun lang...malakas silang lahat pero ako naman ang pinaka malakas sa kanila...pag dating sa underground fighting ay ako palagi ang Lumalaban at Malaki talaga ang price nun kaya minsan pinag hahatian namin yun...Okay,back to reality...
*eecckk*
"Supremo,may Bwusita po kayo Supremo"sabi ni Diana
"Oh?!Sino naman?"tanong ko kasi hindi naman ganyan kasama ang muka niyan kapag may bisita ako ehh...sa totoo nga niyan naka smile siya kapag may bisita ako ehh...
"Pst.Si Eric..."Sabi niya at umiwas ng tingin saakin...oo nga pala,si Eric ang EX boyfriend ni Diana...
"Haha!ikaw talaga!tch.napaka Bitter mo talaga!hmp!..."sabi ko at binaba ang libro na binabasa ko at lumabas sa Kwarto ko at Pumunta sa Office...
Nandito kaming lahat sa Hide out namin...lumang Building ito pero pag naka pasok ka dito parang palasyo
Dahil mayayaman kaming lahat ay Pinaganda pa namin ito at Lahat ng bagay Pink...Pink kasi ang Favorite Color naming lahat ehh...Para siyang Isang mansion...May Sarili akong Kwarto at yung Ibang Member Ng LPBang,minsan nga dun na kami tumitira ehh...Monday,Tuesday at Friday lang kami doon Kapag Saturday at Sunday naman ay nasa bahay lang ako at Family day kasi namin ehh...at may Office din ako...dun kami ng uusap kapag may problema or something...Nakapasok na ako sa Office ko at nakita ko si Eric doon...
"Oh?!ano namang Problema mo ha?!" Pag susungit ko sakanya...
"May sasabihin lang sana ako Pink"sabi niya at tumayo...
Umupo na ako sa Swivel Chair ko...
"Oh?!Ano naman yun?!Wag kana ngang mag paligoy-ligoy pa?!tsh!Pwede ba?!Mahala ang oras ko ha?!Pasalamat ka nga Pinag sasayanggan pa kita ng oras ehh!!!"pasigaw ko sakanya...
Yumoko siya at tumingin ulit siya saakin...
"Ahm?Pwede ka bangmayaya mag...mag ah...e-eh...mag D-Date?" Na-uutal na tanong niya
O___O
"ANO?!!"sigaw ko at napatayo sa kinauupuan ko...
"Ahh?E-eh...kasi para,para lang pag selousin ang Ex-Girlfriend ko ehh..."sabi niya at napahawak sa Batok niya...
O__O
Hindi ba si Diana ang Ex niya?
Hmp!baka may bago na naman siya kaya ganya!"Sino ba ang Girlfriend mo?!"tanong ko at bumalik sa upuan ko
"Si..."babitin na sabi niya...
"SINO?!!!"sigaw ko sa kanya
"Si ano...ahm...si Mika"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Fearless Princess (on hold)
FanficTreat me good, I'll treat you well. Treat me bad, you'll get worst - Pink