Pink's Pov
gosh! I can't believe my Kuya na pinakilala niya ako as 'Gangster' argh! Paano na niyan? Baka matakot tong Ian na to! Ian ba? Ay ewan!
"So? Gangster ka pala?" tanong nung Ian
"And?Casanova ka pala?" I asked back with a smirk on my face.
Natahimik naman siya sa tanong ko. Nauna na siya dun sa limo na dala yung maleta ni Kuya,and kami naman ni Kuya mag kasabay na nag lalakad
"Kuya naman!" Reklamo ko
"What?" Inosenteng tanong ni Kuya
"What what ka diyan! Kuya naman! Wag ka ngang mag act na you're inosent! No, your not!" I said na may hampas pa sa braso niya.
Ganito talaga kami ni Kuya, Minsan lang kami nag kakasama pero ang close namin sa isa't isa pag nakikita na kami.
"Hayaan mo na yun! May pang block-mail ka rin naman dun Kay Ian ehh!" Depensa ni kuya. Hay naku!!!
"Matagal mo na ba yun kilala?" I asked, curios lang naman!
"Oo, bakit ba?"
"Well, kasi naman di mo siya pinakilala saakin! Since when mo siya nakilala?" I am curious talaga
"Since... Uhmm... Kailan nga ba? Shit! Di ko na maalala ehh! Pero alam ko since bata pa tayo kilala ko na siya!" I was shock talaga!
"I hate you Kuya! Bakit di mo siya pinakilala sakin?!" Kasi halos lahat naman ata ng kaibigan ni Kuya blu ehh, kilala ko silang lahat! Ito lang talagang si Ian ang Hindi! Argh!
Sa sobrang inis ko kay Kuya ehh, nauna na ako sa pag lalakad.
*Kriiiiinnnggg*
Oh, sino naman to?
Calling : 09109876543
I answer nalang baka si dad lang nag iba lang ng number.
"Hell---" naputol ang sinabi ko dahil nag salita na kaagad yung nasa kabilang linaya
"Hi babe!!! Grabe miss na kita!!! Babe!! Nandito ako sa NAIA ngayon!!! Kakalanding ko lang from New York!! And I love you! See you soon,pupunta ako kaagad sa mansyon niyo babe!"
Shit. It can't be. Paano niya na kuha ang number ko? Argh!
"Pwede ba? Shut up! Don't call me babe because I'm not your babe anymore! And please,I don't care kung saan lupalop ka man ng mundo ngayon! And one more thing wag ka nang pumunta sa mansyon namin, because I. DON'T. NEED. YOU. ANYMORE." matigas na sabi ko at enend yung call.
Pasakay na kami ng limo ng---
"Babe!!" He run and when he reach me,he hug me.
"Argh! Pwede ba?! Greg naman! Utang na labas! Nag break na tayo! Kaya wag ka ng mag act na tayo pa! We are over! Dati pa!" I said and finally ay kumawala na siya sa yakap.
Sumakay na ako ng limo and susunod pa sana siya ng pigilan siya ni kuya. Kaya ayun, wala siyang na gawa.
Kung nag tataka kayo kung sino si Greg? Siya ang Boyfriend ko. DATI. ngayon? Wala ehh! Nag break na kami,last year and it was my birthday pa nga nun ehh! Halos 4 years rin kaming nag sama as Mag Boyfriend but, it didn't work! I found out na he just cheated on me!! Nakakainis nga kasi ang panget ng pinalit niya saakin! Mukang Hipon! Argh!
Katabi ko si Kuya at yung Ian naman nasa harap namin umiinom ng wine! Sus! Ang kapal nga ehh!
"So? Break na pala kayo?" Kuya break the ackward silence.
KAMU SEDANG MEMBACA
Fearless Princess (on hold)
Fiksi PenggemarTreat me good, I'll treat you well. Treat me bad, you'll get worst - Pink