DOMINIQUE
#Pagkunwari"Aahh!" Marahas kong nasabunutan ang buhok ng babaeng katalik ko. I bang her ass in a back ride style. Gigil na gigil ako at lahat ng galit ko ay binigay ko sa bitch na ito. But she's really good in moaning my name.
Bayaran na babae ang katalik ko kaya dobleng rubber ang suot ko. It's better to be safe than to sorry later.
"Oohh!" Marahas ang galaw ko na siyang kinasaya ng babaeng ito habang pinapalo ko ang pang-upo nito. Bumilis ng bumilis ang galaw ko.
"Drink me, bitch." Tinanggal ko ang rubber at tinapon sa sahig bago humiga tsaka pumuwesto sa hita ko ang babae. "Fuck!" Mura ko habang sabunot ang buhok nito na angkin ang pagkalalake ko. Monami.
Lumitaw sa isip ko ang hubo't hubad na katawan ni Monami na siyang kinasidhi ng pagnanasa ko, kasabay noon ang pagbulwak ng likido ko.
"Oh, fuck!" Ungol ko bago sumenyas sa babae na makakaalis na ito. Nagbihis ito tsaka kinuha ang cheke sa lamesa bago ito lumabas ng silid.
Dumiretso ako sa banyo para maligo. Binuhay ko ang shower at tinuon ang mukha ko sa bumubuhos na tubig. Habang nakapikit ako ay lumitaw muli sa isip ko ang hubo't hubad na katawan ni Monami.
Angkin ko ang dalawa niyang dibdib habang malakas ang naging ungol niya na sabunot ang buhok ko. Ang lambot ng katawan niya habang pinagsasawa ko ang labi sa pagsubo sa magkabilang dunggot niya. Hanggang sa bumaba ang labi ko at agaran na sinakmal ang nakakaaddict niyang pagkababae, may konting balahibo. Na lalong bumuhay sa pagnanasa ko.
"Oh, fuck!" Malutong kong pagmura ng pumuslit ang likido ko sa tiles. Malalim ang paghinga kong napasandal ang mga palad sa pader habang bumubuhos sa batok ko ang tubig. "I'll gonna fuck you soon, Monami." Pagngisi ko ng malapad.
Tinapos ko na ang pagligo at nagsuot ng panibagong damit bago ako bumaba sa bar. Agad kong nakita ang mga gago kong kaibigan. They're my friends since the break-up of my parents. Nagkagago na ang buhay ko.
"Solve na solve ka 'yata ngayon, Pre!" Sumalampak ako ng upo sa tabi ni Japeth bago siya sinapak sa balikat.
"She can't fulfilled my needs." Saad ko bago nilagok ang bote ng alak. Nagsingisihan ang apat bago nag-inuman sa'kin.
"Pota! Ang hot ng chicks na papunta dito sa pwesto na'tin, mga Pre!" Ngising bulalas ni Alden habang nakatitig sa likuran ko. Ilang sandali ay may yumapos sa leeg ko kasabay ng paghalik sa gilid ng pisngi ko.
"Hi!" Tumabi ng upo ang isang babae sa gilid ko na kinangisi ko lang dito, pero wala akong plano na akitin ito o magpaakit sa kaniya, kahit ilang beses ko na siyang naikama sa motel.
She's Valencia Quiambao, the daughter of my Mom's new husband. She's a local and international model. Maganda at sopistikada na babae.
Nagpakita agad ng motibo ang babae noon na akitin ako at ako naman si gago ay malugod na kinama ito. She's really wild and good in bed, but not virgin anymore.
Lihim sa pamilya ang katarantaduhan na'min. Ngunit kahapon ay pinutol ko na kung anuman ang namamagitan sa'min nang makilala ko si Monami.
Iba kase ang impact na taglay ni Monami, na parang binaliw agad ako noong makita ko siyang hubo't hubad sa banyo. Sa totoo lang ay sinadya ko talaga na itulak ang pinto dahil nandoon siya sa loob at naliligo. Sinapian ako noon ng pagkagago ko na nais makita ang katawan niya.
I want to taste her body. All of her. She's really a temptation na nais kong makuha. Binabaliw niya ako sa tuwing naaalala ko ang hubo't hubad niyang katawan. Sarap niya limasin.
"What are you doing here?" Kunot noo kong sita bago pigilan ang kamay nitong humihimas sa hita ko. Naiirita ako sa pagmumukha ng babaeng ito.
She's a totally bitch. Ibang-iba ang ugali kaysa kay Monami. Monami is such a innocent woman, but fierce. Nachachalenge ako sa pinapakita niyang kasupladahan sa'kin na tanging para lang sa'kin. Kase ang totoong Monami ay may malasakit sa kapwa, sa mga batang tinutulungan niya. Kaya nabaliw na ako ng todo.
BINABASA MO ANG
DOMINIQUE WILSON
General FictionWalang kaalam-alam ang dalagang si Monami na nag-asawa muli ang kaniyang Ina. Kay Donato Wilson, Isang negosyanteng biyudo. Nalaman lamang ng dalaga nang may dumating na isang lalaki sa kanilang bahay na nagpakilalang kapatid daw niya. Mabait at may...