1-10

2.1K 78 11
                                    

Chương 1

Cuối tháng 9, nhiệt độ không khí không cao ngạo không nóng nảy, buổi chiều ánh mặt trời vừa lúc.

Sân bóng rổ biên vây đầy người.

A đại sân bóng rổ khoảng cách ký túc xá nữ rất gần, tại đây sở nam nữ tỉ lệ thất hành đại học Công Nghệ trung, thuộc về được trời ưu ái địa lý vị trí. Chơi bóng rổ nam sinh diện mạo cùng thân cao tạm thời bất luận, vận động lên tóm lại ngẫu nhiên soái khí lại thanh xuân dào dạt, không tránh được hấp dẫn người qua đường vây xem.

Tám sân bóng rổ mà trung dựa nhất bên ngoài cái kia, vây quanh người xem rõ ràng muốn so mặt khác nơi sân nhiều gấp đôi. Các nữ sinh tốp năm tốp ba mà tụ ở bên nhau, đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn trong sân, không thịnh hành phấn mà cùng đồng bạn nói chuyện. Có qua đường không rõ tình huống, không khỏi dừng lại bước chân đi theo xem hai mắt.

“U. Đây là xem vị nào soái ca đâu?” Liễu Tịch Chiếu tò mò mà trêu chọc một câu.

“Hải! Nơi nào là xem soái ca.” Khương Tân cười nói.

Hai nữ nhân từ khu hành chính đi tới, đi ngang qua sân bóng rổ bên cạnh vườn trường tuyến đường chính. Cùng ăn mặc hưu nhàn thanh xuân dào dạt học sinh bất đồng, các nàng quần áo thiên chức nghiệp một ít, bề ngoài khí chất thượng đều phải thành thục rất nhiều. Giày cao gót đạp lên lá rụng thượng, phát ra giống hoàng hôn giống nhau mềm mại tiếng vang, rầu rĩ, như là dẫm tiến nhân tâm.

Liễu Tịch Chiếu nghiêng đầu tò mò mà xem sân bóng rổ, vốn dĩ lực chú ý bị sân bóng rổ hấp dẫn nam sinh xô xô đẩy đẩy, nói chuyện lặng lẽ xem nàng.

A đại bọn học sinh đều biết, đứng ở Phòng Giáo Vụ Khương lão hổ bên cạnh, là mới tới lão sư, họ Liễu.

Sở dĩ nói “Đều biết”, bởi vì Liễu lão sư vừa tới, liền ở khai giảng điển lễ thượng bị người chụp lén ảnh chụp.

Lúc ấy Liễu Tịch Chiếu ăn mặc sơ mi trắng, thâm sắc bộ váy, giày cao gót, dáng người hoàn mỹ, sườn mặt câu nhân. Thỏa mãn tuổi trẻ học sinh đối thành thục tỷ tỷ sở hữu tốt đẹp ảo tưởng.

Vườn trường diễn đàn nháy mắt xây lên cao lầu. Bọn học sinh sôi nổi hô to gọi nhỏ hỏi thăm đây là cái nào viện học tỷ, hỏi thăm tới hỏi thăm đi, mới biết được là mới tới Phòng Giáo Vụ lão sư. Không bao lâu, Liễu Tịch Chiếu tên họ cùng trên ảnh chụp trường học official website, tóc dài xõa trên vai, tươi cười đoan trang, là công thức chiếu cũng có thể nhìn ra lộ ra thủy lộ mị xinh đẹp.

Diễn đàn 1 lâu: “Học sinh có thể truy lão sư sao?”

Diễn đàn 2 lâu: “Kiến nghị trước nhìn xem chính mình mấy cân mấy lượng, Liễu lão sư là khảo vụ cùng học tịch khoa lão sư, quản chúng ta mạng nhỏ.”

Vì thế về học sinh có thể hay không truy lão sư thanh âm liền đột nhiên im bặt, không lâu về sau này đống lâu cũng bị diễn đàn quản lý viên xóa. Đến nỗi có hay không học sinh đầu thiết thật sự đuổi theo Liễu lão sư, Liễu Tịch Chiếu chưa nói, liền cũng không từ khảo cứu.

Hôm nay là thứ sáu, nàng cùng Khương Tân mới vừa vội quá tân sinh nhập học một loạt công tác, bỏ thêm mấy ngày ban, trưởng khoa tâm tình tốt lắm cho các nàng nghỉ, làm các nàng sớm một chút trở về nghỉ ngơi.

[BHTT] [QT] Quay Ngựa Sau Ta Bị Đồ Đệ Đắn Đo - Ngự Xuyên Bất Tẩy ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ