21-30

861 65 23
                                    

Chương 21

Ba ngày thời gian, chẳng qua 72 giờ.

Mạnh Tân Kiều không nghĩ làm chính mình như vậy làm ra vẻ, trên thực tế chính là này ba ngày nàng quá đến không sao quá hảo, theo thời gian trôi qua càng ngày càng lo âu, làm chuyện gì đều lộ ra bực bội.

Ban đêm một chút nhiều nàng vẫn là ngủ không được, trừng mắt nhìn trần nhà, nghĩ một ít trước mắt cần thiết nếu muốn rất quan trọng vấn đề, tỷ như vũ trụ cuối ở nơi nào, hiện tại phá được ung thư hàng đầu sinh vật học phương pháp đều có này đó, tiếp theo giai đoạn hẳn là từ góc độ nào đi suy xét tiến hành đột phá, người cùng người nếu chỉ là thông qua internet liên tiếp nói, một phương nếu quyết tâm thất liên, một bên khác nên như thế nào tìm về người này, hoặc là dùng cái dạng gì nói có thể hống đến đối phương hồi tâm chuyển ý……

Quá thâm ảo, nàng tưởng, nghèo ta cả đời cũng không biết như thế nào có thể đem mặt trên này mấy vấn đề nghiên cứu minh bạch.

Buổi tối ngủ đến vãn, buổi sáng lên cũng hôn hôn trầm trầm, cường đánh tinh thần bò lên giường tới chỉ cảm thấy cả người khó chịu, còn hảo Phùng Tiếu Tiếu giúp nàng mua cơm sáng, một bên gặm bánh nướng lớn một bên ở nàng mép giường đứng nói chuyện:

“Mạnh Mạnh ngươi đêm qua nói nói mớ, nga không đúng, hẳn là hôm nay buổi sáng.” Phùng Tiếu Tiếu mồm miệng không rõ: “Cụ thể nói gì nghe không rõ, bất quá nói vài biến 666, như thế nào ngươi nằm mơ cùng người khác diêu hoa tay sao?”

Mạnh Tân Kiều ấn huyệt Thái Dương không nghĩ nói chuyện.

Làm từng bước mà làm xong viện trưởng thực nghiệm, cũng tới rồi nên ly giáo phóng nghỉ đông nhật tử, mặt ngoài gợn sóng bất kinh một lòng làm sự nghiệp Mạnh Tân Kiều bừng tỉnh phát hiện, chính mình tựa hồ quên mất một kiện mỗi năm nghỉ đông đều sẽ thập phần để ý sự tình.

Nàng không nghĩ về nhà.

Nhưng là trường học nghỉ đông không cho trọ ở trường. Hơn nữa tóm lại là phải về nhà ăn tết.

Viện trưởng đang ở trước máy tính thẩm tra đối chiếu thực nghiệm số liệu, nghe được tiếng đập cửa hô một tiếng tiến.

“Lão sư, ngài có nghỉ đông yêu cầu làm thực nghiệm sao, ta không có việc gì, có thể hỗ trợ.”

Viện trưởng có chút kinh ngạc mà nhìn nàng: “Ngươi không nghỉ?”

Mạnh Tân Kiều: “Ở nhà cũng không có gì sự tình làm, ta càng thích ở trường học ngốc. Bất quá ký túc xá kỳ nghỉ không mở cửa.”

Viện trưởng: “Đúng vậy, chúng ta là phương bắc trường học, mùa đông không ai cho ngươi thiêu máy sưởi.”

Mạnh Tân Kiều nga một tiếng, nàng suy nghĩ thật lâu quanh co lòng vòng nghĩ ra những lời này, chính là nhìn xem viện trưởng có biết hay không cái nào ký túc xá phóng nghỉ đông thời điểm còn có thể trụ.

“Tiến sĩ sinh ký túc xá nhưng thật ra có thể ở.” Viện trưởng nói: “Bất quá muốn trước tiên xin, hơn nữa trường học không cho phép xuyến trụ túc xá.”

[BHTT] [QT] Quay Ngựa Sau Ta Bị Đồ Đệ Đắn Đo - Ngự Xuyên Bất Tẩy ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ