81-90

652 27 5
                                    

Chương 81

Hương tô gà vô cùng cao hứng: “Nha, lại là cái viết bách hợp tiểu bằng hữu, nhưng thật tốt quá, trước kia bách hợp tần đều không có người nào có thể tới.”

Đại tôm không phục: “Tiểu Lục vẫn là ngôn tình khu xuất đầu hắc mã đâu.”

Hương tô gà: “Kia nàng hiện tại cũng viết bách hợp, viết đến cũng không tệ lắm, hơn nữa nàng còn chính miệng thừa nhận nàng có bạn gái, thật là hảo hâm mộ.”

Mạnh Tân Kiều không kịp nghe các nàng giảng chút cái gì nội dung, đầu ngốc ngốc, tim đập thật sự mau.

Nàng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ tại đây loại trường hợp cùng Tiểu Lục tương ngộ, nàng rất muốn thấy chính mình tiểu đồ đệ, lại cảm thấy loại này đột nhiên không kịp phòng ngừa tới quá nhanh, nàng bỗng nhiên sợ hãi lớn hơn chờ mong, sợ tiểu đồ đệ cùng chính mình tưởng không giống nhau, lại sợ nàng đồ đệ tới rồi hiện thực không giống trước kia như vậy thích nàng, nàng ý tưởng quá nhiều, dẫn tới nàng không dám trước tiên sau này xem, đi tìm rốt cuộc cái nào mới là Tiểu Lục, chỉ là ngồi ở trên chỗ ngồi, ngơ ngác mà nhìn chằm chằm phía trước sân khấu.

Nhất có tiềm lực tác giả tổng cộng sáu cá nhân, từng bước từng bước từ phía sau hướng trên đài đi, giữa sân không khí thập phần thả lỏng, tựa hồ chỉ có Mạnh Tân Kiều một người đang khẩn trương.

Thực mau trên đài liền xuất hiện năm người.

Mạnh Tân Kiều ánh mắt ngắm nhìn ở một cái khả khả ái ái nữ sinh trên người, cẩn thận mà nhìn chằm chằm nàng xem.

Người chủ trì: “Còn thừa một vị, ngài hảo, thỉnh bước nhanh lên đài tới.”

Đại tôm bỗng nhiên đề cao thanh âm: “Oa dựa! Vị này tỷ tỷ lớn lên hảo hảo xem! Nàng là ai!”

Hương tô gà cũng sau này xem: “Oa nga, ta tưởng chụp ảnh.”

Mì thịt kho: “Không thể chụp ảnh nga, mọi người đều là tác giả, bất quá này tỷ tỷ thật sự quá đẹp, không nghĩ tới viết văn đều có thể trưởng thành như vậy? Trưởng thành như vậy còn viết cái gì văn?”

“Lời nói không thể nói như vậy, cá mặn tỷ tỷ cũng siêu mỹ, chẳng qua nàng lần này không có tới.”

“Còn có rượu gạo cũng siêu đẹp, nghe nói còn đương quá người mẫu……”

Mạnh Tân Kiều bị nàng kêu đến cũng bắt đầu tò mò, mới vừa đem đầu nhẹ nhàng xoay một cái góc độ, chóp mũi trước một bước nghe thấy được lôi cuốn lạnh thấu xương gió lạnh, ở Liễu Tịch Chiếu trên người ngửi qua quá nhiều lần, ấm áp hoa quả mùi hương.

Nữ nhân bước nhanh đi phía trước đi, chung quanh người lời nói nhỏ nhẹ không ngừng chui vào nàng lỗ tai.

“Đây là ai.”

“Lớn lên thật xinh đẹp.”

“Minh tinh?”

“Là tác giả đi.”

Nàng làn váy lay động, cọ qua Mạnh Tân Kiều ăn mặc quần dài chân, nàng đi lên bậc thang, tự nhiên mà đứng ở đội ngũ cuối cùng xoay người, hơi thở hơi suyễn, hình như là từ bên ngoài vội vội vàng vàng mà tiến vào, lại một chút không có ảnh hưởng nàng đoan trang khí chất.

[BHTT] [QT] Quay Ngựa Sau Ta Bị Đồ Đệ Đắn Đo - Ngự Xuyên Bất Tẩy ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ