Chương 51Cuối kỳ khảo thí thực mau liền bắt đầu.
Mỗi khảo xong một khoa, phòng ngủ vài người sẽ đem môn học này sách vở một ném, bắt đầu ôn tập tiếp theo khoa trọng điểm, buổi tối Mạnh Tân Kiều từ phòng thí nghiệm trở về, điên cuồng mà kêu tên nàng.
Mạnh Tân Kiều cười nói: “Các ngươi hiện tại nhìn qua giống như là chờ mụ mụ uy thực chim nhỏ.”
Phùng Tiếu Tiếu: “Ngươi giúp chúng ta xuyến trọng điểm, chúng ta kêu mẹ ngươi vấn đề cũng không lớn.”
Mạnh Tân Kiều: “Chờ ta đi tẩy cái mặt trở về.”
Cái này mặt tẩy có điểm lâu, Phùng Tiếu Tiếu ở trong phòng ngủ kêu: “Ngươi làm gì đâu, có phải hay không gọi điện thoại đâu?”
Mạnh Tân Kiều ra tới, nói câu không có, nhưng vẫn là đem trong tay di động ném tới trên giường, bồn phóng tới cái bàn hạ, vớt ra sách giáo khoa động tác liền mạch lưu loát: “Giảng nào khoa?”
……
Kỳ thật các nàng mấy cái ôn tập đến còn hành, chỉ là muốn cho Mạnh Tân Kiều giúp đỡ xuyến xuyến trọng điểm, cá biệt tri thức điểm sẽ không lại tìm nàng đơn độc giáo một giáo, hai cái giờ liền xuyến xong rồi, ngày hôm sau buổi sáng 9 giờ khảo thí, 11 giờ rưỡi mọi người đều rửa mặt ngủ giác.
Tắt đèn lúc sau, phòng ngủ an tĩnh, Mạnh Tân Kiều lặng lẽ mở ra di động, nhìn ở trong phòng vệ sinh đã báo bị chính mình muốn cùng phòng ngủ đồng học cùng nhau ôn tập công khóa cũng được đến bạn gái đồng ý đối thoại, nửa giờ trước Liễu Tịch Chiếu nói một câu: “Ta mệt nhọc γιんυā, trước ngủ, ngủ ngon.”
Nàng liền trở về một cái quy quy củ củ ngủ ngon, phỏng chừng Liễu Tịch Chiếu ngày mai buổi sáng có thể nhìn đến. Ngẫm lại lại đi lục soát lục soát biểu tình bao, nàng WeChat dùng không nhiều lắm, thu thật nhiều Tiểu Lục đáng yêu biểu tình bao đều ở khấu khấu.
Vì thế liền lại thượng khấu khấu.
Tiểu Lục bên kia, nàng thường thường sẽ thăm hỏi một câu buổi sáng tốt lành hoặc là buổi tối hảo, nhìn chính mình mãn bình đơn phương đối thoại, trong lòng thật sự là có chút ngạnh.
Không biết tiểu hài tử này gần nhất quá đến thế nào.
Trừ bỏ ban đầu không hiểu kia đoạn thời gian, Mạnh Tân Kiều sớm đã không tức giận, hiện tại chỉ là lo lắng nàng hay là ra chuyện gì, có hay không gặp được cái gì khó khăn.
Nàng văn còn ở hảo hảo càng, trước một trận đã kết thúc, này bổn thành tích xác thật giống nhau, cho nên cũng không có viết đến quá dài, Mạnh Tân Kiều bớt thời giờ từ đầu tới đuôi mà xem qua, phát hiện nàng hậu kỳ viết đến cũng có chút không nghiêm túc, tưởng nói nói nàng, lại sợ hài tử nhìn không cao hứng, ngẫm lại vẫn là tính.
Đương sư phụ tâm vẫn luôn đều không có thả lại trong bụng.
Mạnh Tân Kiều đi cướp đoạt một trận biểu tình bao, ngẫm lại vẫn là cùng Tiểu Lục nói một câu:
“Gần nhất còn hảo sao? Sư phụ không sinh ngươi khí, ngươi cũng đừng sinh sư phụ khí đi, có cái gì yêu cầu hỗ trợ cứ việc nói, gặp được sự tình đừng nghĩ không khai, nơi nào không vui không cao hứng đều có thể cùng ta giảng. Ta là thiệt tình hy vọng ngươi hết thảy đều hảo. Không có việc gì nói, báo cái bình an đi, được chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quay Ngựa Sau Ta Bị Đồ Đệ Đắn Đo - Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ
RomanceTác phẩm: Quay ngựa sau ta bị đồ đệ đắn đo Tác giả: Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5932 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13370 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12999 Văn chương tích phân: 153,024,432 Thể...