61-70

795 33 4
                                    

Chương 61

Về do không do đề tài lúc sau liền không lại liêu quá, hai người mỗi ngày nói chuyện phiếm khi trường ngày càng tăng nhiều, lại như thế nào đều lách không ra vị này “Sư mẫu”.

Tiểu Lục luôn là hỏi, ban ngày hỏi, buổi tối hỏi. Sư phụ có lẽ là bị nàng ồn ào đến có chút phiền: “Nếu không ngươi vẫn là đem ta xóa đi.”

Tiểu Lục: “Nhân gia yêu đương đều hận không thể đem chính mình bạn gái mang đi ra ngoài khoe ra, hận không thể mỗi ngày ở một khối, vội vã do vội vã xác định quan hệ, ngươi tổng trốn cái gì.”

Sư phụ nghi hoặc: “Ngươi như thế nào biết ta trốn?”

Tiểu Lục: “…… Xem ngươi trả lời ta này phúc ấp úng bộ dáng, ta đoán ngươi này luyến ái nói đến cũng là cọ tới cọ lui, gì nên làm sự tình đều không có làm.”

Bạn gái trong khoảng thời gian này bởi vì muốn bồi nãi nãi cho nên cũng không tại bên người, khoảng cách kéo ra, nói chuyện phiếm cũng biến thiếu, mỗi ngày trò chuyện Liễu lão sư cũng không thế nào đậu nàng, cũng không có đối nàng nói những cái đó làm người mặt đỏ tâm nhiệt nói, Mạnh Tân Kiều trong lòng phi thường hụt hẫng, trong lòng lại rõ ràng Tiểu Lục nói đúng, rất có điểm tự làm tự chịu tan tác cảm.

Một kiện có chút đáng xấu hổ sự tình là, cùng Tiểu Lục nói chuyện có thể cho nàng tạm thời quên loại này tan tác cảm. Bởi vì cùng Tiểu Lục ở hiện thực không quen biết, nàng tâm phòng không nặng, cái gì đều có thể đối Tiểu Lục giảng, có thể không kiêng nể gì mà nói giỡn, cũng có thể tùy ý nói cập chính mình bạn gái có bao nhiêu hảo.

Nàng kỳ thật là nguyện ý cùng người khác nói đến Liễu Tịch Chiếu. Đặc biệt là đối một cái hoàn toàn không quen biết nàng người.

“Ta bạn gái cho ta mua quá rất nhiều ăn ngon, ta thân thể nhược sao, còn mang ta đi xem lão trung y, đi khai dược, mỗi ngày gọi điện thoại đều sẽ hỏi ta hôm nay có hay không uống dược, nhờ phúc của nàng, ta gần nhất khởi sắc hảo rất nhiều, nghỉ hè trong lúc đánh mấy tràng cầu, cũng chưa từng có thể lực chống đỡ hết nổi cảm giác.”

Nàng đối Tiểu Lục tùy ý mà lải nhải: “Nàng thích mua chocolate ta thích nhất quả phỉ nho khô khẩu vị, nhưng là ngượng ngùng nói, có vẻ ta giống như cái gì đều quản nàng muốn giống nhau, sau lại ta chính mình mua rất nhiều, cùng nàng ra cửa thời điểm đặt ở trong bao, nghĩ nàng đói bụng nói cho nàng ăn một chút. Nhưng ta cùng nàng ra cửa, nàng đều mang ta ăn ngon, ăn cơm lại muốn uống trà sữa, ăn ăn vặt, không có đói cơ hội, ta liền trước nay cũng chưa lấy ra tới quá.”

“Kết quả gần nhất thời tiết nhiệt, chocolate đều hóa rớt, nhão dính dính, khẳng định không thể đưa cho nàng ăn, nàng như vậy ái sạch sẽ lại tinh tế một người. Ta liền mỗi ngày ăn một chút, sợ quá thời hạn. Mấy ngày nay ta ăn đến độ béo một vòng, sợ chính mình áo choàng tuyến không có, cho nên lại bắt đầu điên cuồng rèn luyện.”

Tiểu Lục: “……”

Sư phụ: “Làm sao vậy đâu, là ngươi một hai phải ta giảng ngươi sư mẫu sự, nói ngươi lại phát dấu ba chấm.”

Tiểu Lục: “Không có việc gì, nói được man hảo, tiếp tục giảng.”

Sư phụ: “Ngươi làm ta giảng ta liền giảng, đương sư phụ chẳng phải là thật mất mặt.”

[BHTT] [QT] Quay Ngựa Sau Ta Bị Đồ Đệ Đắn Đo - Ngự Xuyên Bất Tẩy ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ