9

134 2 0
                                    

CHƯƠNG 9

"Ưm... A... A ưm..." Hyukjae muốn đưa thìa vào miệng, nhưng tay lại run lên bần bật, cháo rớt hết xuống bàn.

"A em làm vậy... A anh... Anh a... Anh ăn cơm kiểu gì?!" Hyukjae có chút tức giận, ném thìa vào trong bát, phát ra tiếng leng keng, cháo trắng bắn ra ngoài, một đống hỗn độn trên bàn.

"Không phải anh bảo anh không đói sao?" Donghae hỏi, ngón tay vòng qua eo Hyukjae, nắm lấy dương v*t hồng nhạt giấu sau lớp áo.

"Anh ưm a... Ưm... A a..."

Đang định mở miệng phản bác, lại bị Donghae tăng nhanh tốc độ thọc vào rút ra, giọng nói Hyukjae hoàn toàn thay đổi.

Cơ thể được Donghae ôm lấy, ôn nhu hôn nhẹ lên đầu vai Hyukjae, khiến anh không nghĩ được gì.

Lần trước, sau khi nói chuyện với Sungmin, Hyukjae biết bản thân không thể ngồi không như vậy... Nhất định phải làm gì đó.

"Donghae... A..." Cơ thể đột nhiên bị bế lên, hai chân trần trụi của Hyukjae đạp xuống thảm, ngón tay chống vào bàn bên cạnh, dương v*t rút ra khỏi hậu huyệt, hung hăng cắm vào.

Đậu má... Thao như vậy thì nói kiểu gì?!

Hyukjae ghé người xuống bàn, thấy mấy chiếc bát không ngừng rung lên, một đôi đũa lăn theo góc bàn rơi xuống đất, anh nhắm mắt, nhíu mày, đôi môi truyền ra tiếng rêи ɾỉ.

Cuối cùng, hai người cũng bắn, Donghae rút dương v*t, tinh dịch từ trong hậu huyệt sưng đỏ chảy ra, theo kẽ mông chảy xuống đùi anh.

Hai chân Hyukjae mềm nhũn, cơ thể không thể chống đỡ được nữa, trượt từ trên bàn xuống đất.

Donghae duỗi tay bế anh lên, Hyukjae giống như bé mèo mệt mỏi, lười biếng dựa vào người hắn, hai người đi vào phòng tắm, anh dựa nửa người lên tường, Donghae cởi áσ ngủ cho anh, giúp anh rửa sạch.

Hyukjae miễn cưỡng lấy lại tinh thần, vuốt đầu tóc ướt nhẹp ra sau, bắt lấy tay Donghae.

Vì vừa trải qua cao trào, ánh mắt Hyukjae làm Donghae có cảm giác không thể diễn tả.

Hốc mắt đỏ lên, đôi mắt ướt đẫm nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn.

Tóm lại chính là thành công khiến Donghae nổi phản ứng một lần nữa, hắn duỗi tay nhéo vành tai Hyukjae.

"Donghae." Hyukjae nói.

Bây giờ anh có hai lựa chọn, một là để Donghae thả người bị nhốt ở lao tù, hai là khiến hắn thả anh ra.

Hyukjae không dám tùy tiện lấy mạng sống người khác đánh cược mà không biết kết quả, nên anh đã chọn cái thứ hai.

"Có thể tháo xích cho anh không?"

Ánh mắt Donghae dần trở nên lạnh lùng.

"Anh muốn trốn sao?" Hắn hỏi, ngón tay trượt xuống, đặt lên chiếc cổ mảnh khảnh của anh.

"Anh..." Hyukjae căng thẳng, định nói gì đó thì yết hầu đã bị nắm lấy.

Tuy lực tay không lớn, nhưng đủ khiến anh không nói được gì.

"Em đối xử với anh không tốt sao?"

"Sao anh không thể ngoan ngoãn ở bên em?"

"Hay là em không thỏa mãn anh? Anh thích người khác? Ví dụ như... Tên bác sĩ kia?"

gloomy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ