11

136 1 0
                                    

CHƯƠNG 11

Sau khi thay áo lông và quần dài, còn bị ép đeo khẩu trang với đội mũ, Hyukjae được ra khỏi biệt thự, tâm trạng cả người đều phấn khởi.

"Ah! Không khí bên ngoài mới trong lành làm sao!" Hyukjae vui vẻ muốn nhảy dựng lên, nhưng thấy Donghae đang đứng bên cạnh, anh đành kiềm chế hưng phấn trong lòng, làm bộ như không có chuyện gì xảy ra.

Hai người lên xe, Donghae hỏi: "Anh muốn đi đâu?"

"Đi xem phim." Hyukjae tháo khẩu trang.

Xe chạy khỏi vùng ngoại ô, chuyển hướng tới trung tâm thành phố.

Lúc bước vào rạp chiếu phim trong trung tâm thương mại, người mua vé xếp thành hàng dài, Donghae nói với Hyukjae: "Để em đi mua vé, anh đi dạo quanh quanh đây nhé."

Trong lòng anh như có chuông cảnh báo vang lên, không cần nghĩ cũng biết hắn đang thử Hyukjae.

Nhưng... Anh phải nắm lấy cơ hội này.

"Được, vậy anh xem có gì hay hay để mua không." Hyukjae thong thả cười, xoay người đi ra chỗ khác.

Anh nhìn xung quanh, cuối cùng bước vào một cửa hàng mà các cô gái thường hay lui tới.

USB USB, chỗ nào có USB!

Ở trên góc kệ để hàng, Hyukjae lấy cái USB có hình Hello Kitty, thuận tay cầm một con búp bê thỏ bằng vải, giấu USB vào trong lỗ tai, tự nhiên bước tới quầy thu ngân.

Anh tháo mũ xuống, gãi đầu, mỉm cười với em gái thu ngân: "Xin chào, cái USB này bao nhiêu tiền?"

Em gái thu ngân nhìn qua có vẻ là sinh viên đại học, cô nhìn Hyukjae, mặt đỏ lên: "46 tệ."

Hyukjae làm bộ làm tịch sờ túi: "Thật ngại quá, bạn anh đang cầm điện thoại của anh, nếu không chúng ta kết bạn Kakaotalk, chút nữa anh chuyển khoản cho em."

"Nhưng..."

"Làm ơn đấy, anh đang cần gấp, ban nãy bạn anh đi ngang qua tiệm, còn khen em trông rất đáng yêu." Hyukjae nói, chớp chớp mắt với em gái thu ngân.

Cô choáng váng, giống như bị thần cupid bắn mũi tên tình yêu, hự một cái vào tim.

Cô ngây người ở đại học Sư Phạm hai năm, cuối cùng cũng có cơ hội thoát kiếp FA.

Bạn của trai đẹp nhất định cũng là trai đẹp, 20 ngàn Won đổi được Kakaotalk của trai đẹp, đáng giá!!

"Được, vậy để em gói lại cho anh, anh không mua con búp bê này sao?" Em gái thu ngân hỏi, lấy điện thoại mở Kakaotalk.

Hyukjae vội vàng nói một dãy số, sau đó giấu USB vào trong tay áo: "Nếu em không phiền thì anh xin trả lại, em cứ gửi tổng số tiền vào trong Kakaotalk, tạm biệt, em gái."

Anh nói, đặt con búp bê xuống, xoay người rời khỏi cửa hàng.

Donghae cầm hai vé xem phim đi đến: "Anh vào đấy làm gì?"

Hyukjae nhìn vé trong tay hắn, phát hiện vé đã được mua trước trên mạng, hắn chỉ cần đến máy tự phục vụ lấy vé là xong.

"Định mua chút đồ, thì bỗng nhớ ra trên người không có tiền." Hyukjae trả lời.

Donghae không nói gì, xoay người đi vào cửa hàng, cầm lấy búp bê vải chưa kịp cất đi: "Cái này bao nhiêu tiền?"

gloomy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ