Chap 5

25 3 0
                                    

Là một tổ chức khổng lồ tại Nhật Bản, thế lực hội tam hoàng ngày càng bành trướng, vậy nên những tổ chức giống như của giám đốc  [???] ngày càng chèn ép thế lực tại Nhật

_Là tay mơ nên cứ chỉ bảo từ từ thôi.

Và chính tên Gojo này là người cứu vớt những tổ chức còn sống sót trong vũng bùn đó

_Chuyện nhỏ. Lần nào cũng là bọn đàn em dẫn người về cho tôi. Chưa từng cứu sống đứa nhóc nào như này cả. Có ra lệnh thì lũ đàn em cũng chỉ có thú vui nho nhỏ là "đùa vui đến chết" với cái con nợ nào đó thôi.

Nhưng rồi cũng chính tên này dựa trên những công ty được dựng nên từ xương máu đó lại tiếp tục không ngừng hút "máu"

_Đúng vậy nhỉ. Tôi chỉ không có sở thích giống như trưởng phòng Nanami đâu.

Đi săn và bị săn là một khoảng cách không nhỏ... Đặc biệt trong thời đại như bây giờ, cần nhất chính là người đi săn.

_Nhưng mà ,bình thường nếu diên cuồng xin tha thì lại càng không muốn cứu. Nhưng con nhóc đó sống chết gì cũng bất chấp lo tới, bộ dạng đó không phải rất thú vị hay sao.

_Hơn nữa... Hình như tôi thấy qua ở đâu rồi đấu nhưng éo nhớ nổi, thế nên giết đi thì tiếc lắm

_Chẳng nhẽ là nhân duyên tiền định? -_-

_Nhưng dù sao thì nhờ vào cậu. Giờ tôi có việc nên sẽ không có mặt ở đâu đâu.

_Anh về ạ 

"Người được đại diện cứu sống là ai đây ta~, rốt cuộc người đó thế nào nhỉ ~? Kiểu yang hồ mặt rách ư? Hay cao to lực lưỡng? Mà không, cũng có thể là con gái lắm chứ..!" - Yuuji suy nghĩ vu vơ về người "em út" mới này

_Nhóc con là người được đại diện đem đến hả? Hoan nghênh

_.... - "Quào đúng là ngoài sức tưởng tượng"

_Chào tôi tên là Itadori Yuuji

_...Tôi là H/b T/b

_"Ái chà bàn tay cô ấy quá thô so với khuôn mặt rồi! Nhưng mà cái nạng đó là sao nữa vậy? Chân cô ấy không tiện đi lại sao? Hay mình kiểm tra chút nhỉ?" - bắt lấy tay t/b rồi bắt đầu siết chặt...

_"tên kia rõ ràng là muốn làm khó mình" - tay siết mạnh hơn

_"ô cũng mạnh đấy... o? ô chao...!!!!" - Tui đầu hàng!!!!! Đau! Đau! Đau quá!!!!!

_ Ai bảo cậu là thử chi. Đánh lộn được với ngài đại diện thì đủ không biết dạng vừa rồi.

_Nanami-san anh nhìn thử mà xem! Lực tay không phải đừa đâu! Cao thủ, là cao thủ đấy!

_Mà nè lâu nay em làm nghề gì vậy?

_Cái câu đó tao hỏi mới đúng! Con nhóc vắt mũi chưa sạch đó chui từ đâu ra vậy! Một con nhóc như nó đáng lẽ bây giờ phải chét son chét phấn lên mặt đi chơi với mấy đứa con gái rồi chứ! Từ khi nào chúng ta lại phải nhận 1 con què vậy chứ. Mày là con nào?

_.....

_ Con nhóc sất xược. Ánh mặt kiểu gì vậy hả. Này nhóc,ở đây không phải công ty giải trí đâu,biết chưa hả?

Hắn ta đang lấy bàn tay dơ bẩn đấy đụng vào tôi sao? Thật ghê tởm....

_NÀY MÀY ĐIẾC À? CON NHÓC CHẾT TIỆT!!! TAO HỎI MÀY LÀ AI KHÔNG NGHE HẢ!? Ha! Giờ còn cuộn nắm đấp kia đấy! Tao còn tính bảo qua cho mày vì cái chân tàn tật đó nhưng giờ thì... HỰ...!

A tôi lỡ tay đấm hắn rồi. Sao ai cũng ngạc niên vậy? Hắn đáng bị như vậy,hắn dám buông lời lẻ sỉ nhục đó với tôi ư? Sẽ không có vụ tôi để yên đâu....

_Má ơi!

_Cái con què chết tiệt!

Hình như 1 đấm không đủ với hắn. Hắn lao lên còn dám bảo tôi "con què".... Hắn đã lao lên tính đấm tôi nhưng có lẽ do tính chất nghề nghiệp cũ là 1 quyền anh nên tôi đã né và...

*BỐP*

_Đánh đi tên khốn! Sao không đánh tiếp đi!

_________-------_______

"Ai da từ lúc bắt tay đã thấy ngờ ngợ rồi nhưng ai ngờ tính cách lại đàn ông như vậy. Cứng rắn quá cũng không phải cách.  hay do cái tính đó nên Gojo-san mới nhận về?"

_Ể đi đâu mất rồi? Mới đi có chút thôi mà! Thương tích như vậy đi đâu được chứ?

Trong lúc Yuuji không chú ý, đã có người đứng đằng sau cánh cửa và rồi....

[còn tiếp...]

[Jujutsu Kaisen] Khi đôi chân ta dừng bướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ