Wattpad Original
Mayroong 2 pang mga libreng parte

Kabanata 3

123K 4.4K 1.5K
                                    

She's very animated. Pinanliitan ni Lucas ang dalaga, ang kaisa-isang babaeng anak ni Don Levi Monasterio at ang panganay nito. Siya rin lang ang nakakaalam ng sikreto ng pamilya Monasterio at bahagi rin siya ng sikretong iyon. Donya Miranda will tremble when she discovers that he knew how she traded her very own daughter to have a son as a Monasterio first born—just what Don Levi prefered. Ngayon nga ay bahagi na siya ng pamilya Monasterio at kabahagi siya ng pag-akyat ng kayamanan sa pamilya.

Nothing can stop Lucas to get what he likes. Tuso ang matandang Don at tiyak na balang-araw ay babawiin nito ang lahat ng pinagtrabahuhan niya para sa pamilyang hindi siya kabahagi. Hindi niya hahayaan. He sacrificed a lot for the wealth of the family. Kung wala siya ay wala ang Monasterio Empire. Hindi man pinapahalagahan ni Levi Monasterio ang mga nagawa niya, ibahin siya nito. He remembered every single day that he skipped sleep, meals, and a good fucking because of Monasterio Empire. It wouldn't go in vain.

Estancia giggled with his staff. Magigiliwin ito sa tao lalo na sa mga matatanda. She knew her way to their hearts.

"Nandito pa po kayo bukas? Magpapagawa ako ng puto sa lola ko, magaling 'yon magluto! Idadaan ko rito bukas."

"Nakakahiya naman, hija! Pero oo at naririto pa kami bukas. Ioorganisa namin ang biyahe patungong Maynila ng mga natanggap."

"Ikaw, nandito ka pa bukas?" Siniko siya ni Tasha, awtomatiko ang pagtaas ng kanyang kilay sa pagkakadikit ng kanilang mga balat. Narito pa rin si Tasha sa hotel room niya dahil ibinibilin dito ang dadalhing requirements.

"Wala."

Sumimangot si Tasha. "Sayang naman. Hindi mo matitikman ang puto ko, malambot pa naman 'yon at mamasa-masa kapag mainit."

Nag-init ang pisngi niya. Iba't ibang ideya ang tumakbo sa isip niya. On regular days, he would grab the woman and fuck her senseless. But he knew, off-limits si Estancia. Hindi sila dapat umabot sa ganoon kung hindi ay masisira din ang diskarte niya. He can get laid literally by anyone he wanted, why would he jeopardize his plans for a sexual encounter with Tash? Cunts were all the same—wet, hot, and tight. Tiyak na hindi naiiba ang kay Tasha.

Napababa ang tingin niya sa suot nitong maliit na puting blouse. It pushed her globes up and he knew that it couldn't fit in his huge hands. Her waist is so small and her legs are long. Mala-krema rin ang kutis nito. Now he understood why this small town treated her like a queen. Wala man itong ideya sa tunay na pagkatao, herself screamed opulence and the exquisite beauty of a full-blooded Monasterio.

He felt Tasha's ass poking his crouch. Hindi siya nakakilos. Inaayos nito ang strap ng mataas na sandals na inalis kanina. Ngayon ay nakatuwad na sa kanyang harapan habang kumikilos nang taas-baba para iayos ang kung ano man!

Fuck! Hindi siya naniniwalang hindi alam ng babae ang ginagawang pang-aakit. Kanina pa ito! Kumiskis ang pang-upo nito sa kanyang harapan habang mabagal na minamasahe ang gilid ng paa nito.

"Ooh . . . Ang sakit!" she moaned and groaned altogether. Magsasalita na sana siya nang tumuwid ito ng tayo at hinarap siya nang nakangiti.

Damn it. Her smile was perfect! Her eyes smiled with her sexy lips too. Napalunok siya at napataas ng kilay.

"Salamat, Lucas." She gently pressed his arm and his mind went haywire. Naramdaman niya ang pagpulso ng kanyang pagkalalaki. "Magkita na lang tayo sa isla. Mag-iingat ka sa biyahe palabas ng San Isidro." She sounded sincere and gentle. Iba ito sa pagiging makulit kanina. Tasha knew her manners, huh?

Hindi nakatulong ang papuring iyon para kay Tasha. He wanted to grab her and taste those pretty lips. Gusto niyang makita ang mga mata nitong namumungay habang inaangkin niya. Damn that oohs and complains of pain while he's inside her and pleasuring her. Her moans would be music to his ears.

Temptation Island: Role PlayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon