Chap 4 . Thú cưng , đến nhà ga .

147 11 0
                                    

Cả ba người Iris , Rimuru và Ciel hiện tại đang trên hành trình xem bản đồ tìm đường đến chỗ nào đó gần hai cửa tiệm một chút để dễ lựa mà đi . Trên đường đi Ciel hỏi cả hai .

" Vậy chúng ta đi đâu trước ? " cô hỏi , giọng ba phần thắc mắc bảy phần lạnh lùng .

" .........sở cú Eeylops trước đi ! Tớ nghĩ ít nhất một trong ba phải có cú để gửi thư chứ ? Mặc dù có thể thông qua hành lang linh hồn hay skill của tớ là xong . " Rimuru cất lời .

" Vậy thống nhất là đến Sở cú Eeylops trước ha .........." Iris nói , giọng cô có chút buồn rầu .

" Hửm ? Sao vậy Iris ? " Ciel với sóng não phụ nữa nhanh chóng nắm bắt được tâm trạng của cô bạn trong khi Rimuru thắc mắc vì mới vừa nãy cô nàng còn rất vui vẻ .

" Haiz~ ......Joe mới nhắn tin với tớ . Cậu ấy không tìm thấy Niel , em ấy đã biến mất mấy ngày trước . " Iris kể lể sự tình , giọng có chút chua xót ,lo lắng .

" Con mèo đó á ? Tin tớ đi có lẽ nó chỉ chạy nhảy ở nơi nào đó thôi . Nó do cậu tự chọn và sẽ chẳng có ai có thể đánh bại nó . " Rimuru trấn an Iris mặc dù cậu thật sự có chút ghét con mồn lèo màu trắng với cái nết khốn nạn ấy nhưng đó là mèo của bạn thân ,cậu vẫn không nên rủa nó thì hơn .

" Vậy chúng ta cứ đến Tiệm cú trước nha ? Tớ nghĩ là sẽ có con cú nào đó giúp cậu vơi đi nỗi buồn . Tớ cá chắc là Niel sẽ không sao , cậu thử nghĩ xem ai có thể đánh bại một con mèo với khả nằn xé rách không gian chứ ? " Ciel nói , cô nắm lấy tay Iris kéo cô bạn đến tiệm cú .

Mà Iris với lí luận không thể thuyết phục hơn của Ciel mà ném con mèo ra sau đầu . Đúng là hảo chủ .

Bước vào Sở cú Eeylops , cả ba chào hỏi qua loa với chủ tiệm rồi chăm chú đánh giá không gian quán cùng mấy con cú .

Tiệm tối thui được chất đầy mấy hàng dài những lồng nhốt những con cú đầy đủ màu sắc với tiếng kêu gào làm khó đôi tai đáng thương của những người tai thính .

Cả ba lần lượt lần đi vào từng dãy , cả ba chăm chú quan sát những con cú được nhốt trong lồng , sau cùng Ciel chọn một con cú Hung trông khá vạm vỡ với bộ lông rậm , lông cánh cứng cáp .
Của Rimuru là một con Cú Xám Lớn với bộ lông xám mềm với đôi mắt xanh to tròn ngơ ngác nhìn cả ba .
Iris chọn một con cú Mèo màu nâu nhẹ với bộ lông mềm mại và đôi mắt đen láy trong tới độ có thể nhìn thấy ảnh phản chiếu của cả ba khi nhìn nó . Trông khá ngu ngơ cũng đáng yêu không kém khi nó trông khá mập và ngoan ngoãn bám vào cành cây ,chỉ phát ra vài tiếng kêu nhỏ yếu ớt .

Xong xuôi , bước ra khỏi quán Iris gọi .

" Sandra ! "

Một cô gái lập tức xuất hiện . Cô gái với mái tóc đen nhánh , đôi mắt màu Lavender đục ngầu , vô hồn . Sandra cao tầm 1m75 , dáng người thon gọn với vòng một nở nang . Trông cô trưởng thành và điềm tĩnh .

" Mấy cái lồng này , nhờ cô đem về giùm ta vậy . " Iris nhờ vả Sandra , tay đưa mấy lồng cú về phía cô gái .

" Cứ giao cho tôi " Sandra trả lời , tay đã cầm chắc ba lồng cú .

(HPĐN) Rimuru // Allhar // Xuyên Vào theo Học HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ