Sau khi kéo chiếc vali nặng chịch lên tàu , cả ba nhanh chóng tìm chỗ ngồi cho mình .
Khổ nỗi khi ba người lên tàu , đi khắp 3 - 4 toa mà vẫn chưa tìm được chỗ . Khoang nào khoang nấy đều hết sạch chỗ ngồi .
Cuối cùng sau khi đi qua khoang thứ 5 bọn họ tìm được khoang trống chưa ai ngồi . Vì lực tay yếu ớt nên Iris được Rimuru và Ciel ga lăng cất vali dùm .
Đặt chiếc giỏ lên ghế , Iris lấy ra một cái bàn nhỏ bày thức ăn lên . Rồi cô lôi từ trong túi ra một quyển sách dày chừng hai đốt tay , bìa sách màu lam dòng chữ tiêu đề màu vàng ,trông khá nổi bật .
Bày đầy đủ mọi thứ lên bàn , Iris hoa lệ mời hai người Rimuru và Ciel thưởng thức . Rimuru cười khúc khích vì cử chỉ khác thường của cô nàng . Cả hai chăm chú ngắm nhìn cách bài trí thức ăn trên bàn . Nó đúng nghĩa một bàn trà ,nhỏ nhưng đầy đủ .
Gồm đĩa bánh quy , bánh quy chanh , táo , hay bánh tart chanh được xếp ngay ngắn đẹp mắt trên đĩa . Một ấm trà Earl grey vẫn còn ấm nóng cùng một hũ đường nhỏ bằng nắm tay .
Iris nhẹ hàng từ tốn rót trà cho hai người . Rót xong chén trà của mình cô ngay lập tức ngồi bịch xuống ghế , đôi tay nhanh nhẹn cho cuốn sách lơ lửng, ngay ngắn trước mắt . Tay huơ huơ trong không khí khiến từng trang sách lật sang từ từ .
Rimuru liếc qua cô nàng chìm đắm trong tình tiết của cuốn sách , cậu chỉ đơn giản quay đầu sang hướng khác thưởng thức trà và bánh .
Cậu đã quá quen với kiểu đọc sách của cô nàng rồi .Iris là một con sâu lười đích thực , mỗi buổi sáng nếu không có ai gọi cô dậy đúng giờ cô sẽ ngủ một mạch đến trưa . Cô tuy là khá ít nói , nhạt và là một người theo lối sống nội tâm nhưng đôi lúc cô nàng lại dở chứng khùng khùng điên điên làm ra những tình huống mà không ai lường trước được .
Cô học khá giỏi đặc biệt là ngoại ngữ , kiến thức cổ học một lần thôi là nhớ rất chắc nhưng mấy việc lặt vặt khác thì chỉ cần lắc đầu nhẹ một cái hay dời sự chú ý cô chắc chắn sẽ quên sạch sành sanh trong vài giây ngắn .
Mà tánh bà này cũng rất lạ , bả thấu hiểu , thông cảm cho những người khác nhưng đôi khi lại lạnh lùng đẩy người ta xuống vực sâu của đau khổ . Cô nấu ăn giỏi nhưng lại lười dọn dẹp , yêu tiền như gia đình , bả thương em nhưng hiếm khi nói ra được lời tử tế , bả lười nhưng lại là người cầu toàn và thích sạch sẽ , khổ cái là bả lười dọn .
Bả bình thường ít nói , ôn hòa , nói chuyện với người lớn luôn lễ phép vâng dạ nhưng nói chuyện với mấy người thân thiết lại như ném Sh*t vào mặt nhau . Bả có tính nhẫn nhịn khá cao nhưng đôi lúc chỉ cần chọc nhẹ một cái là y như rằng bả sẽ lao vào sống mái với thằng chọc bả .Thế đấy , nhiều lúc Rimuru nghi ngờ việc Iris là sản phẩm lỗi , là sản phẩm chạy deadline của tạo hóa . Bả não cá vàng nhưng lại học giỏi ..................nhiều lúc bạn bè bảo bả là thông minh đột xuất ngu bất thường . Hảo thật mà , rốt cuộc là sao một con người khó đoán như bả lại là bạn thân của con Slime vô hại như cậu nhỉ ?
Vừa nhâm nhi trà bánh , Rimuru vừa thảo luận với Ciel vè sự kỳ diệu của con người thì cánh cửa mở toa tàu mở ra .
Mái đầu màu nâu đen rối bù , khuôn mặt mang theo đường nét mềm mại với đôi môi đỏ hồng tự nhiên , da trắng hồn khỏe mạnh . Cậu trai đeo cái kính gọng tròn to đùng trông cổ lổ sĩ cực kỳ nếu nhìn kỹ sau chiếc kính dày cộp đó là đôi mắt màu xanh lá trông như hai viên ngọc lục bảo xinh đẹp .
Theo sau cậu ta là một cô gái với mái tóc nâu xù , con ngươi trùng với màu tóc toát lên vẻ tri thức , khuôn mặt thon gọn xinh xắn , trên tay cô nàng là cuốn sách dày chừng ba đốt ngón tay .
Lấp ló đằng sau là một cậu bạn cao nhất trong cả nhóm với mái tóc đỏ , cùng gương mặt lấm tấm tàn nhang , đôi mắt màu xanh biển trong veo . Cậu ta toát lên vẻ năng động nhưng cũng ngu ngốc vốn có của Griffindore .
Liếc qua cả ba đánh giá Iris quay lại với nội dung của cuốn sách , để ba vị khách không mời cho Rimuru cùng Ciel tiếp đón .
Đôi mắt dị sắc của cô lạnh lùng không để cho cả ba một cái liếc . Dù gì cô cũng dở tệ trong việc bắt truyện với người lạ nên công việc này tất nhiên là để cho hai người dày dặn kinh nghiệm là Ciel và Rimuru cân tất .Ba người vừa vào cũng không bực tức gì với thái độ của cô nàng , dù gì họ cũng là người lạ .
" Chào , các toa còn lại đều hết chỗ rồi , có thể cho chúng tôi ngồi ở toa này cùng ba người không ? " Cô nàng duy nhất trong ba người - Hermione ,lịch sự chào hỏi .
Rimuru dành cho họ cười tươi :
" Ba người cứ thoải mái ngồi , chỉ cần không ồn ào làm phiền cô bạn tóc đen kia là được . Cô ấy đang đọc sách và cổ sẽ rất tức giận nếu ai đó làm phiền cô ấy . "
" Làm phiền rồi . " cậu trai mắt xanh lá - Harry thận trọng nói rồi cùng hai người còn lại ngồi vào dãy ghế đối diện .
Rimuru chỉ thu lại nụ cười tiếp tục nhâm nhi trà bánh , Ciel từ đầu đến cuối duy trì trạng thái ' im lặng là vàng ' không hé nửa lời , khuôn mặt vô cảm liếc qua cả ba người phía đối diện rồi lại quay về phía Rimuru tiếp tục buôn dưa lê bán dưa chuột .
Trong khi ba người Rimuru đang tập trung làm việc riêng thì bộ ba Tam giác vàng Griffindore đang lén lút đánh giá cả ba .
Ba người rất chú ý đến cả ba vì khuôn mặt lẫn thân hình chuẩn châu Á .
Theo đánh giá chung của cả ba thì :
Cô gái với mái tóc đen dài khá xinh đẹp với khuôn mặt ưa nhìn , làn da trắng sáng , lông mi dài , dày còn cong , mũi dọc dừa , đôi lông mày rậm được tỉa tót gọn gàng nhưng lạ một chỗ là một bên mắt của cô bị bịt lại bằng một miếng băng bịt mắt trông khá lạ lùng .
Cô gái vừa nói chuyện với họ có vẻ là sinh đôi với cô gái mặt lạnh ngồi trên ghế phía đối diện Ron . Cả hai có khuôn mặt y đúc nhau cùng làn da trắng hồng , cả hai đều rất đẹp và xinh xắn . Màu tóc của cả hai khá đặc biệt - màu lam bạc mềm mượt dài đến hông . Người vừa nói chuyện với bọn họ cột tóc cao lên còn người còn lại để xõa .
Khác biệt giữa cả hai có lẽ là đôi mắt . Người mắt vàng , người còn lại mắt đỏ , đỏ như máu vậy . Nó khiến cả ba rùng mình khi gợi cho họ đôi mắt đỏ của chúa tể không mũi Voldermort .____________________ hết chap 5 ___________________
Hello !!!! Tác giả đây ! Sau mấy ngày sốc vì cái mái mới và lịch học kín tuần tui cuối cùng cũng đã quay trở lại up chương mới cho mọi người .
Chap này tui định để cho họ kết bạn cơ nhưng mà do để ý quá nhiều tình tiết nhỏ nên có lẽ chap 6 hoặc 7 họ mới chính thức kết thân .
Xin lỗi vì sự chậm trễ này .
Ai muốn vào truyện thì cứ nhắn lên nha ! Mọi người chỉ cần ghi đầy đủ tên nhân vật , ngoại hình , tính cách , cách ăn nói là được . Tui sẽ cho mọi người vào với tư cách là nhân vật bất ngờ xuất hiện tham gia cốt truyện , đóng góp một phần cho diễn biến của truyện nha !
Tui chỉ giới hạn cho 2 đến 3 người vào thôi nên mau mau điểm danh đi nha ! Tui chờ hồi đáp của mọi người . Tác giả sủi đây . BYE BYE 😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
(HPĐN) Rimuru // Allhar // Xuyên Vào theo Học Hogwarts
FanfictionRimuru số nhọ bị cô bạn chơi khăm ,bắt ép cậu vào học cùng cô hơn nữa cư nhiên còn bị kẹt ở đây hơn chục năm .