Chap 7 . Phân loại .

161 12 2
                                    

Ảnh trên là tui tự chụp đó ! Có đẹp không ?_ Iris

_______________________________

Trong lúc bộ ba tam giác vàng đang suy tư đi đâu đấy Iris lôi từ trong giỏ ra mấy gói bánh quy chanh , dúi vào tay của mọi người .

" Hì hì bánh quy mình tự làm đó ! Cho mấy bồ nè . " cô cười hì hì , cho miếng bánh vào miệng , tận hưởng hương vị đến cười tít mắt .

Ciel và Rimuru thì không lạ gì vị của chiếc bánh quy chanh cô làm . Cả từ từ thưởng thức một cách lịch sự , Rimuru có vẻ rất thích nó , cậu cắn một ngụm lớn nhai phồng cả má .

Ron nhìn tạo hình tròn trịa đẹp đẽ của mấy chiếc bánh liền dứt khoát cho nguyên miếng to vào miệng , ăn lấy ăn để . Dù gì cậu chàng cũng thuộc tuýp người thích ăn uống .

Hermione và Harry thì từ tốn ăn chứ không như Ron . Hermione nhíu mày nhìn bộ dáng của cậu bạn , cô dứt khoát cầm quyển sách lôi từ đâu đó ra đánh ' bốp ' một tiếng vào cái tay hư của Ron làm cậu chàng đau đớn kêu oai oái . Harry cùng ba người còn lại nhàn nhã ăn bánh uống trà xem một tràng của hai người .

" Bồ làm bánh quy ngon quá Iris ! " Harry khen ngợi đôi mắt xanh biếc long lanh đánh thẳng vào trái tim mong manh của cô nàng được khen .

K.O !!!

Iris ôm tim gục ngã bên trong, bên ngoài gãi đầu ngại ngùng , đáp :

" Ưm....cám ơn bồ . "

" Sắp đến Hogwart rồi . Mấy cậu nhớ thay áo chùng , chúng tớ đi trước . " Hermion ước lượng nói , tay kéo hai cậu bạn đi , tay còn lại tạm biệt ba người .

Ba người khóa chặt cửa toa , Iris vỗ tay hai cái , bộ áo khoác ấm bên ngoài được thay thế bằng bộ áo chùng được may bởi bà Malkin . Các đường nét rất tỉ mỉ , mềm mại , yêu cầu của họ đều được đáp ứng . Tay áo chùng của cả ba còn được Iris bí mật nhờ bà may các họa tiết chìm . Riêng của Rimuru được Iris khâu họa tiết slime trong tay áo . Cậu bé của chúng ta chả biết gì .

Tiếng tàu dừng vang lên báo hiệu rằng họ đã đến Hogwarts . Hàng người như lũ xô đẩy nhau xuống sân ga , Rimuru và Ciel biết rõ Iris chẳng thích chen chúc gì cho cam , cô còn chưa cách họ cả m là may rồi .

Vì vậy cả ba đứng đợi mọi người đi ra hết rồi mới xuống . Họ bước xuống , sân ga tối như mực , đầy sương mù , không chút ánh sáng .

Một giọng của người đàn ông vang lên , rất to :

" TÂN SINH NĂM NHẤT LẠI ĐÂY !!!  TÂN SINH NĂM NHẤT LẠI ĐÂY !! "

Hóa ra là một bán khổng lồ , ông cầm trên tay cây đèn đứng không xa họ .

* Ủa rồi bọn em là năm ba thì có phải đi theo không bác ? * Iris nghĩ thầm , tình huống này có chút buồn cười nha .

Ba người cầm tay nhau lần mò bước đi ,tránh lạc nhau trong bóng tối . Vì bóng lưng to của ông khá nổi bật giữa làn sương nên không quá khó để bọn họ có thể lần đi theo ông .

Ông quay ra sau , ước chừng số đủ học sinh ông mới dẫn bọn trẻ đi trên một lối đi có vẻ dốc và hẹp . Suốt quãng thời gian đi , hai bên đường vẫn đen như mực , chỉ có chiếc đèn trên tay ông sáng đèn trong bóng tối . Ông ngoái đầu ra sau thông báo cho bọn trẻ :

(HPĐN) Rimuru // Allhar // Xuyên Vào theo Học HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ