9. Căn phòng của hai cô gái

94 10 0
                                    

Nắm chặt tay của Ciel , Iris bắt đầu công cuộc soi mói tiếp . Ánh mắt cô lia khắp phòng , kín đáo qua từng người làm bọn rắn nhỏ có cảm giác lạnh gáy , chúng run lên ,mặt tái đi , vẻ mất tự nhiên thấy rõ .

Cửa trên bục sảnh bật mạnh ra một tiếng "RẦM! " Xà vương một thân áo choàng đen từ đầu đến đít bước vào , tà áo dài uốn thành những đường cong hoàn hảo theo từng bước chân của ông . Ông đứng thẳng lưng , khuôn mặt góc cạnh nghiêm nghị xem xét đám rắn nhỏ mới được phân vào nhà và không ngoại lệ ông đặc biệt săm soi hai học sinh mang nét châu á rõ rệt nổi bật trong đám trẻ . Hai đứa kỳ lạ mà ông nên quan sát thêm .

Biết ông đang săm soi mình nhưng cả hai mặc kệ vẫn đứng im ngước nhìn lên nơi ông đứng , hai đôi mắt trong veo không chút cảm xúc hay lay động nhìn thẳng vào ông như muốn xuyên thấu cả linh hồn và trái tim nhơ nhuốc của Snape khiến ông dời mắt ngay lập tức .

" Ta - Severus Snape - là giáo sư độc dược ,đồng thòi cũng là chủ nhiệm của các ngươi . Đã Được phân đến nơi này, ta cũng không thể nói gì khác . Hoan nghênh "

" Các ngươi nhớ kỹ , vì Slytherin mà kiêu ngạo , vì Slytherin mà vinh quang . Hành vi thủ tục Slytherin không chỉ để chó các ngươi nhìn mà là để học ! Bất kì một kẻ nào vi phạm , ta không cần biết là ai đều sẽ xử lý theo luật , không đuọc ý kiến ! Đã rõ chưa ?!

Giọng ông trầm , không quá to cũng chẳng quá bé nhưng đủ để tất cả các tiểu xà có thể nghe rõ . Khuôn mặt nghiêm nghị , khí chất bức người tỏa ra từ tùng cử chỉ ,lời nói của ông khiến đám xà năm nhất run cầm cập .........ngoại trừ hai người nào đó .....

" V...Vâng ! " đám rắn nhỏ đồng thanh trả lời , âm thanh đứt quãng do sợ hãi .

" Ngay bây giờ cút xéo hết về phòng của các ngươi ! Tối thứ sáu sẽ diễn ra thủ tịch chiến . Giải tán !! "

Sau câu nói của ông bọn rắn nhỏ sọ hãi lập tức theo lời mà cút xéo về phòng của mình . Hai người vẫn cứ thong thả bước từng bước nhịp nhàng . Đang rời đi hai người bị nhóm Draco chặn lại . Ra là chúng muốn kết bạn với hai người .

Cả hai không câu nệ gì trực tiếp đồng ý , đáp lại cái bắt tay của Draco . Hắn dò hỏi xem cả hai đến tù đâu ở Châu Á , vốn là vì tò mò và muốn tham dò xem hai người có phải máu trong không , bọn hắn không muốn kết bạn với Muggle thấp kém .

" Tôi đến từ Nhật Bản . Còn Iris đến tù một đất nước nhỏ khác. Chúng tôi kết bạn và gặp nhau trên đường đi  đến đây ! Ba mẹ tôi đều là phù thủy . " Ciel nhàn nhạt nói .

" Tôi là máu lai " Iris khai thật thà . Dù gì thì cô chính là máu lai mà , từ thời tổ tiên đã vậy rồi .

Công nhỏ Draco đối với điều này khá hài lòng , vậy cha hắn sẽ không thể phàn nàn gì về những người bạn mới này .

" Vậy bọn tôi về phòng trước . Ngủ ngon Parkinson tiểu thư , Zabini và Malfoy công tử "

Hai người quay đầu một mạch về hướng dãy ký túc xá dành cho nữ . Không cho ba người còn lại một chút gần gũi .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
  Đứng trước hai căn phòng sát vách nhau , trước cửa có bảng tên của hai người . Ký túc xá Slytherin khá ít học sinh ,hơn nữa họ tôn trọng sự riêng tư của người khác nên mỗi học sinh ở đây được một phòng .

Chia tay Ciel , cô bắt đầu khám phá căn phòng của mình . Mở cánh cửa ghỗ màu nâu sẫm ra .

Bên trong là căn phòng khá rộng với một số đồ đạc cơ bản như giường , tủ , bàn học , bóng học . Trên trần là một cái bóng đèn thủy tinh to , trông khá lộng lẫy .

Căn phòng bao phủ bởi màu xanh lục đậm , các cửa sổ được lắp kính chắc chắn hắt ánh sáng màu lục nhạt . Căn phòng tuyệt đối âm u .

Đối với một người theo chủ nghĩa đơn giản không lộng lẫy , nói không với màu hường và màu đỏ , say love với màu xanh dương tươi sáng cùng màu lá mạ trong veo . Cô không hề đồng tình với bố cục và màu sắc của căn phòng này mặc dù theo khía cạnh nào đó nó khá đẹp ,vừa mắt .

Cô cầm chiếc đũa phép yêu quý của mình , vẫy vài cái, bức tường lập tức chuyển thành màu ngà trên cùng có viền sơn màu trắng . Cánh cửa đổi thành màu trắng ngà .

Chiếc giường được mở rộng với nệm màu xanh dương nhạt cùng vài cái gối mềm và một chiếc chăn bông mềm mềm mát mát màu vàng nhạt có cùng họa tiết các sọc chéo đan vào nhau .

Một cái màn đuổi muỗi và côn trùng được trang bị gọn gàng cho chiếc giường vừa đủ cho hai người nằm .

Bóng đèn đổi thành hai cái vừa lắp đối xứng hai bên . Bàn ghỗ màu nâu nhạt cùng hai kệ đựng sách khá to ở hai bên .

Tủ cũng đổi thành màu trắng với một số họa tiết hoa diên vĩ màu tím nhạt ở góc tủ , bên trong treo gọn tất cả quần áo của cô nàng .

Trên tủ nhỏ trước giường đặt một lọ hoa sen ,cánh mỏng màu hồng phớt , trong sáng mà đẹp đẽ .

Phòng tắm và nhà vệ sinh màu trầm cùng chiếc gương khá lớn không bị thay đổi .

Tất cả tạo nên một căn phòng sáng sủa, ấm cúng . Iris tự thưởng cho bản thân một đĩa bánh cùng ly trà Hoàng đế thơm ngọt .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bên phía Ciel thì cô có căn phòng giống hệt Iris , sau vài thao tác sơn tường từ màu lục sẫm chuyển thành màu xanh dương nhạt . Chiếc giường màu trắng cùng đôi gối màu lam nhạt , chăn ấm vừa đắp cùng màu với gối .

Bàn ghỗ không thay đổi , thêm một kệ sách nhỏ bên cạnh . Tủ quần áo màu trắng thuần được trang bị gọn gàng đầy quần áo . Bóng đèn bị đổi thành hai bóng treo ngắn ,rất sáng .

Cánh cửa ra vào màu nhạt hơn , giày dép được xếp gọn vào chiếc tủ ghỗ ở góc phòng .

Nhà tắm hay nhà vệ sinh không thay đổi .

Căn phòng khá sáng sủa ,có chút gì đó trầm lắng nhẹ nhàng như khí chất của cô nàng vậy .

Cô lấy quần áo đi tắm , rồi lăn lên giường ngủ một giấc ngon lành .











(HPĐN) Rimuru // Allhar // Xuyên Vào theo Học HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ