Trong một căn phòng làm việc nhỏ , một cô bé lùn tẹt với mái tóc màu đen đang rất tự nhiên làm phiền người bạn đang làm việc . Môi hình tim phớt hồng liên tục kêu tên làm nũng, nài nỉ người phía đối diện nhưng người này lại không để cho cô một cái liếc mắt ,cây bút vẫn liên tục di chuyển ghi chép trên giấy tựa hồ như đã quen .
" Đi mà ~ Rimuru~" Cô gái tóc đen vẫn mặt dày tiếp tục nài nỉ . ( " ~ " ở đây là kéo dài âm ra như lúc Milim nài nỉ ấy không phải giọng dẹo )
Người 'con gái- ấy lộn con trai mái tóc màu trời , đôi mắt vàng kim hờ hững , khuôn mặt thanh tú vẫn trung thủy hướng vào mặt giấy , đôi tay nhỏ nhắn , trắng trẻo thoăn thoắt ký đống giấy tờ chất chồng như núi . Đúng vậy a chính là Rimuru( tổng thụ ) đáng yêu của chúng ta .
Rimuru nheo đôi mày , cuối cùng đành bất lực mở miệng nói chuyện với cô bạn .
" Thôi nào Reyma cậu không thể cư nhiên làm phiền tớ được a . Mấy chồng giấy tờ vẫn đang chờ tớ xử lý . " Rimuru chán nản , giọng điệu mang theo vẻ mệt mỏi , bất lực .
Bình thường khi nghe giọng điệu cậu như vậy cô nàng sẽ ngoan ngoãn không quấy rầy hơn nữa còn chuẩn bị cho cậu mấy cái bánh quy chanh .........a cậu lại thèm món bánh của cô nàng rồi .Nhưng hôm nay thần xui xẻo đã mỉm cười với cậu nên .............tất nhiên sẽ không như thường ngày rồi !
" Vậy thì tớ giúp cậu làm hai chồng giấy cậu bắt buộc phải đi chơi với tớ . Được chứ ? " Iris mặc cả , cô quyết tâm lần này phải bắt cậu đi cho bằng được . ( Reyma là nick name mà người thân hoặc bạn bè mới được gọi còn Iris là tên cô )
Rimuru mở to mắt nhìn cô bạn đấu tranh tâm lý . Ngàn lẻ một câu hỏi đang văng vẳng trong đầu cậu ti tỉ như :' Tại sao hôm nay Reyma lại cứng đầu cứng cổ như vậy ?' ' Aa! Reyma hiền lành hiểu chuyện đâu rồi a !? ' nhưng sau cùng cậu lại chỉ có thể thở dài đáp ứng cô bạn .
" Đành vậy . Vậy hai chồng giấy kia nhờ cả vào cậu vậy Rey " Rimuru nói , môi nở nụ cười bất lực .
Iris nghe được , đôi mắt dị sắc sáng lên , môi nhỏ nở nụ cười thỏa mãn . Cô cười đến híp cả mắt rồi liền biến cho mình chiếc bàn ghế , bắt tay vào công cuộc giải quyết giấy tờ .
__________________ 3 tiếng sau ____________________
Iris đặt cây bút lên mặt bàn , tay xoa xoa cái lưng đang nhói và đôi chân bị tê vì ngồi lâu của mình mà xuýt xoa .
" a......đau chết cái lưng của tôi rồi....."
Than thở xong cô quay sang cậu bạn đang vươn vai bên cạnh đôi mắt lấp lánh blink blink . Rimuru bị nhìn đến lạnh sống lưng quay sang phía cô bạn thấy cổ đang nhìn mình với đôi mắt long lanh có thể bắn ra ngôi sao mà mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy dài trên trán cậu .
" Ri~mu~ru~! " Iris cười thân thiện , gọi tên của cậu cũng ngân dài ngọt xớt làm bạn slime hiền lành run rẩy .
" Được rồi ! Được rồi ! Cậu muốn đi đâu nào . " Sau một hồi đấu tranh tâm lý cậu cuối cùng cũng mở miệng . A~ câu nói cô mong chờ đây rồi !
" Cầm lấy tay tớ " Iris cười tươi đưa tay về phía Rimuru . Được rồi cậu dù muốn hay không vẫn phải nắm lấy tay cô nàng . Haiz~ muốn cũng phải chịu không muốn cũng buộc chịu ,thật khó a cậu bị dồn đến đường cùng rồi .
Sau khi cầm lấy tay cô nàng cậu cảm giác như toàn thân bị thứ áp lực nào đó đè nặng đến khó thở , toàn thân yếu đi như thể pháp lực bị rút cạn . Sau đó cậu ngất đi , trước khi ngất đi cậu mơ màng nghe thấy cô bạn thì thầm bên tai :
" Đành để cậu chịu thiệt một thời gian vậy . Đi chơi nào "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Ưm........" cậu khẽ rên một tiếng , đôi mắt vàng kim từ từ mở ra .* đây là đâu ? * cậu khó hiểu nhìn vào nơi mình đang ở , cậu hiện tại đang ngắm ngía chiếc giường mình đang ngồi .
Giường ghỗ sồi được kê sát tường , đệm mềm mại , đàn hồi tốt , ga trải giường màu trắng , chăn màu lam nhạt có họa tiết slime , gối mềm thêm ren trắng bao quanh phần rìa gối màu lam .
Một căn phòng sáng sủa màu lam biếc , bức tường được trang trí bằng những hoa văn tỉ mỉ màu trắng . Bóng đèn trên trần nhà có chút cổ . Đầu giường là chiếc tủ ghỗ xoan đào , trên mặt bàn là mấy quyển sách cùng lọ hoa diên vĩ màu trắng thuần khiết tỏa hương thơm nhẹ . Đối diện giường là tủ quần áo màu trắng . Phía bên trái căn phòng là một cánh cửa gỗ màu trắng .Cửa gỗ màu trắng cách tủ ghỗ tầm một thước mở ra . Bóng dáng cô bạn quen thuộc bước vào, trên tay cô là khay đựng đĩa bánh quy chanh cùng tách trà thơm vẫn còn bốc khói nghi ngút cùng hai cái tách trà không .
Iris đặt cái khay đựng lên cái tủ đầu giường , thuần thục rót trà đưa cho cậu bạn một chén . Cô kéo cái ghế đến ngồi bên giường , bình tĩnh ăn miếng bánh húp ngụm trà .
Rimuru tiếp chén trà từ cô bạn , cậu húp một ngụm nhỏ , cảm giác bản thân bình tĩnh lại thì mới hỏi cô bạn .
" Nè Rey , sao tớ lại ngất đi vậy ? "
" À tớ đã thiết lập giới hạn sức mạnh trên cơ thể cậu và cả Ciel nên cậu đã ngất đi " cô bình thản trả lời, mặt không biến sắc , miệng nhỏ vẫn tự nhiên húp trà .
" Heh ?! Đ.......đến mức nào vậy ? " Rimuru hỏi , giọng cậu run run .
" Trước khi cậu trở thành ma vương nhưng điều khoản sử dụng bị hạn chế kha khá ."
Cậu chính thức câm nín trước câu trả lời như tát vào mặt mình của cô bạn thân .
" Vậy còn Ciel ? "
" Cô ấy bị tách khỏi cơ thể cậu do hạn chế , trí tuệ vẫn vậy . Hai người chỉ có thể thông qua hành lang linh hồn để nói chuyện với nhau . "
" Vậy cô ấy đang ở đâu ?"
" Ở dưới nhà , cô ấy dậy trước cậu . Khỏi phải hỏi đây là nhà riêng của tớ "
" Vậy sao lại thiết lập hạn chế lên tớ ?" Rimuru hỏi trong khi lấy tay xoa xoa thái dương .
Đến đây Iris ( hay Reyma ) cười tủm tỉm , đôi mắt đang nhắm từ từ mở ra , khỏi phải nói nó long lanh vl tưởng chừng như có thể bắn ra ngoài .
" Tớ muốn cậu ở lại đây a . Coi như là kỳ nghỉ của cậu đi ! " cô cười chói mắt người xem .
" Nhưng............-"
" Không nhưng nhị cậu đã hứa với tớ rồi . " cô lật mặt liếc cậu bạn trong chớp mắt .
".........ok....." slime cạn lời , không muốn nói luôn . Vậy mà lại bị cô bạn mình tưởng là ngây thơ hiền lành chơi một vố giờ bị mắc kẹt ở đây chẳng về được . Cậu hận aaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
(HPĐN) Rimuru // Allhar // Xuyên Vào theo Học Hogwarts
Hayran KurguRimuru số nhọ bị cô bạn chơi khăm ,bắt ép cậu vào học cùng cô hơn nữa cư nhiên còn bị kẹt ở đây hơn chục năm .