tui có một người bạn nhỏ. nói sao nhỉ, cậu ấy tuy lớn tuổi hơn nhưng lại trông vô cùng nhỏ nhắn, trắng trẻo lại mềm mềm hệt như một cục bông nhỏ biết chạy nhảy, nhìn vào là mê luôn.
tui cũng thích gọi yeonjun là bạn nhỏ hơn thay vì gọi thẳng tên cậu ấy vì theo như bạn nhỏ nói thì tui là người duy nhất gọi cậu bằng cái biệt danh đó. chà, vậy tui là một người đặc biệt rồiiii. nhưng dù sao thì nó cũng đáng yêu mà, nhỉ ?
tui rất rất thích chơi với bạn nhỏ, ngày nào cậu ấy cũng đến chơi với tui đến tận chiều mới quay về nhà. thật ra tui muốn chơi cùng bạn nhỏ 24/7 luôn cơ vì khi bên cạnh cậu ấy, tui luôn cảm thấy an toàn và hạnh phúc đến lạ kì. nhưng đương nhiên là không được vì bạn nhỏ nói rằng ở nhà có việc nên bạn không thể ở lại lâu. chán thật nhưng phải chịu thuiiii.
hôm nay bạn nhỏ lại đến chơi với tui. tụi tui đã chơi trò giải đố rất rất vui. à thực tế là chỉ có mình tui là đang nở nụ cười trên môi thôi vì bạn nhỏ chơi nãy giờ mà toàn thua không à.
"hông chịu. subinie ăn giannnnn"
"mình hổng có ăn gian à nha. tại bạn nhỏ chơi dở quá chứ bộ"
"hông phải hông phải. là subinie ăn gian màaaa oa oa"
ui lại nữa rồi. tui lại lỡ làm bạn nhỏ khóc.
"thui nín đi nín đi subinie thương thương"
"không huhuhuhu"
"tại subinie ăn gian chứ hông phải do bạn nhỏ chơi dở, được chưa ?"
"chưa"
"nín đi, subinie cho kẹo, nha ?"
"ok"
nói tới kẹo là con mắt sáng rực hà. đúng là cuti hết chỗ nói luôn. uiiii tui muốn bobo bạn nhỏ mấy cái quáaa điiii.
"bạn nhỏ nè"
"hỏ ?"
"mình bobo bạn mụt cái được hong ?"
bạn nhỏ có vẻ giật mình khi nghe câu hỏi của tui. hmmm, có lẽ vẫn chưa đến lúc ha.
"n-nếu hong được thì thui..."
tui ngậm ngùi giả vờ buồn bã để bạn nhỏ động lòng mà đồng ý cho tui bobo. cứ ngỡ bạn nhỏ sẽ an ủi rồi cho tui một cái hôn thật kêu vào má nhưng mọi thứ lại không như tui mong đợi. bạn nhỏ chỉ buồn bã nhìn tui rồi cúi đầu một cách áy náy và hai tay của cậu ấy thì bấu vào nhau. bạn nhỏ là đang căng thẳng.
"soobinie nè. mẹ mình nói là chỉ có người lớn mới được bobo nhau thui. khi nào chúng ta lớn, mình sẽ bobo bạn nha"
"được. vậy mình đợi bạn lớn để bobo mình"
bạn nhỏ ngại ngùng ôm lấy tui. hehe đương nhiên là tui sẽ không dại gì mà không đáp lại cái ôm ấy. người của bạn nhỏ vừa mềm lại vừa ấm khiến tui chẳng hề muốn rời đi chút nào. mãi đến khi cả hai chợt nhận ra trời đã dần ngả đỏ mới đành luyến tiếc tạm biệt nhau.
"đến giờ rồi. yeonjunie phải về đây"
"mình muốn chơi với bạn nhỏ nữa cơ"
"xin lỗi soobinie nhưng mà nhà mình có việc nên hong ở lại được"
"vậy khi nào nhà bạn nhỏ hông có việc thì bạn nhỏ ở lại chơi với soobin nhé ?"
bạn nhỏ ngập ngừng nhưng cũng liền cười tươi, gật đầu và đáp lại câu hỏi của tui.
"được"
"hứa nhé ?"
"mình hứa mà"
bạn nhỏ trước khi đi đã trao cho tui thêm một cái ôm đầy yêu thương và một lời hứa sẽ đến chơi vào ngày mai. tui chào tạm biệt bạn sau cánh cửa và quay trở về giường, tiếp tục chơi với những chú gấu bông đáng yêu của mình. haiz mới có một xíu thôi mà lại nhớ đến bạn nhỏ nữa rồi.
tui quyết định đủ ngủ sớm để ngày mai đến sớm hơn và tui có thể tiếp tục chơi với bạn nhỏ của mình.
bạn nhỏ, ngủ ngon nhé !
_________________________
end chương 01 | 23.07.22