năm nay tui lại đón giáng sinh cùng bạn nhỏ.
tối hôm qua tui đã xin santa tận hai món đồ chơi vì năm nào bạn nhỏ cũng nói rằng bạn ấy không thể xin quà từ ông già noel. nhưng còn về lí do tại sao thì tui cũng không biết.
có lẽ là do gia đình bạn ấy cũng nên.
bạn nhỏ đã từng kể với tui rằng ba mẹ bạn ấy là những người rất rất khó tính, vô cùng nghiêm khắc và họ không tin vào santa nên không bao giờ cho bạn ấy xin quà của ông.
tội quá đi...
vì vậy nên tui đã quyết định xin một bộ đồ chơi búp bê em bé và một bộ đồ chơi nhà bếp.
không phải tui bede hay gì đâu.
tui là muốn chơi trò đóng giả gia đình với bạn nhỏ đóooo.
tất cả đều có ý đồ hết.
ý tui là
tất cả mọi thứ.
bạn nhỏ đến vào sáng sớm, khi tui vẫn còn đang trong giấc nồng. tui biết điều đó vì khi tui tỉnh dậy, tui thấy bạn nhỏ ngồi ở ngay mép giường nhìn tui và có vẻ là đã đợi từ lâu.
"soobinie dậy rồi hỏ ?"
"mình dậy rồi nèeee ! bạn nhỏ đợi có lâu hông ?"
"không lâu lắm đâu !"
"đợi mình xíu nha ! bạn nhỏ ăn gì chưa để mình làm đồ ăn luôn ?"
"mình ăn rồi, soobinie ăn đi !"
"um vậy bạn nhỏ mở quà trước đi. ăn xong mình sẽ mở"
"thôi, mình đợi soobinie được mà !"
"vậy bạn nhỏ đợi mình xíu nha"
bạn nhỏ gật gật đầu rồi tiếp tục ngồi yên chơi một mình, trông vô cùng ngoan ngoãn. nhìn thấy mà thương.
"bạn nhỏ lấy đồ chơi của mình chơi trong lúc mình chuẩn bị đi"
bạn nhỏ tròn xoe đôi mắt long lanh của mình, miệng cười đầy phấn khích.
"được sao ?"
đương nhiên rồi vợ yêu
này tui nghĩ thôi chứ không dám nói.
"được chứ !"
ngay khi nhận được sự đồng ý của tui, bạn nhỏ đã chạy lại hộp đồ chơi mà đổ hết ra. trông bạn nhỏ hào hứng lắm.
tui vừa ăn sáng bên này vừa nhìn bạn nhỏ chơi đùa một mình mà cũng vui lây.
tui cố ăn thật nhanh rồi chạy lại chỗ của bạn nhỏ, lôi ra hai bộ đồ chơi ở trong túi quà của mình.
"ủa soobinie, sao lại là đồ chơi búp bê và nhà bếp ?"
"tại mình muốn chơi trò gia đình với bạn nhỏ đóoo"
"à vậy thì mình sẽ là chồng còn soobinie là vợ nhe, búp bê là con của chúng ta"
"không đúng ! mình phải làm chồng chớ !"
"mình làm chồng mới đúng !"
"mình lớn hơn nên mình làm chồng, binie đừng cãi !"
"nhưng mình cao hơn bạn nhỏ mà"
"hông chịu huhuhuhu"
bạn nhỏ rõ ràng là đang cố tình vì biết những giọt nước mắt của bạn là điểm yếu của tui đây mà.
haiz đúng là làm chồng thật khó, phải đâu chuyện đùa.
thôi dù biết sự thật nhưng cũng phải nhường nhịn.
tui bĩu môi nhìn bạn nhỏ.
"thôi được rồi...mình sẽ làm vợ..."
"phải vậy chứ hihihi"
đấy, biết ngay mà.
đạt được mục đích lại cười ngay.
"vợ yêu cho con bú đi"
"gì ?"
"thì vợ phải cho con bú chứ"
"nè bạn nhỏ kì quá nha"
"hông chịu thì thôi...vậy vợ đi nấu cơm đi"
"được thôi"
"vợ phải kêu anh là anh yêu chứ"
"cái gì ?"
"mau lên"
"a-anh yêu..."
"đúng rồi hihihihi"
nhìn cái mặt là biết khoái lắm rồi. lâu lâu mới có dịp đè đầu cưỡi cổ làm chồng tui chứ gì. cứ đợi đi bạn nhỏ, sau khi tụi mình 19 tuổi thì đừng hòng trốn.
bạn nhỏ trong lúc đợi tui giả bộ nấu cơm thì cho 'con của tụi tui' bú sữa.
ấy hông phải như bạn đang nghĩ đâu.
trong bộ đồ chơi đó có kèm một bình sữa cùng với mấy bịch sữa bột giả nên bạn nhỏ đã 'pha sưa' cho em bé uống đó.
mấy người đúng là đồ tà răm mà.
"anh yêu ơi ăn cơm thôi"
"ok em"
tui dọn cơm ra bàn và tụi tui bắt đầu giả bộ ăn. cũng vui ghê.
hai đứa tui cứ ăn rồi chăm con, cho con bú rồi trò chuyện với nhau đến tận chiều.
đã đến giờ bạn nhỏ phải về rồi.
tui tạm biệt bạn nhỏ rồi quay trở về căn bếp thật sự của mình để nấu cơm tối.
lại một ngày nữa kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | bạn nhỏ
Hayran Kurgusoobin có một người bạn nhỏ và tên cậu ấy là choi yeonjun.