hôm nay là một ngày đặc biệt.
ngày 13 tháng 9.
chắc các bạn cũng đoán ra được rồi ha.
đúng vậy ! hôm nay là sinh nhật của bạn nhỏ !
tui đã dậy rất sớm vào buổi sáng để chuẩn bị cho bạn một món quà. là mintchoco. chẳng phải bạn nhỏ ghiền kem đánh răng vị chocolate đó sao ?
nào nào, tui nói vậy là vì đó là điều tui cảm nhận khi ăn loại kem đó thôi, còn bạn nhỏ thấy sao là chuyện của bản hihi.
vì không thể ra ngoài nên tui đã nhờ một người khác chuẩn bị một hộp kem mintchoco thật lớn cho bạn nhỏ, thế nào bạn cũng sẽ gào thét khi nhìn thấy nó cho coi. hehe nói tới đây thui tui cũng đã tưởng tượng được vẻ mặt của bạn nhỏ lúc đó sẽ đáng yêu đến cỡ nào rồiiii.
sau khi tui hoàn tất trang trí phòng thì cũng là lúc bạn nhỏ đến chơi.
"happy birthday bạn nhỏ !"
"ui hết hồn !"
"soobinie đã làm hết chỗ này cho mình hỏ ?"
"đúng vậy đóooo ! mình đã tự tay làm tất cả"
"còn có..."
"còn có ?"
"tèn tennnn"
tui lấy từ trong tủ lạnh một chiếc hộp kem size xl khổng lồ, đưa đến trước mặt của bạn nhỏ. bạn giật mình một chúng nhưng rồi cũng hớn hở đến nhảy cẩng lên, bạn nhỏ thích đến mức nụ cười của bạn kéo đến tận mang tai.
"woa soobinie, nó to quáaaa !"
"bạn nhỏ thích nó hong ?"
"thíchhhhhh, mình rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất thíchhhhh !"
"haha bạn nhỏ nói nhiều chứ rất quá"
"chúng vẫn chưa diễn tả hết niềm yêu thích của mình với hộp kem này đâuuuu !"
"c-cảm ơn soobinie nhiều lắm !"
"hông có gì đâu ! mình là chồng mà, phải biết tặng vợ quà sinh nhật chớ !"
"xuỳ"
đột nhiên bạn nhỏ nhìn qua nhìn lại như tìm kiếm thứ gì đó rồi bạn đứng dậy, chạy thẳng về phía tủ đựng chén dĩa mà lấy ra một cái tô và một cái muỗng.
"bạn nhỏ lấy tô với muỗng chi dạaa ?"
"để chia cho soobinie nòoo !"
"thui mình hông thích ke- à nhầm, mình hông thích mintchoco đâuuuu !"
"sao dạaaa ? mintchoco ngon mò ?"
"thì...thì..."
"ăn đi nhaaaa ? ăn đi cho jjunie vuiiii"
"được rồi...là vì bạn nhỏ thôi đó"
"tuyệttttt"
bạn nhỏ bắt đầu sớt một phần 'nhỏ' qua cho tui, ý tui là cả nửa hộp. tui giật mình ngăn bạn nhỏ lại, gì chứ, tui có thích ăn kem đánh răng vị chocolate đâu.
"ấy ấy nhiều quá rồiiiiii"
"ăn hết i"
"hông được ! ăn hổng nổi ! bạn nhỏ ăn điiii"
"binie phải ăn hết ! hông là mình giận binie !"
"thui mò thui mò. mình sẽ ăn hết, sẽ ăn hết huhu"
"phải vậy ! hì hì"
tui cố gắng dồn vô miệng mình đống mintchoco mà tui ghét nhất. thui thà cố còn hơn bị bạn nhỏ giận.
nhưng chỉ được một lúc thì tui đã quá sức chịu đựng mà chạy vào nhà vệ sinh nôn hết toàn bộ chúng ra ngoài. huhu quê quá đi mất.
bạn nhỏ thấy tui đột nhiên đứng dậy chạy đi thì cũng chạy theo tui vào đến nhà vệ sinh. thấy tui nôn oẹ vì chịu không nổi, bạn nhỏ vừa xoa xoa lưng tui vừa tự trách mình.
"huhu tại mình mà soobinie bị bệnh. mình xin lỗi binie nhiều huhuhuhu"
"bạn nhỏ đừng khóccc ! là mình tự nguyện ăn màaaa"
"hông phải ! là mình ép soobinie màaaa huhuhuhuhu"
"bạn nhỏ đừng khóc nữa màaaa"
ấy thế nhưng mãi đến cả tiếng sau bạn nhỏ mới thôi khóc lớn. tui vừa xót bạn vừa thấy vui vì bạn lo lắng cho mình.
"bạn nhỏ ngoan, bây giờ mình ra ăn mintchoco tiếp nhé ?"
"thuiii soobinie ốm rồi không ăn được nữaaaa"
"hông phải, ý mình là bạn nhỏ ăn tiếp ó"
"ò đi thui"
bạn nhỏ hí hửng nắm tay tui dắt ra ngoài nhưng chỉ được một lúc vì khi ra tới nơi thì kem đã chảy gần hết rồi. bạn nhỏ buồn hiu, xụ mặt xuống, tui vỗ vỗ lưng bạn an ủi.
"kem chảy hết òi..."
"bạn nhỏ đừng buồn, hôm sau mình mua hộp khác cho bạn"
"thui hông sao đâu, dù sao thì..."
"dù sao thì...?"
"hông có gì !"
"à mà thôi, chiều rồi, mình về đây"
"sớm thế"
"um, hoàng hôn xuống rồi"
"cảm ơn soobinie vì ngày sinh nhật đầy ý nghĩa này !"
"hông cần cảm ơn ! đây là điều mình phải làm !"
"bạn nhỏ về cẩn thận !"
"um, mình sẽ về cẩn thận !"
tui tiễn bạn nhỏ ra cửa, vẫy vẫy tay chào rồi nhìn bóng bạn khuất ở phía xa rồi quay vào trong, trở lại phòng.
hôm nay thật vui !
_________________________
end chương 03 | 01.08.22
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | bạn nhỏ
Fiksi Penggemarsoobin có một người bạn nhỏ và tên cậu ấy là choi yeonjun.