dạo gần đây tui mới phát hiện ra một điều vô cùng thú vị.
đố mấy bạn biết là gì luôn ó.
thôi có đố thì mấy bạn cũng không đoán được, để tui nói luôn cho.
đó chính là bạn nhỏ rất thích hát.
tui phát hiện ra chuyện này chỉ mới vào sáng hôm nay thôi.
còn một điều nữa mà tôi đã để ý rất kĩ.
đó là bạn nhỏ chỉ hát một bài duy nhất.
tui cũng không biết nó tên là gì nữa, chỉ biết là nó có giai điệu rất thoải mái và nhẹ nhàng. và điều đó khiến tui nhận ra rằng giọng của bạn nhỏ dịu dàng và có hồn đến nhường nào khi nghe cậu ấy cất lên tiếng hát.
chà, thích quá ! tui muốn được nghe nhiều hơn nữa.
tui cũng đã thử hỏi liệu cậu ấy có thể hát thêm những bài hát khác được hay không.
nhưng tiếc thật, cậu ấy không hề biết đến bất kì bài hát nào khác. ngay cả bài hát chúc mừng sinh nhật mà ai ai cũng được nghe ít nhất một lần trong đời cũng không biết.
lạ nhỉ ? có vẻ gia đình bạn nhỏ đã không tổ chức sinh nhật cho cậu ấy trước đây.
không sao, nếu vậy, lần tới vào sinh nhật của bạn nhỏ, tui sẽ hát cho cậu ấy nghe. và tui cá chắc rằng bạn nhỏ sẽ vui đến nổi nhảy cẫng lên cho mà xem hihi.
tui ước mình có thể ở bên cạnh bạn nhỏ cả ngày để cùng cậu ấy chơi đùa và được nghe cậu ấy hát nhiều hơn.
nhưng tụi tui chỉ là những đứa trẻ, đúng không ? vì vậy tui không thể ngăn cậu ấy trở về nhà của mình được.
tiếc quá ! nhưng kệ, mai chơi tiếp cũng được.
____________________
end
mình quay lại rồi đây TvT. nhớ các rds của mình quá.
chap này rất ngắn vì đây sẽ là một nốt trầm nhẹ nhàng cho bộ 'bạn nhỏ' này để mọi người đổi khẩu vị xíu sau 6 chap ngọt lịm luôn ấy mà. nếu ngọt hoài sẽ rất chán hêh.