Thái phi phẫn nộ
✵✵✵
Nét cười trên mặt Đồng Dung vẫn không đổi, nhưng trong lòng nghe thấy hai chữ "nương nương" này thật sự có hơi không thích ứng được.
Thôi vậy, "gả chồng" cũng đã gả rồi, không cần để ý đến vấn đề xưng hô làm gì.
Sài Sơn liếc Đường công công một cái, hắn không lên tiếng, ngầm đồng ý kiến nghị này.
Đồng Dung nghĩ một chút rồi cũng gật đầu: "Cũng được, làm phiền công công."
"Không phiền không phiền, hầu hạ nương nương là phúc khí của nô!"
Thái y tới rất nhanh.
Viện sử Chu Hành râu hoa râm đặt hòm thuốc xuống, để một tầng lụa mỏng lên cổ tay của Đồng Dung, dưới ánh mắt "ngươi mà không nói năng cho đàng hoàng thì ngươi nhất định sẽ chết chắc" của Hoàng đế bệ hạ, ông run rẩy bắt mạch cho tân Hoàng hậu nương nương.
Lúc trên đường tới đây, Đường công công cũng đã ám chỉ qua tình huống với ông, có thể ở được trong chốn hoàng cung bao la này, nào có ai mà không phải là người tinh tường. Sau khi buông mạch đập ra, Chu Viện sử vuốt râu, lựa lời nói: "Nương nương đã bị phát ban ạ."
"Phát ban?" Đồng Dung do dự nói: "Trước đây ta từng bị phát ban rồi, sẽ sưng lên rồi ngứa ngáy chứ không giống như vậy."
Chu Hành nói: "Có lẽ nương nương không biết, phát ban khi chẩn phát tác theo mùa, mỗi lần đều có thể có sự khác biệt. Thần kê thuốc cho ngài, mỗi ngày đều phải thoa lên những chấm đỏ kia một lần, từ từ rồi nó sẽ dịu đi."
Ừm thì đến lúc đó cứ kê mấy phương thuốc giúp da trở nên đẹp hơn cho Hoàng hậu nương nương đi.
Chu Hành vuốt chòm râu, vẻ mặt thong dong.
Đồng Dung nhìn biểu tình chắc chắn của lão thái y, chần chừ gật đầu.
Sài Sơn đứng một bên vẫn không nói gì, bây giờ lại đột nhiên mở miệng: "Y thuật của Chu Viện sử cao minh, thưởng hai mươi lượng."
Trong lòng Chu Hành vui vẻ, biết bản thân chẳng khác gì "chuẩn long mạch", lưu loát lĩnh thưởng tạ ơn.
Lúc này, thời gian cũng không còn sớm nữa, Đồng Dung nhìn ánh mặt trời rồi cho truyền thiện, dùng triều thực với Sài Sơn.
Ăn xong điểm tâm, Đồng Dung để Ninh Nguyệt giúp bản thân thay một thân trang phục đoan chính, y ngồi trên kiệu liễn, mang theo người hướng về Hi Phúc Cung.
Hi Phúc Cung là cung điện Thái phi ở, vốn dĩ mẹ ruột của Hoàng đế được tôn là Thái hậu thì sẽ vào ở Từ Ninh Cung. Thế nhưng quan hệ giữa Sài Sơn và vị mẫu thân cùng huyết thống này lại cực kém, hắn cũng không gia phong bà ta là Thái hậu mà chỉ ban danh hiệu Quý thái phi, còn cho người ở trong Hi Phúc Cung thời tiên đế còn tại vị.
Vốn dĩ phẩm cấp của Hoàng Hậu đã cao hơn Quý thái phi nên không cần phải tới thỉnh an. Nhưng mà Đồng Dung bận tâm không muốn bị tai tiếng, thế nên sau khi dùng triều thực thì vẫn đến đó một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu Thẳng Nam Lại Bị Hôn Trộm
RomanceSố chương: 49 chương + 4 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Sinh con, Xuyên không, Niên hạ, Ngọt sủng, Chủ thụ. Đại mỹ nhân, khoan thai cao quý, xuyên không thẳng nam thụ x Đơn phương thầm mến, chó liếm niên hạ công ⚠ KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN...