Chương 8: Đuổi khỏi tẩm điện

179 31 0
                                    

Biết sai rồi nhưng chết cũng không hối cải

✵✵✵

"Đó chính là Hoàng hậu nương nương sao? Ngài ấy thật sự đẹp quá đi! Chẳng trách là mỹ nhân đệ nhất kinh thành!"

"Ngươi không biết bệ hạ thương yêu Hoàng hậu đến nhường nào đâu, đồ cổ trân bảo đều chảy như nước vào Tiêu Phòng Điện đấy!"

"Mấy ngày trước đây Vân Nam Vương dâng hiến băng phỉ thúy, Hoàng thượng không hề nghĩ ngợi đã sai người đưa cho nương nương đầu tiên!"

"Giờ ta mới biết cái gì gọi là độc sủng lục cung rồi!"

... (Làm ơn hãy đọc truyện tại WA.TT.PAD cmj_jinju!!!)

Hôm nay là ngày trọng đại của Thánh Thọ yến, ngoại trừ phi tần trong cung ra thì tông thân cũng sẽ dẫn gia quyến đến chúc thọ.

Nhiều người tụ tập cùng nhau, khó tránh khỏi chuyện tán gẫu hóng hớt về những chuyện gần đây giữa các thế gia môn phiệt.

Trong đó, đề tài chủ yếu nhất đương nhiên là tân Hoàng hậu Đồng Dung.

Sau mấy tháng tiến cung ngắn ngủi, y không chỉ nắm giữ cung quyền mà còn chỉnh đốn hậu cung, vững vàng chiếm giữ ân sủng của Hoàng đế, khiến bệ hạ ngày đêm ngủ lại ở Tiêu Phòng Điện, chưa từng đi đến nơi khác.

Lại nhìn yến hội ngay ngắn trật tự này, bố trí hợp lý, ca vũ duyên dáng động lòng người...

Phàm là mệnh phụ từng có kinh nghiệm thiết yến đều âm thầm gật đầu.

Quả nhiên tân Hoàng hậu này rất có tài!

Ghế ngồi của Hoàng đế và Hoàng hậu được đặt cạnh nhau ở vị trí cao nhất của Tử Thần Điện.

Sài Sơn nhân cơ hội dứt khoát nắm lấy tay Đồng Dung, vết chai đầu ngón tay khẽ cọ qua lòng bàn tay mềm mại.

Có người ngoài ở đây, Đồng Dung không tiện rút tay về, nén giận mặc cho hắn nắm.

Đế hậu nắm tay, khắp nơi trong điện đều xì xào bàn tán.

Hôm nay Đồng Dung mặc một bộ lễ y màu xanh đậm, đầu đội hai mươi tư trâm hoa, trên mặt được vẽ một đóa hoa trân châu nhỏ, khiến cho dung nhan vốn đã xinh đẹp lại càng thêm tuyệt trần hơn.

Mạnh Cửu Nguyệt ngồi bên sườn, tức giận đến nghiến răng.

Hôm nay nàng ăn mặc rất lộng lẫy, một thân áo váy đỏ rực thêu hoa, vốn dĩ nàng nghĩ mình sẽ vừa quý phái xinh đẹp lại vừa nổi bật hơn Hoàng hậu, nhưng ai ngờ cùng ngồi trong điện mà người ta lại ăn mặc trang điểm vứt xa nàng ở phía sau, giờ trông nàng chẳng khác gì tên hề nhảy nhót buồn cười cả.

Không được, phải tìm một phương diện khác có thể thắng y mới được!

Trong lòng Mạnh Thục phi khẽ động, liếc mắt với Thái phi bên trái.

Thái phi tức khắc ngầm hiểu. Sau khi ca vũ múa xong một khúc, bà ta cất giọng: "Bệ hạ, hôm nay là ngày vui Thánh Thọ yến, Mạnh Thục phi am hiểu tỳ bà, sao không để nàng đàn tấu một khúc hiến thọ trợ hứng."

Hoàng Hậu Thẳng Nam Lại Bị Hôn TrộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ