Một cành hoa nhài đặt trên cửa sổ
✵✵✵
Đồng Dung đưa lưng về phía bình phong, tay siết chặt chăn gấm, hai tai dựng lên nghe ngóng.
Sau lưng yên tĩnh, không còn âm thanh nào nữa.
Cứ như vậy qua hai khắc, cuối cùng Đồng Dung không chống lại được cơn buồn ngủ nữa, mơ mơ màng màng muốn nhắm mắt lại.
"Dung ca ca đã xem y phục mới chưa?" Sài Sơn nhẹ giọng hỏi.
Đồng Dung cả kinh, đầu óc còn chưa kịp hoạt động thì lời đã nói ra khỏi miệng: "Xem rồi."
Chết thật, không nên nói như vậy chứ!
Sài Sơn hỏi dò: "Huynh có thích không?"
Đồng Dung trùm chăn không nói tiếp, giả vờ như mình không nghe thấy.
Sài Sơn cách tấm bình phong, trong lòng ngứa ngáy, không nhịn được lại nói thêm: "Những tẩm y Thanh Thủy Minh Sa ấy, chắc chắn Dung ca ca sẽ mặc hợp lắm!"
Thằng quỷ thối này nói cái gì vậy!!!???
Đồng Dung che hai tai lại, giả câm vờ điếc, không muốn để ý đến người phía sau nữa, không bao lâu sau đã ngủ thiếp đi.
Sài Sơn ở phía bên kia bình phong vừa nóng lòng lại vừa lo lắng, suốt đêm chỉ biết trợn mắt nhìn tấm bình phong khó ngủ.
...
Mấy ngày sau, có hai người không ngờ đến Tiêu Phòng Điện thỉnh an.
"Miễn lễ, ban tọa."
Người tới là hai vị tiệp dư mới được sắc phong, Chu Vũ Nô và Hồ Nam Nam.
Sau lần tạ ơn sắc phong đó, đây là lần thứ hai mà hai người đặt chân đến Tiêu Phòng Điện.
"Tạ nương nương!"
Cả hai đều là người thận trọng về vai vế bổn phận, chỉ dám cẩn thận ngồi nửa tấm chiếu trúc thêu trên ghế.
Đồng Dung vừa giơ tay để Ninh Nguyệt dâng trà cho hai người, vừa nói: "Bình thường ít khi thấy hai ngươi, hôm nay đến đây là có chuyện gì sao?"
Hồ Nam Nam nhận lấy chén trà, mặt ửng hồng, nhỏ giọng giải thích: "Lúc trước bệ hạ đã ra ý chỉ không cho chúng tỳ thiếp quấy rầy nương nương quá nhiều, vậy nên bấy giờ vẫn không dám đến thỉnh an ạ."
"Còn có việc này nữa à?" Đồng Dung mặc một thân thường phục nhưng vẫn khó nén được quý khí ung dung, khiến cho hai vị tiệp dư căng thẳng không thôi, nói chuyện cũng bắt đầu lắp bắp.
"Vâng... ngày thứ hai sau khi sắc phong, Đường công công đã tới truyền lời..."
Đây là lần đầu tiên Đồng Dung nghe chuyện này.
Y quả thật không thích có người động một chút là tới thỉnh an thăm hỏi này nọ, làm chậm trễ nhiều việc, lại không có hiệu suất, vậy nên y không hề cảm thấy chuyện mấy phi tần không đến thỉnh an là ngỗ ngược mà trái lại còn rất vui vẻ khi họ không tới.
Thì ra, Tiểu Sơn vậy mà lại chú ý dặn dò hết...
Chu Vũ Nô căng thẳng đến mức đầu ngón tay cũng phát run, hai tay xoắn chặt lấy nhau, vất vả mãi mới nói được ý mình: "Hôm, hôm nay tỳ thiếp đến muốn nói... nói lời cảm tạ với nương nương. Khi trước của hồi môn của tỳ thiếp nhiễm phong... phong hàn, nên phải vào Phục Tật Tư, nhờ... nhờ ơn nương nương chỉnh đốn Phục Tật Tư mà lúc này mới nhặt lại được cái mạng nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu Thẳng Nam Lại Bị Hôn Trộm
RomanceSố chương: 49 chương + 4 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Sinh con, Xuyên không, Niên hạ, Ngọt sủng, Chủ thụ. Đại mỹ nhân, khoan thai cao quý, xuyên không thẳng nam thụ x Đơn phương thầm mến, chó liếm niên hạ công ⚠ KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN...