Tựa như một đôi phu thê bình thường
✵✵✵
Sài Sơn siết chặt nắm tay, hai tay để bên hông, tựa như "hung thần ác sát" nhìn chằm chằm Đồng Dung trên giường.
Chăn không kéo đến vai, đầu xuân còn hơi lạnh, ngộ nhỡ buổi tối nghiêng người lộ ra sau lưng, sau đó bị cảm lạnh thì làm sao bây giờ?
Sài Sơn vừa lo lắng, vừa tìm cho mình một cái cớ mà hắn cho rằng hợp lý, kề sát một chút, nhẹ nhàng kéo chăn gấm lên.
Người ở trong lòng gần trong gang tấc, tựa như một pho tượng tiên nhân được đúc bằng ngọc, da thịt nhẵn nhụi như loại sứ trắng thượng hạng nhất, đôi môi đỏ mọng như điểm trang trí hoàng hôn rực rỡ nhất nơi chân trời, trong ánh nến ấm áp khẽ lóe lên ánh nước.
Chăn gấm mềm nhẹ được kéo lên, vô cùng cẩn thận che kín bả vai.
Sài Sơn chống khuỷu tay lên gối, nghiêng người nhìn dáng vẻ xinh đẹp lúc ngủ của Đồng Dung. Càng ngắm càng yêu, càng nhìn càng si mê, lại vô cớ sinh ra vài phần bất an.
Một người đẹp như tiên thế này, thật sự đã ở bên mình rồi sao?
Trong lòng hắn đột nhiên hoảng hốt, tới khi định thần lại thì bàn tay đã vuốt ve khuôn mặt Đồng Dung.
Một cái vuốt ve này hệt như củi khô được thêm chút lửa, lập tức hừng hực cháy lên. Cuối cùng Sài Sơn cũng không nhịn được nữa, khẽ hôn lên đôi môi đỏ mọng của người đẹp.
...
Hôm sau.
Đồng Dung lười biếng xuống giường, gọi Ninh Nguyệt tiến vào thay quần áo cho mình.
Cổ áo của tẩm y hở ra đôi chút, lộ ra một khoảng ngực trắng nõn.
Ninh Nguyệt ôm quần áo đi tới, kinh ngạc nói: "Hình như phát ban của tiểu lang chỉ phát tác vào ban đêm thôi hay sao ấy? Sao lại giống như thêm vài cái mới vậy nhỉ? Nhiều dấu đỏ quá."
Đồng Dung nghe vậy thì cúi đầu kéo vạt áo ra, quả nhiên, những vết đỏ trước khi ngủ đã tiêu tan bây giờ lại xuất hiện cái mới, vết mới đè lên vết cũ, chấm chấm điểm điểm.
"Hình như còn nghiêm trọng hơn cả hôm qua nữa?"
Y chau mày, nói với Ninh Nguyệt: "Giúp ta mang thuốc mỡ của Chu Viện sử tới đây."
Nếu như qua mấy ngày nữa mà nghiêm trọng thêm thì lại bảo thái y đến xem thử vậy.
Hôm nay, đế hậu hai người vẫn dùng triều thực ở Tiêu Phòng Điện.
"Vị trí của ba phi tần cần tấn vị hôm qua đã được chuẩn bị xong, bệ hạ xem xem có muốn sửa gì nữa không?"
"Không cần. Dung ca ca quyết định là được rồi."
Đồng Dung cười, đóng phượng ấn lên danh sách, sau đó cho người đi truyền ý chỉ.
Hôm nay vẫn giống như hôm qua, Đồng Dung mang theo cung nữ thái giám đi chỉnh đốn cung kỷ, mãi đến khi sắp tới giờ cơm trưa mới trở lại Tiêu Phòng Điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu Thẳng Nam Lại Bị Hôn Trộm
RomansaSố chương: 49 chương + 4 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Sinh con, Xuyên không, Niên hạ, Ngọt sủng, Chủ thụ. Đại mỹ nhân, khoan thai cao quý, xuyên không thẳng nam thụ x Đơn phương thầm mến, chó liếm niên hạ công ⚠ KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN...