12

618 39 15
                                    

/Gợi ý nho nhỏ: trong lúc đọc, hãy nghe Circles (SEVENTEEN) và Never Goodbye (NCT), hoặc bất kỳ một bài nào đó có vibe tương tự, sau đó nghĩ về một buổi chiều đầu thu nắng dịu, trời xanh cao, gió mơn man, có hai người nằm trên sân cỏ sau trường và nói về những câu chuyện đã cũ... if you're ready, then let's enjoy this chapter together/

-------------------------------------------------------


"Anh...em cứ thấy chỗ này cứ nguy hiểm làm sao ấy anh"

"Huh? Chỗ này chỉ có mỗi mày là sinh vật lạ thôi đó em... Nằm xuống hộ anh cái đi. Người mày to như con bò ấy, chắn hết cả gió trời rồi"

"Nhưng mà...lỡ như tí có con gì nhảy ra cắn mình thì sao...."

"Mày mà không nằm là tao cắn mày á"

"Tay em này, cắn đi!"

"Chê, tao không ăn thịt chó đâu..."

"Anh vẫn chả ăn suốt còn gì?"

"Ăn bậy chứ không nói bậy được đâu nhé... Tao ăn mày bao giờ? Tao giàu thế này sao tao phải ăn mày?"

"Chậc..."

"Làm ơn, nằm xuống dùm anh cái đi. Đây là sân bóng chứ có phải rừng rú đâu mà sợ"

"Nhưng đâu có biết được có con gì thì sao... Bọ... hay giun, nhện gì đấy thì sao...?"

"Có còn mèo hung dữ này... Gruuu! Sợ chưa?"

"Sợ quá sợ quá, phải hôn cho một phát thôi"

"Cẩn thận tao cắt mỏ mày luôn đó... Nằm xuống dùm cái đi trời ơi..."

"C-có con... CÓ CON ONG KÌAAAAA! Wonwoo cứu em!"

"Nằm xuống! Nằm im! Nín thở đi, đừng có cựa quậy..."

"...."

"...."

"A-anh... mình còn phải nín.. nín thở bao lâu nữa?"

"Nín một tí nữa đi, nào tắt thở thì hú anh một tiếng anh hốt về mai táng... Nó bay từ bảy đời tám tổng rồi, mày tính nín thở tới khi gặp tổ tiên luôn hả em?"

"Em sợ mà..."

"Chỉ có anh mới có quyền được 'chích' mày thôi hiểu chưa?"

"À được rồi, hê hê... Ra là anh chiếm hữu thế đấy"

"Đồ thần kinh! Mà trời hôm nay đẹp nhỉ, trời xan..."

"A chị mèo Simmy!"

"Mẹ mày! Tóp tóp ít thôi"

"A... đau em... Thì đúng là đẹp thật, người nằm kế em cũng đẹp nữa"

"Ừ... quanh chỗ này chỉ mỗi mày là xấu thôi em ạ"

"Chê em chứ gì..."

"Đâu có... Xấu, nhưng mà xấu phá cách, xấu có style cụ thể"

"..."

"Mà này... Thấy Changwon Moonseong thế nào? Xịn hơn cấp ba ở Anyang không?"

"Xấu... Nhưng nhờ anh mà em thấy nó đẹp"

"Ghê vậy sao... Mà ngày xưa ấy, anh cũng thấy nó xấu thật, nhưng giờ lại thấy nó đẹp lạ thường, kiểu đẹp màu kỷ niệm ấy... Chắc do giờ không còn đi học nữa nên thấy nhớ nhung nhiều"

[HOÀN][Textfic|Meanie] Bạn trai tôi là yanglakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ